Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận"

Thứ bảy - 07/10/2017 18:17
Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận"

Người ta vốn chỉ biết đến một cô con gái xinh đẹp của Thanh Lam, Quốc Trung mà không biết rằng áp lực của con cái người nổi tiếng "đáng sợ" tới mức nào.

Cuộc sống đáng mơ ước của con trai ruột Hoài Linh khi làm kỹ sư ở Mỹ

Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi xinh đẹp lấn át mẹ ở tuổi 15

Bà xã Đan Trường thay 10 bà vú nuôi trong vài tháng để chăm con

Con của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Có không ít người chọn con đường của bố mẹ để nối nghiệp nhưng số đó lại khá chật vật vì phải nỗ lực thoát khỏi cái bóng quá lớn, số còn lại đều lựa chọn con đường riêng để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát chân dung của họ trong tuyến bài: Con cái sao Việt, nổi tiếng sướng hay khổ?

Gặp Thiện Thanh vào một chiều thu ở Hà Nội khi cô đi cùng người bạn thân từ ngày học cấp hai, chúng tôi có dịp trò chuyện để nghe cô gái ấy tâm sự. Người ta thường biết đến một Thiện Thanh là con gái của nhạc sĩ Quốc Trung và nữ ca sĩ Thanh Lam . Cô gái sinh năm 1996 ấy đang học năm cuối khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 1

Thiện Thanh - con gái nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Thanh Lam

Thiện Thanh sinh ra trong một gia đình nhà nòi về âm nhạc. Ông ngoại là cố nhạc sĩ Thuận Yến, bà ngoại là NSƯT Thanh Hương còn ông nội là NSND Trung Kiên. Sau này khi bà nội - nghệ sĩ Thanh Nga qua đời, ông nội của Thiện Thanh mới lấy NSND Thu Hà (nguyên Giám đốc Nhạc viện Hà Nội).

Ít ai biết rằng Thiện Thanh gặp không it khó khăn để vượt qua cái bóng quá lớn từ gia đình toàn những người nổi tiếng. Cô gái ấy tự nhận là một người hay tủi thân, dễ hờn dỗi nhưng có cá tính mạnh mẽ và quyết định lựa chọn một con đường đi mới mẻ.

Thiện Thanh trải lòng về cuộc sống dưới áp lực là con của người nổi tiếng

Cái bóng quá lớn của bố mẹ khiến cô con gái Quốc Trung đưa ra một quyết định bất ngờ

- Thiện Thanh, bạn nghĩ sao khi sinh ra trong một gia đình nhà nòi, làm con gái của người nổi tiếng có phải là áp lực với bạn?

- Nếu nói không áp lực thì không phải. Áp lực theo em có lẽ bắt đầu từ năm học lớp 8, lớp 9. Đó là quãng thời gian khi em bắt đầu xuất hiện trước truyền thông cùng mẹ Thanh Lam. Trước đó hầu như không có gì khó khăn với em cả.

Từ sau khi học cấp hai, em bắt đầu phải cẩn thận hơn khi ra ngoài đường vì nhiều người để ý, nhận ra. Khi đi ăn có những người ngồi bàn bên chỉ chỏ, khiến em không thoải mái lắm.

Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 2

Thiện Thanh tâm sự về cuộc sống của một cô con gái người nổi tiếng

- Bố mẹ có vai trò thế nào trong định hướng sự nghiệp của bạn?

- Bố mẹ rất quan trọng khi định hướng cho em trên con đường phát triển sự nghiệp. Thi thoảng khi tập cùng mẹ, em cũng được mẹ hướng dẫn, tuy nhiên đa phần em lại học ông là chính. Hiện tại em sống cùng bố. Khi tham gia chương trình Giai điệu tự hào, em được bố chỉnh để làm thật tốt.

- Trong thời đại công nghệ hiện nay, không ít hot girl cover nhạc nổi tiếng với các clip trên You Tube. Thiện Thanh có ý nghĩ sẽ phát triển con đường âm nhạc theo cách trở thành ca sĩ phát hành album hay làm giọng ca hot trên mạng?

- Em không có ý định đăng những clip mình hát lên You Tube. Em cũng chưa bao giờ có ý nghĩ tham gia một số chương trình game show về âm nhạc, một phần vì cái bóng quá lớn của bố mẹ. Nếu đi thi, vào được vòng sau, mọi người lại nói “vì bố mẹ có mối quan hệ nên được thế”. Nếu không vào được sẽ có người lại bảo “bố mẹ như thế mà con không vào nổi”. Về định hướng sau này, em có kế hoạch học thêm một ngành khác, không thể chỉ chú tâm mỗi vào nhạc. Em muốn học thêm về truyền thông.

- Rẽ sang một ngành khác có phải vì cái bóng quá lớn của bố mẹ quá lớn đối với bạn?

- Điều đó cũng đúng, nhất là áp lực từ thành công của mẹ nhiều hơn. Đôi khi em thấy hơi mệt mỏi nên em muốn phát triển sang một định hướng khác. Tất nhiên, em vẫn theo đuổi âm nhạc nhưng em sẽ lựa chọn công việc sau này của mình là truyền thông. Em không muốn bị so sánh với cả bố và mẹ. Em chọn ngành này vì làm truyền thông, em vẫn có thể tiếp xúc được với âm nhạc là điều em yêu thích từ nhỏ.

Thiện Thanh không tâm sự được với người thân gia đình

Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 3

Muốn tâm sự với ai đó, nhưng người chỉ có thể sẻ chia lại không phải người thân gia đình

- Những lúc mệt mỏi đó, Thiện Thanh thường tâm sự với ai?

- Em không tâm sự được với người nhà nên thường mở lòng với bạn. Lý do chủ yếu vì tính cách giữa em và mẹ không hợp nhau lắm. Ở gần nhau, nhiều lúc dễ cáu. Mẹ Thanh Lam nóng tính còn em hay giận dỗi, khó nói chuyện được với nhau. Em với bố cũng khó chia sẻ vì đều thuộc tuýp người không biết cách thể hiện tình cảm.

- Điểm giống nhau về tính cách giữa Thiện Thanh với mẹ Thanh Lam và bố Quốc Trung?

- Em nghĩ điểm giống nhau giữa em và mẹ chắc là khi yêu. Trong tình yêu rất nồng nhiệt và có chút nổi loạn. Còn với bố, em nghĩ em giống bố ở sự nóng tính. Em giống cả bố và mẹ ở điểm dễ cáu gắt. Điều này chắc em giống mẹ nhiều hơn vì khi cáu hay nói một số câu khiến người khác thấy khó nghe.

- Thiện Thanh thấy bố mẹ phản ứng thế nào về chuyện tình cảm của mình?

- Mẹ cũng không phản đối chuyện tình cảm của em, chỉ bảo đừng xao nhãng chuyện học hành. Còn người ngoài họ bàn tán gì em không quá bận tâm suy nghĩ vì mình không làm gì sai cả.

- Bố Quốc Trung từng đăng tải tâm thư gửi tới cậu bạn trai của con gái. Thiện Thanh nghĩ gì về những lời được gọi là “răn đe” đó?

- Cái đó bố em chỉ viết chơi vu vơ thôi chứ không phải viết riêng cho bạn đấy. Khi em học cấp 3, bố cũng khá khó tính trong giờ giới nghiêm 21h. Giờ thì 23h30 nếu chưa có mặt ở nhà là bố gọi nhắc.

Bây giờ bố Quốc Trung không quá khó tính trong việc em có bạn trai. Thi thoảng em cùng đám bạn đi xem phim suất chiếu muộn thì bố cũng thông cảm.

Thiện Thanh bật mí về profile "không phải ai cũng biết"

Lần nào tập hát với mẹ, Thiện Thanh cũng đều khóc

Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 4
Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 5

Thiện Thanh qua tuổi 20 đã chín chắn hơn trước rất nhiều

- Quãng thời gian bố mẹ chia tay nhau, Thiện Thanh sống thế nào?

- Lúc đó em còn bé nên không nghĩ gì nhiều. Trong tuần ở với bố, cuối tuần về ngủ với mẹ, chủ nhật lại về nhà để sáng hôm sau đi học. Từ ngày bé, em quấn bố hơn.

- Có mâu thuẫn nào giữa Thiện Thanh và bà nội – người vợ thứ hai của ông không?

- Điều đó đôi lúc nảy sinh nhưng không có vấn đề gì nhiều. Bà ở với em cũng lâu rồi, như người một nhà nên đã biết tính của nhau. Chỉ có vấn đề về em trai em vì em ấy học đàn với bà, ít được về nhà. Thi thoảng mọi người cũng có tranh cãi về vấn đề đó thôi.

Thực ra ông bà không gây áp lực gì trong chuyện học hành của hai chị em. Em học ông bà thoải mái hơn học với mẹ. Tập với mẹ là em bị căng thẳng, kiểu như bị át vía. Lần nào em học, tập với mẹ, em cũng đều khóc hết. Thấy em khóc, mẹ cũng ra dỗ dỗ và nói dịu đi, bảo em lần sau hãy cố lên. Vì mẹ nóng tính nên có những câu khiến em dễ tủi thân.

- Còn mối quan hệ giữa Thiện Thanh và người chị lớn cùng cha khác mẹ ra sao?

- Em và chị lớn cũng thân với nhau. Hiện tại chị em ở bên Australia. Chị em ít được gặp nhau nhưng vẫn nói chuyện thường xuyên.

Em có ý định sau khi tốt nghiệp sẽ sang bên đó học, ở cùng với chị. Bố cũng muốn em ra nước ngoài học để thay đổi môi trường cho tốt hơn. Chị gái em trước có học đàn nhưng hiện tại chuyển qua làm về nội thất, cũng sang một lối rẽ mới không giống bố mẹ.

- Giữa Thiện Thanh và em trai Đăng Quang có bao giờ xảy ra những xích mích?

- Chỉ có hồi bé tính em đành hanh nên hay bắt nạt em. Hai chị em hay chí chóe nhau. Lớn lên thì ít chành chọe nhau hơn.

Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 6

Đằng sau nụ cười của cô gái 21 tuổi là những giọt nước mắt không phải ai cũng biết

- Nếu quyết định ra nước ngoài học tập, Thiện Thanh có nghĩ điều đó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm với bạn trai ở Việt Nam?

- Em nghĩ điều đó là có nhưng bạn trai ủng hộ quyết định này của em. Bạn trai em nói điều đó tốt cho em, cho công việc của em sau này.

- Một Thiện Thanh của hôm nay khác thế nào so với Thiện Thanh của 5 năm trước - khi ở tuổi 16 trăng rằm?

Chắc là suy nghĩ khác hơn ngày trước. Bây giờ em biết nghĩ nhiều hơn về học tập, sự nghiệp. Năm nay là năm cuối ở trường nên em phải chú tâm học nhiều hơn và cả học tiếng Anh nếu muốn ra nước ngoài học tập.

Trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, NSƯT Hồng Vân cuối cùng đã tìm được hạnh phúc bên diễn viên Lê Tuấn Anh. Cuộc sống viên mãn bên chồng vsf 3 đứa con luôn ngập tràn tiếng cười khiến gia đình chị là một trong những hình mẫu lý tưởng trong showbiz. Dù có cả con chung con riêng nhưng Tuấn Anh vẫn san sẻ tình cảm công bằng với cả 3 người con. 

Mời độc giả đón đọc chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân về những người con trên trang Đời sống showbiz/ Sao Việt vào 18h30 ngày Thứ Ba ngày 10/10!

Con gái xinh như hot girl của Quốc Trung và những giọt nước mắt "tủi phận" 7
Bất ngờ với nhan sắc con gái nữ diễn viên ”lẳng lơ nhất màn ảnh Việt”

Nữ diễn viên Hoàng Yến có cô con gái lớn được chú ý vì vẻ ngoài gợi cảm, gương mặt xinh xắn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 16,110
  •   Tháng hiện tại 719,593
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,797