Đàm Vĩnh Hưng cấm Hellen Thủy đọc bình luận trên internet

Thứ bảy - 17/06/2017 15:44
Đàm Vĩnh Hưng cấm Hellen Thủy đọc bình luận trên internet Đàm Vĩnh Hưng cấm Hellen Thủy đọc bình luận trên internet

Sau phút đăng quang của Hellen Thuỷ trong cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 2, Đàm Vĩnh Hưng đã có lời đáp trả mạnh mẽ về những bình luận chê bai chiến thắng của anh và học trò.

Quang Lê: "Đàm Vĩnh Hưng đã hôn tôi 2 lần"

Sự thật bức ảnh "chủ nợ ngồi đầy nhà" Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nợ đến ngồi đầy nhà Đàm Vĩnh Hưng

Anh có phản ứng ra sao với những bình luận chê bai, không phục trước chiến thắng của anh và Hellen Thuỷ?

Dĩ nhiên ở đâu cũng có những khen chê, bình luận trái chiều. Ở Việt Nam, hoa hậu hay thí sinh nào đoạt giải quán quân cũng bị soi xét, chịu áp lực dư luận. Rồi fan của mấy người không được giải cũng chê bai đủ kiểu. Tôi quen quá rồi. Showbiz là như vậy và chúng tôi đã lường trước được điều này. Tôi dạy học trò mình phải có bản lĩnh để vượt lên những dư luận như thế. Sống trong showbiz mà im lìm thì đi ngủ đi. Làm nghề này phải biết đương đầu, thậm chí phải biết tạo ra những con sóng để đáp trả lại những điều tiếng đó.

Tôi đã nghiêm cấm Thuỷ không được đọc bất cứ bình luận nào trước đêm thi hôm nay. Và tôi khẳng định, vinh quang này không một ai có quyền thay đổi được, dù có 100 triệu ý kiến hay bình luận cũng không thể. Chỉ trích là quyền cá nhân của mỗi người nhưng không ai có quyền phủ nhận vinh quang của thầy trò chúng tôi.

Đàm Vĩnh Hưng cấm Hellen Thủy đọc bình luận trên internet 1

 Đàm Vĩnh Hưng đáp trả chê bai về anh và học trò.

Ngày nào mà cuộc chơi còn giao quyền cho khán giả quyết định thì vẫn còn ý kiến trái chiều. Trước đây, nhiều cuộc thi do mấy người có chuyên môn hàn lâm chấm thi. Kết quả họ đưa ra không đáp ứng mong muốn của khán giả và họ cũng bị ném đá. Sau đó, ban tổ chức hoảng sợ nên trao quyền quyết định cho khán giả thì mọi người lại tiếp tục chửi bới nhau.

Việt Nam là như vậy, showbiz là như vậy, chúng tôi rất bình tâm trước những chê bai đó. Tôi luôn nói với Thuỷ, con đường của mình, mình cứ đi chứ nếu người nào nói cái gì mình cũng nghe thì sẽ trở thành con rối của người ta. Hãy nhìn tôi đi, trong 20 năm qua, tháng nào mà không có scandal mà sao tôi vẫn còn đứng ở đây.

Với 30% kết quả bình chọn dành cho Hellen Thuỷ, anh nghĩ khán giả đã bình chọn cho giọng hát của Thuỷ hay giúp anh giành chiến thắng?

Là người thầy, tôi kêu gọi bình chọn cho Thuỷ là điều dĩ nhiên. Những fan của tôi, dù tôi không kêu thì họ vẫn làm. Như lời cô Thanh Nga từng hát trong tuồng Tiếng trống Mê Linh mà tôi rất thích là “Điều gì hợp với đạo lý, dù không ra lệnh người ta vẫn làm. Điều gì trái với đạo lý dù ra lệnh người ta cũng không làm”.

Đàm Vĩnh Hưng cấm Hellen Thủy đọc bình luận trên internet 2

Giây phút đăng quang Thần tượng Bolero của Hellen Thuỷ, học trò Đàm Vĩnh Hưng .

Sau cuộc thi này, có phải Hellen Thuỷ sẽ đầu quân về công ty của anh? Anh sẽ có chiến lược phát triển nào cho cô ấy?

Tôi đã xin với ban tổ chức để giữ lại Thuỷ và 7 em khác trong đội của mình. Thuỷ là ca sĩ có thanh có sắc đầy đủ. Là nghệ sĩ, mình phải đẹp để lấy được thiện cảm của mọi người trước, rồi tài năng sẽ từ từ chinh phục khán giả sau. Dĩ nhiên vào thời điểm này, để một nghệ sĩ mới đi thẳng vào tim khán giả là khó lắm, phải từ từ, kiên nhẫn. Trước đây, nhiều người hát lên là mọi người cười chê nhưng cái nghiệp của họ nổi tiếng là phải nổi tiếng, rồi ai cũng phải công nhận họ là ngôi sao.

Ngoài chuyên môn, anh đã dạy học trò mình những kinh nghiệm ứng xử nào để làm việc trong giới giải trí?

Tôi dạy nhiều chứ. Tôi dạy cho các em đầy đủ cách để đối phó mọi tình huống và giờ thì cũng tuỳ bản lĩnh từng em ra sao thôi. Ví dụ như trên sân khấu mà có hát sai lời cũng phải lướt qua, đừng tỏ thái độ để khán giả nhận ra hay có bị trượt té thì phải diễn liền, tạo dáng để giữ hình ảnh. Đặc biệt là cách đối nhân xử thế. Tôi dạy các em phải chào hỏi lịch sự với những người bề trên, các anh chị đồng nghiệp đi trước. Mình phải chào họ đàng hoàng, còn họ không chào lại là quyền của họ. Nhưng mình chỉ chào 3 lần thôi, họ không đáp lại mình thì không cần chào nữa.

Anh đã chiến thắng nhiều lần rồi. Vậy anh có định hạn chế làm huấn luyện viên để nhường cơ hội cho những người khác chiến thắng hay không?

Mình nói mình nhường người ta cũng tự ái chứ, không ai nhận đâu. Ban tổ chức mời nhiệt tình quá, tôi cũng khó từ chối. Tôi nghĩ tại mình làm tốt quá. Tôi làm mọi người vui cười cũng có, đầu tư cho thí sinh cũng có. Tôi có sức ảnh hưởng để fan theo dõi chương trình, có tiếng nói nhất định trong làng giải trí… nên dĩ nhiên họ phải mời tôi thôi. Ai cũng có vị trí riêng của mình. Nếu họ muốn khẳng định mình thì họ đâu cần ngán Đàm Vĩnh Hưng.

Gần đây, Hồ Quỳnh Hương đã bỏ ghế nóng vì không hài lòng vị trí chỗ ngồi. Ý kiến của anh về vấn đề này ra sao?

Không, tôi không quan trọng điều đó, ban tổ chức sắp xếp sao thì tôi ngồi vậy. Mà không hiểu sao vị trí ghế thứ 2 từ trái sang lúc nào cũng mang về chiến thắng cho tôi. Chắc là lời sấm phán truyền để tôi ngồi vị trí đó và chiến thắng. Năm sau nếu được tiếp tục mời làm huấn luyện viên, tôi nhất định phải giành được vị trí ghế đó.

Đàm Vĩnh Hưng cấm Hellen Thủy đọc bình luận trên internet 3
Giật mình với cát-xê "trên trời" của Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm tiết lộ, ở Việt Nam có rất nhiều đại gia chịu chơi và việc đi hát đám cưới cát-xê “khủng“ là không hiếm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
 
  •   Hôm nay 17,676
  •   Tháng hiện tại 721,159
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,363