Đếm ngược giờ G: Cùng Yamaha Grande cháy hết mình tại đêm diễn của Ariana Grande

Thứ ba - 22/08/2017 11:38
Đếm ngược giờ G: Cùng Yamaha Grande cháy hết mình tại đêm diễn của Ariana Grande Đếm ngược giờ G: Cùng Yamaha Grande cháy hết mình tại đêm diễn của Ariana Grande

Đêm diễn quảng bá album Dangerous Woman của Ariana Grande sẽ “hạ cánh” tại SVĐ Quân Khu 7 vào 23/08 tới đây với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Yamaha.

Chỉ còn vài ngày nữa là fan hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp gỡ cô nàng Ariana Grande xinh đẹp cùng giọng hát đầy nội lực trên sân khấu được đầu tư hoành tráng bậc nhất. Nếu bạn là người may mắn đã kịp sở hữu cho mình tấm vé vàng tham dự concert thì hãy bỏ túi ngay 5 bí quyết sau đây để có một đêm nhạc cực vui và ý nghĩa. Vì đâu phải ai cũng có cơ hội để tham dự tour diễn có 1-0-2 lần này!

Trang điểm, phối đồ thật cool

Nếu là fan của cô nàng Ariana Grande từ lâu hẳn bạn sẽ biết phong cách đơn giản nhưng không kém phần cá tính, quyến rũ cùng mái tóc buộc đuôi ngựa đã thành thương hiệu của cô nàng. Thế nên, hôm đó hãy chắc chắn rằng những bộ cánh được lựa chọn sẽ thật năng động, thoải mái, nhưng cũng không kém phần cá tính để cháy hết mình cùng thần tượng. Nếu có thể thì hãy hô biến mái tóc xõa quen thuộc thành buộc đuôi ngựa như Ariana Grande và ghé qua gian hàng của Yamaha để nhận những chiếc phụ kiện băng đô Tai thỏ “chuẩn đét” Dangerous Woman và được thỏa thích vẽ mặt (face-painting) theo yêu cầu nữa nha.

Đếm ngược giờ G: Cùng Yamaha Grande cháy hết mình tại đêm diễn của Ariana Grande 1

Nhớ chuẩn bị “lên đồ” thật đẹp nha các nàng!

Lưu giữ lại những những khoảnh khắc “cool ngầu” nhất

Đã có cơ hội tham gia một sự kiện “khủng” như Dangerous Woman, thì nhất định phải lưu lại những hình ảnh rực rỡ nhất của bản thân và bạn bè chứ nhỉ! Đã có trang phục cool ngầu và phụ kiện băng đô tai thỏ từ Yamaha thì cũng đừng quên đọ phong cách cùng chiếc xe Yamaha Grande trang trí theo phong cách của cô nàng Ariana nhé. Đây cũng chính là chiếc xe đã gây “thương nhớ” cho các nàng trong suốt tháng 8 vừa qua đấy!

Đếm ngược giờ G: Cùng Yamaha Grande cháy hết mình tại đêm diễn của Ariana Grande 2

'Em' xe “Dangerous Grande” này sẽ tái ngộ các bạn trẻ ngay tại đêm nhạc của Ariana

Khỏi lo chiếc điện thoại yêu quý của mình không chống nổi độ “hot” của sự kiện

Không chỉ là công cụ đắc lực giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, trong biển người đông đúc như vậy, điện thoại là cứu tinh duy nhất cho bạn khi lỡ lạc mất bạn bè. Hãy đảm bảo chiếc điện thoại của mình luôn trong tình trạng đầy pin để tránh lâm vào các trường hợp khó khăn. Nếu lỡ để điện thoại của mình “kiệt sức” quá, bạn có thể ghé lại gian hàng của Yamaha, vì nhà tài trợ này sẽ lắp đặt các thiết bị sạc pin tại chỗ phục vụ các khán giả tham gia sự kiện.

Lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp

Đi dự những sự kiện lớn, mối quan tâm hàng đầu của đa số mọi người sẽ là tìm được một chỗ gửi xe ưng ý để có thể an tâm thưởng thức buổi biểu diễn. Điều này rất quan trọng nếu bạn không muốn sau khi xem xong chương trình lại phải mệt nhoài vì phải tìm kiếm chiếc xe yêu quý giữa "biển" xe đông đúc và chen chúc với hàng ngàn người khác để lấy xe ra.

Bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ như taxi, Grab hay Uber, nhưng nếu bạn là người sử dụng xe Yamaha, thì bạn sẽ có riêng 1 khu vực VIP cho chiếc xe của mình. Không những bạn có thể tạm biệt luôn việc chen lấn xô đẩy khi tìm xe, mà còn dễ dàng tham gia concert hơn hẳn vì bãi đậu xe này sẽ tọa lạc ngay trước nhà thi đấu Quân Khu 7, ngay tại nơi tổ chức đêm nhạc!

Đi quẩy không quên rinh quà về nhà

Đã đi quẩy mà còn có quà - đâu phải ai cũng được tâm lý như Yamaha luôn biết cách yêu chiều fan? Thế nên, đã tham dự concert thì còn phải nhận được những phần quà hấp dẫn nữa mới đúng bài và đủ đầy dư vị cảm xúc cho 1 đêm diễn hoành tráng từ Dangerous Woman Ariana Grande chứ nhỉ?!

Tại sự kiện, Yamaha đã chuẩn bị sẵn 1 chiếc xe Yamaha Grande phiên bản Premium làm quà tặng cho khán giả may mắn nhất thông qua hình thức bốc thăm SMS. Chỉ cần gửi tin theo cú pháp YAMAHAGRANDE [khoảng cách][MÃ SỐ VÉ] tới tổng đài 6089 trong thời gian tổng đài mở cửa, nếu may mắn bạn có thể “đi 1 xe, về 2 xe” khi tham gia concert đấy, hãy check ngay Facebook của Yamaha và đừng bỏ lỡ bất kì thông tin thú vị nào nhé!

Đếm ngược giờ G: Cùng Yamaha Grande cháy hết mình tại đêm diễn của Ariana Grande 3

Chiếc xe Yamaha Grande phiên bản đặc biệt (Premium) với 4 màu sắc sang trọng đang chờ khán giả may mắn nhất

Sau hàng loạt các hoạt động ưu đãi hấp dẫn, nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tung ra chương trình ngay trong tuần cuối trước khi diễn ra sự kiện, từ 16/8 đến 23/8, bất kì khách hàng nào mua các sản phẩm xe cho nữ như Janus, Acruzo và Grande đều được tặng ngay 1 cặp vé tham gia miễn phí đêm nhạc tại SVĐ Quân Khu 7. Chương trình sẽ được áp dụng duy nhất tại Yamaha Town Hồ Chí Minh, 38 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 19,024
  •   Tháng hiện tại 597,194
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,433