Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát

Thứ sáu - 19/01/2018 17:15
Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát

Bước qua tuổi 60, Ý Lan mong muốn có một đêm nhạc tại quê hương nhằm tri ân tình cảm khán giả. Khách mời nhỏ tuổi nhất trong chương trình là ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Hơn 30 tuổi mới theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và sống với đam mê, do mẹ ruột kiên quyết không cho chị theo nghệ thuật dù là "con nhà nòi", nhưng rồi thành công nhanh chóng tìm đến Ý Lan như cái duyên. Chưa từng qua bất kỳ trường lớp thanh nhạc nào, song với giọng hát trời phú cùng phong cách biểu diễn không màu mè, kiểu cách, không nặng nề về kỹ thuật xướng âm lại giúp Ý Lan chạm tới trái tim của số đông người nghe.

Vài năm trở lại đây, Ý Lan phủ sóng hơn ở quê nhà khi chị thường xuyên có những show diễn lớn nhỏ và đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho nhiều chương trình truyền hình thực tế về ca hát. Sự gần gũi, thân thiện cùng việc tận tâm trên ghế nóng để giúp những nhân tố mới tiềm năng có cơ hội đến con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát 1

Ngoài ca hát, Ý Lan hiện ngồi ghế nóng nhiều gamshow về âm nhạc. 

Chia sẻ về quyết định thực hiện đêm nhạc này, giọng ca "Gái xuân" cho biết: "Năm ngoái, tôi có liveshow đầu tiên ở Đà Nẵng, được khán giả yêu quý rất nhiều. Đó là lý do tôi quyết định trở lại Đà Nẵng. Chúng ta đang ở ngưỡng cửa đầu mùa xuân 2018, đây cũng dịp để tôi mang sự tươi mát, niềm vui, hạnh phúc và cái đẹp, cái hay của âm nhạc đến cho quý khán giả".

Bên cạnh đó, Ý Lan tiết lộ 2018 là cột mốc đánh dấu sinh nhật lần thứ 60. Với chị, đêm nhạc này như một dịp để ăn mừng tuổi mới trên quê hương. "Gần 30 năm, khán giả sống với những hình ảnh kỷ niệm và tiếng hát của Ý Lan. Vậy nên, tôi mong muốn lần này trở lại với Đà Nẵng coi như là sự cảm tạ gửi đến quý khán thính giả trong gần 30 năm qua vì họ đã ủng hộ tiếng hát Ý Lan".

Trong số nghệ sĩ góp mặt trong liveshow, Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm. Cô là khách mời nhỏ tuổi nhất chương trình.

Lý giải về quyết định mời Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Ý Lan cho hay: “Thành thật, tôi không biết nhiều về Phương Mỹ Chi đâu. Sở dĩ, bé có mặt trong đêm nhạc của tôi là vì người dân Đã Nẵng thương giọng hát của cháu. Bên cạnh đó, đứng trên phương diện tuổi tác, tôi cũng không khác gì cô, mẹ Phương Mỹ Chi nên bản thân luôn sẵn sàng mở lòng để đón nhận tiếng hát này".

Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát 2
Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát 3

Phương Mỹ Chi vui mừng khi được thần tượng mời hát ở liveshow.

Về phía Phương Mỹ Chi, khi biết thông tin được danh ca Ý Lan mời góp mặt trong liveshow riêng, cô bé không khỏi vui mừng, hạnh phúc. Thậm chỉ, vì quá sung sướng mà bản thân đã rung rung nước mắt. Phương Mỹ Chi tiết lộ danh ca Ý Lan chính là thần tượng của bà ngoại từ lâu và cô không ngờ bản thân lại có dịp đứng cùng sân khấu với tên tuổi ở dòng nhạc trữ tình - bolero.

Con gái nuôi Quang Lê bộc bạch: "Em nghe ngoại kể nhiều và xem cô như một ngôi sao lớn không biết khi nào mới có thể gặp mặt. Vậy mà bây giờ được đứng cùng sân khấu với cô, tham gia đêm nhạc dấu ấn của cô… Em thấy cảm xúc rất nhiều, hồi hộp rất nhiều đến nỗi mắt rung rung luôn".

Liveshow Hãy cứ là tình nhân của Ý Lan sẽ diễn ra vào tối 21.01 tại Đà Nẵng với sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ tên tuổi như Quang Lê, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Mai Quốc Việt...Trong đó, nữ danh ca Ý Lan sẽ lần đầu tiên có sự kết hợp với hai tiếng hát Thái Châu, Quang Lê.

Danh ca Ý Lan chi tiền tỷ làm show, mời Phương Mỹ Chi về hát 4
Nhà nhỏ được cơi nới, chứa hơn 1.000 bộ áo dài của Phương Mỹ Chi ở Sài Gòn

Nổi tiếng, thu nhập “khủng“ từ việc ca hát, song Phương Mỹ Chi khẳng định gia đình vẫn sống đơn giản như trước đây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 31,230
  •   Tháng hiện tại 1,092,838
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,042