ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng

Thứ sáu - 15/12/2017 21:17
ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng

NSUT Quốc Khánh chia sẻ tính tới thời điểm này anh vẫn chưa được mời vào vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018.

Táo quân 2017 bị cắt gọt: Xuân Bắc, Vân Dung kêu trời

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh lần đầu hát Bolero tại Táo Quân

Những trích đoạn ấn tượng của "Ngọc Hoàng" tại Táo quân 2017

Mới đây, Quốc Khánh đã chia sẻ rằng anh mới hoàn thành một bộ phim sitcom dài 15 tập tại TP.HCM và tới thời điểm này, nam diễn viên vẫn chưa nhận được lời mời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải vào vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018. Nghệ sĩ chia sẻ thêm anh sẵn sàng nhận các vai khác bởi chương trình Táo Quân là một dịp đặc biệt một năm chỉ có một lần.

ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 1

Nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ anh vẫn chưa được mời vào vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018.

Nói về thông tin này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã cho biết rằng thông tin nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2018 là không chính xác. Chia sẻ trước đó, đạo diễn cũng cho biết rằng năm nay có nhiều biến động xã hội nên kịch bản của Táo Quân sẽ dày dặn hơn mọi năm. Trả lời câu hỏi “Táo quân hàng năm có bị tác động bởi các “thế lực” nào đó?”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ rằng, để Táo quân thành hình thành hài thì đương nhiên phải trải qua rất nhiều vấn đề.

ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 2

Táo Quân 2018 chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng.

"Về vấn đề “chạy Táo” chỉ là tin đồn thôi. Nhưng tôi nghĩ, khi mình hoạt động báo chí thì một thể loại chạm đến những vấn đề nhạy cảm của xã hội đương nhiên sẽ có những chuyện nọ chuyện kia. Giống như những người làm báo khác, nếu mình làm ở những mảng “nhạy cảm”, hoặc phản ánh những vấn đề tiêu cực trong xã hội bao giờ những người đó cũng bị tác động.

Tuy nhiên, như tôi đã nói, năm nay là 15 năm Táo quân đã đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và được số đông khán giả đón nhận thì những người có ý “chạy Táo” như dư luận đề cập chắc họ cũng hiểu được vấn đề. Sự kiên định để giữ gìn thương hiệu của chương trình đó là sự sống còn đối với ê-kíp và nhà Đài vì nếu không giữ được chất lượng thì khán giả sẽ không xem nữa…”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định.

ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 3

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Chia sẻ thêm, đạo diễn cho biết rằng năm nay Táo Quân có thể sẽ xuất hiện một số nghệ sĩ miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang... tuy nhiên anh cũng cho biết nếu có sự phối hợp giữa các nghệ sĩ hai miền thì cần phải có một sự chuẩn bị kỹ càng.

ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 4
Sự nghiệp, đường tình thăng trầm của dàn sao Táo Quân

Dù thành công trong sự nghiệp với những danh hiệu và vị trí lãnh đạo nhưng đằng sau hào quang là những câu chuyện ít biết...

Bấm xem >>

ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 5ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 5ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 5ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 5ĐĐ Đỗ Thanh Hải nói về tin đồn Táo quân đổi diễn viên vai Ngọc Hoàng 5

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
 
  •   Hôm nay 18,754
  •   Tháng hiện tại 722,237
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,441