Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..."

Thứ năm - 27/07/2017 20:04
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..."

"Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay" - Mr. Đàm cho biết.

Phản ứng của Hà Hồ, Hạ Vi trước tin Cường đô la có người mới

Hà Hồ có phải là lý do khiến Hạ Vi chia tay Cường Đô la?

Con trai Hà Hồ càng lớn càng sành điệu, phổng phao

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 1
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 2

Hà Hồ đã phải đối đầu với dư luận suốt một thời gian dài về mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Sau khi quyết định "đường ai nấy đi" với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vướng ồn ào bị cho là "người thứ ba" trong mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Bỏ qua những đồn đoán cho rằng, Hà Hồ chấp nhận yêu đại gia xứ Nghệ vì tiền, chưa một lần cô lên tiếng chính thức xác nhận với công chúng về mối quan hệ tình cảm này.

Thậm chí, hình ảnh Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa do đại gia kim cương dành tặng và xung quanh có nhiều bạn bè thân thiết cùng nâng ly, chúc phúc khiến cộng đồng mạng đồn thổi là lễ đính hôn của cặp đôi, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng. Đến khi dư luận xôn xao bàn tán về thông tin giọng ca "Cả một trời thương nhớ" và đại gia Chu Đăng Khoa đã "đường ai nấy đi", người đẹp vẫn chọn cách lặng im càng khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ chân dài - đại gia là có thật.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 3

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà được tặng hoa bên bãi biển bị nghi ngờ lễ đính hôn với đại gia.

Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm của người em gái thân thiết. Mr.Đàm tiết lộ: "Tôi nói để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 4

Điều Hồ Ngọc Hà chưa xác nhận với công chúng về mối tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cũng được đàn anh thẳng thắn cho biết: "Người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt".

Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại khen ngợi giọng ca "Cả một trời thương nhớ". "Tất cả những người đàn ông đến với Hà đều mê Hà vì cái đầu. Hà là nữ ca sĩ mà tôi phải sợ vì cái đầu. Tôi chưa bao giờ nghiêng mình trước một 'bánh bèo' nào mà phải phục Hà. Hà rất tinh tế, không nhảy xồng xộc lên để giành giật thứ này, thứ nọ cho con mình. Hà biết cách để người ta không thể rời mắt. Người ta mê Hà vì vậy" - Mr.Đàm cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 5

Nhờ những chia sẻ của đàn anh, người hâm mộ hiểu thêm về giọng ca gốc Quảng Bình yêu không vì tiền.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 6

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 7

Trước đó, cộng đồng mạng không ít lần xôn xao vì những hình ảnh Hồ Ngọc Hà khoác tay tình tứ bên bạn trai được cho là Chu Đăng Khoa tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan. Thời điểm này, vợ của đại gia kim cương lên tiếng nhận thua và "nhường chồng" cho vợ cũ của Cường Đô la. Sau đó, Chu Đăng Khoa đã bất ngờ lên tiếng, anh khẳng định đã ly thân vợ và gửi lời xin lỗi đến Hồ Ngọc Hà vì để cô mang tiếng là "người thứ ba" nhưng vẫn không đủ xoa dịu mọi lời bàn tán quay quanh mối quan hệ này.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gây sốc: "Hà Hồ khôn, yêu không vì tiền..." 8
Ngã ngửa với thân thế ”đại gia” ôm Hà Hồ: Kim cương, đô la cũng không bằng!

Hồ Ngọc Hà trong vòng tay "chàng trai lạ" ở chốn công cộng khiến nhiều người tò mò.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 27,649
  •   Tháng hiện tại 731,132
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,336