Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ

Chủ nhật - 18/06/2017 16:30
Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ

Đáng tiếc những cảnh quay này lại trở thành kinh điển trong bộ phim hài nhảm của Châu Tinh Trì khiến Củng Lợi tiếc khỏi tiếc nuối.

Châu Tinh Trì và những cảnh quay bá đạo: Hollywood cũng phải chào thua

2 tuổi đóng phim Châu Tinh Trì: Cậu bé "bụng trống" giờ ra sao?

Những mỹ nhân "nổi sau một đêm" nhờ qua tay Châu Tinh Trì

Nói đến Hoa đán Củng Lợi có lẽ nhiều người hâm mộ cho rằng cô không còn điều gì để tiếc nuối khi sự nghiệp diễn xuất dường như quá viên mãn và mang lại cho cô danh tiếng và sự giàu sang.

Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ 1

Củng Lợi song kiếm hiệp bích cùng Châu Tinh Trì.

Thực tế nữ diễn viên 52 tuổi khi được hỏi về bộ phim hài Đường Bá Hộ Điểm Thu Hương do đạo diễn Châu Tinh Trì dàn dựng nhiều năm về trước, chắc hẳn sẽ khiến cô vô cùng ân hận và nuối tiếc.

Được biết khi Củng Lợi tham gia quay bộ phim trên và có một cảnh quay yêu cầu cô phải hóa trang thành mặt xấu.

Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ 2

Đáng lẽ gương mặt của Củng Lợi sẽ được hóa trang như thế này.

Thế nhưng Hoa đán sinh năm 1965 đã thẳng thừng từ chối không chịu quay cảnh phim tự làm xấu chính mình. Rút cục “vua hài nhảm” Châu Tinh Trì đành phải sử dụng diễn viên đóng thế cho Củng Lợi cảnh quay mà cô từ chối.

Đó chính là cảnh Ninh Vương mang cuốn sách Đoạt mệnh đến phủ Hoa thái sư gây sự. Trong cuốn sách này có môn tuyệt cước “Mặt mũi cùng bay” khiến toàn bộ mắt, mũi, mồm, miệng trên khuôn mặt đều bị đá cho biến dạng.

Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ 3

Tuyệt cước lạ khiến các mỹ nhân trong phim trở nên dị dạng, quái đản.

Đòn cước này khiến ai nấy đền trở nên biến dạng, xấu xí và trở nên quái dị. Trong đó cô nàng Thu Hương xinh đẹp do Củng Lợi thể hiện cũng có cảnh bị cú đá Mặt mũi cùng bay đá cho biến dạng, bỗng chốc biến thành mặt lợn vô cùng khó coi.

Sau đó nhờ Đường Bá Hộ (Châu Tinh Trì) dùng chưởng “Trả lại vẻ đẹp” giúp Thu Hương trở về nguyên dạng. Thế nhưng cú đá kinh hoàng trên yêu cầu Củng Lợi phải hóa trang gương mặt thành nửa xanh nửa tím và phì to như mặt Trư Bát Giới.

Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ 4

Nhân vật đóng thế cho vai diễn Thu Hương của Củng Lợi.

Điều này khiến Củng Lợi cảm thấy mất mặt và chắc chắn không dám nhận lời bởi khi đó cô đang là một ngôi sao tên tuổi thế giới, lại là một diễn viên đại lục với suy nghĩ khá bảo thủ. Hơn nữa Củng Lợi khi đó còn cho rằng đoàn phim làm vậy là có ý làm xấu hình tượng của cô, vì vậy Hoa đán họ Củng cương quyết từ chối.

Rút cục đoàn phim buộc phải tìm người đóng thế cảnh quay nói trên. Như vậy diễn viên đóng thế là người được yêu cầu hóa trang thành “mặt lợn” sau khi nhân vật Thu Hương nhận cú đá “tung mặt” khiến sây sẩm mặt mày.

Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ 5

Gương mặt của Thu Hương khi trở lại bình thường tiếp tục do cô thể hiện.

Về sau khi nhắc lại sự việc trên, Củng Lợi cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi đưa ra quyết định từ chối thể hiện cảnh bị làm xấu trong Đường Bá Hộ Điểm Thu Hương. Ngôi sao Cao lương đỏ tâm sự lý do cô từ chối do khi đó tuổi đời còn trẻ, chưa hiểu biết và suy nghĩ còn lạc hậu, cổ hủ nên đã đưa ra quyết định vội vàng khiến cô tiếc nuối.

Củng Lợi trong một lần trả lời phỏng vấn cũng cho biết, đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng tâm sự cô nên hết mình với đoàn phim, không nên giữ kẽ bởi đó là một bộ phim hài nên không ngần ngại mà bung hết mình.

Đây là cảnh "ma chê quỷ hờn" khiến Củng Lợi hối tiếc vì bỏ lỡ 6

Củng Lợi trả lời phỏng vấn tiếc nuối vì không thể hiện tốt vai diễn.

Hơn nữa Củng Lợi cũng nhận xét Đường Bá Hộ Điểm Thu Hương là bộ phim cô yêu thích nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình: “Vì tiếc đã không thể hoàn thành cho tốt vai diễn nên tôi càng yêu thích bộ phim này”, cô tâm sự.

Ngoài ra, thời gian bộ phim được công chiếu ở Hong Kong cũng dấy lên nhiều tranh cãi về diễn xuất của Củng Lợi. Theo đó nhiều nhà bình luận phim cho rằng lối diễn của Củng Lợi quá cứng, không phù hợp với phong cách của bộ phim.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 25,682
  •   Tháng hiện tại 729,165
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,369