"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật

Thứ sáu - 06/10/2017 09:45
"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật "Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật

Yêu, ghét, thù hận, tranh giành quyền thừa kế cùng ba chuyện tình với ba màu sắc khác nhau của anh em nhà Oberoi đã làm cho "Cuộc chiến gia tộc" trở nên ly kỳ, hấp dẫn với những bí mật ẩn chứa đằng sau gia tộc đầy quyền thế này.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 1

Bộ phim Cuộc chiến gia tộc khắc họa rõ cuộc chiến ngầm trong nội bộ gia tộc Oberoi, một trong những gia tộc giàu có và uy quyền bậc nhất Ấn Độ để tranh giành quyền thừa kế giữa Tej và Shakti.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 2

Bộ phim là tác phẩm được kỳ vọng nhất năm 2016 của hãng phim nổi tiếng “Four lions”, với câu chuyện kể về cuộc sống, tình yêu và ý chí của ba chàng trai trụ cột trong gia tộc Oberoi là Shivaay, Omkara và Rudra. Được đan xen cùng những mâu thuẫn trong hôn nhân - gia đình, mâu thuẫn trong kinh doanh, mà các thành viên trong gia tộc Oberoi đã, đang và sẽ phải đối mặt.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 3

Tej và Shakti là những người điều hành công việc kinh doanh của gia tộc Oberoi, cả hai đều tham vọng muốn con trai mình là người thừa kế duy nhất của gia tộc. Tej có hai cậu con trai là Omkara và Rudra, một cô con gái là Priyanka, một bà vợ nghiện rượu Jhanvi và có mối quan hệ bất chính với Shvetlana, một trợ thủ đắc lực trong những âm mưu đen tối của Tej. Shakti và người vợ tham lam, nhiều chuyện tên là Pinky chỉ có một cậu con trai tên là Shivaay. Dù tính cách đối lập nhau, bố mẹ luôn tìm cách chia rẽ nhưng cả ba chàng trai này luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, trở thành một bộ ba không thể tách rời.

Yêu, ghét, thù hận, tranh giành quyền thừa kế cùng ba chuyện tình với ba màu sắc khác nhau của anh em nhà Oberoi đã làm cho Cuộc chiến gia tộc trở nên ly kỳ, hấp dẫn với những bí mật ẩn chứa đằng sau gia tộc đầy quyền thế này.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 4

Bộ phim của đạo diễn Lalit Mohan cùng các diễn viên: Nakuul Mehta, Kunal Jaisingh, Leenesh Mattoo, Vrushika Mehta, Surbhi Chandana, Neha Lakshmi Lyer... Nội dung hấp dẫn, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, Cuộc chiến gia tộc đang thực sự lôi cuốn khán giả Việt Nam.

Các nhân vật chính trong phim:

Shivaay (Nakul Mehta) là một chàng trai lạnh lùng, kiên định và thông minh, không có niềm tin vào tình yêu, hôn nhân, luôn quan niệm rằng mọi vấn đề trong cuộc sống đều có thể được giải quyết bằng tiền và mối quan hệ cho đến khi gặp Anika, định mệnh của đời anh, thì cuộc sống, suy nghĩ của Shivaay đã hoàn toàn bị thay đổi và xáo trộn.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 5

Anika (Surbhi Chandana) là một đứa trẻ mồ côi, luôn bị đối xử tệ bạc và phải làm việc để kiếm tiền cho bà mẹ nuôi độc ác, luôn khao khát có một gia đình và tình yêu cho riêng mình. Lo ngại về xuất thân hèn kém của mình nhưng cô không hề nhụt chí, luôn cố gắng làm việc và tiến lên phía trước. Cô đã gặp Shivaay – một con người trái ngược hoàn toàn với cô, luôn cãi nhau mỗi khi gặp, nhưng như một định mệnh, tình yêu đã dần nảy nở.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 6

Omkara (Kunal Jaisingh) là đại diện cho tâm hồn, một nhà điêu khắc, hội họa, thẳng thắn, sống nội tâm, giản dị, nhưng trái tim anh tan vỡ khi phải chứng kiến hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ mình. Anh đã rơi vào cạm bẫy tình - tiền của Ishaana nhưng bằng chính tình cảm chân thành, Omkara đã dần cảm hóa được Ishaana.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 7

Ishaana (Virushika Mehta) là một phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp. Cô dùng sắc đẹp của mình để lừa tiền của mọi người, dùng tiền đó để trả nợ cho bố mình và thực hiện kế hoạch to lớn mà cô đang ấp ủ. Omkara là một “nạn nhân” của cô nhưng dần thấu hiểu được con người của Omkara, cô đã bắt đầu một tình yêu thật sự không toan tính với Omkara.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 8

Rudra (Leenesh Mattoo) là đại điện cho thể xác, sống theo thiên hướng vật chất, đắm chìm trong tiệc tùng, siêu xe và phụ nữ, luôn mơ mộng đến một tình yêu đẹp, lãng mạn và hoàn hảo. Trong cuộc sống luôn đặt vấn đề hình thức lên hàng đầu nhưng cuối cùng, anh lại yêu Soumya, một cô gái hoàn toàn trái ngược với mẫu hình lý tưởng của mình.

"Cuộc chiến gia tộc" trên sóng VTV: Ly kỳ, hấp dẫn với nhiều bí mật 9

Soumya (Neha Lakshmi Lyer) là một cô gái dễ thương, sôi nổi nhưng béo mập, thích ăn uống nhưng lại luôn mơ ước giảm được cân. Vượt qua những đối thủ nặng ký về sắc đẹp, cô đã chiếm được tình cảm của Rudra, tình yêu ngoài tưởng tượng của Rudra và Soumya nhưng đầy thú vị, ngọt ngào đã bắt đầu.

Cuộc chiến gia tộc đang được phát sóng vào 11h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 41,689
  •   Tháng hiện tại 1,103,297
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,501