Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm

Thứ bảy - 13/01/2018 00:35
Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm

Mai Phương chia sẻ chị quyết định sinh con khi chia tay bạn trai, không được mẹ chấp nhận, người đàn ông đó lại dửng dưng, không quan tâm.

Mai Phương chia sẻ thời khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

Trong tập 13 Hát câu chuyện tình, Mai Phương chia sẻ về chuyện làm mẹ đơn thân. Từ lâu, khán giả không còn xa lạ trước chuyện tình của Phùng Ngọc Huy – nam diễn viên nổi lên từ Cổng mặt trời, giờ đã sang nước ngoài định cư và Mai Phương. Dù chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm, nhưng họ đã chung sống và sau đó chia tay.

Mai Phương chia sẻ khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô lại quyết định chọn tình yêu, yêu cuồng nhiệt và sống chung với người bạn dù chưa cưới. Sau một thời gian quen nhau, gặp nhiều sự đối lập về tính cách nên họ đã quyết định chia tay. Mai Phương lúc bấy giờ đang mang thai con của chàng trai ấy và đáng buồn thay là mẹ của cô không chấp nhận.

Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm 1

Mai Phương mở lòng với MC Quyền Linh và NSƯT Kim Xuân.

Mai Phương chia sẻ lúc bắt đầu có em bé, cô gặp rất nhiều áp lực xung quanh từ vấn đề kinh tế, cha mẹ không chấp nhận. Nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng giữ đứa bé. Dù không biết mình sẽ đi được bao xa trong tình trạng kinh tế rất khó khăn, nhưng cô vẫn sẽ giữ đứa bé đến cuối cùng với quyết tâm “có cháo ăn cháo, có rau ăn rau”.

Trong khoảng thời gian đó, người bạn trai từng chung sống và là cha của đứa trẻ vẫn dửng dưng không quan tâm đến. Rất may mắn sau hơn 4 năm một mình nuôi con, gia đình bắt đầu chấp nhận Mai Phương và em bé. 

Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm 2

Chị nói cuộc sống của 2 mẹ con giờ đã ổn định.

Khách mời Trác Thúy Miêu cũng tiết lộ về người chồng kém tuổi và bí quyết chinh phục người đàn ông của mình.

Trác Thúy Miêu thừa nhận là “sét đánh” mình trước. Ngày mới bị “sét đánh”, chàng trai kém 8 tuổi lại nghĩ “chắc chị thương mình như con cháu trong nhà”. Trác Thúy Miêu dù thích chàng trai ấy ra sao cũng giả vờ dọn đường để anh tấn công trước.

Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm 3
Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm 4

Trác Thúy Miêu chia sẻ về chồng kém 8 tuổi.

Cho đến khi quen nhau, Trác Thúy Miêu cũng không thay đổi cách xưng hô “chị em”. Nữ MC chia sẻ: “Đề phòng sau này có cãi nhau, ai lớn hơn người đó có quyền”.

Chị khiến mọi người bất ngờ khi tâm tình: “Hôm nào vui thì tôi sẽ nói chuyện với chồng theo kiểu dẫn chương trình bolero, còn hôm nào buồn lại khó như ngồi ghế giám khảo”.

Diễn viên Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm 5
Minh Luân phủ nhận quay lại với Lan Ngọc, tránh nhắc Hồ Bích Trâm

Minh Luân cho biết chương trình “Hát câu chuyện tình” nói chưa đúng về thông tin anh và Lan Ngọc đã quay trở lại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
 
  •   Hôm nay 25,014
  •   Tháng hiện tại 728,497
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,701