Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin

Thứ hai - 17/07/2017 11:18
Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin

Nàng Wags 9x xinh đẹp này đã được biết đến với vai siêu nhân hồng Kimberly Hart trong bản remake của 5 anh em siêu nhân mới ra mắt năm nay.

Người Nhện bị Khỉ đánh bại trong cuộc chiến phòng vé tuần qua

Người vận chuyển đối đầu kẻ ác nhất màn ảnh Hollywood

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt

Kế hoạch đưa Aladin lên màn ảnh rộng với dàn diễn viên người thực đã được Disney nhen nhóm từ lâu, để làm sống dậy một trong những bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất của hãng này. Rất nhiều người hâm mộ lo lắng vì khó tìm được ai có thần thái như hình tượng các nhân vật, đồng thời có chất giọng tuyệt vời để thể hiện những ca khúc nổi tiếng nnhư The whole new world.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 1

Aladin 1992 làm say lòng bao thế hệ với chuyện tình của chàng trai nghèo Aladin và công chúa Jasmine xinh đẹp mạnh mẽ, với bối cảnh đêm Ả Rập huyền bí và những phép thuật nhiệm màu của Thần Đèn

Vai Thần Đèn đã sớm được xác nhận thuộc về Will Smith. Tài tử này hứa hẹn sẽ thể hiện một Thần Đèn vui nhộn, quái tính và thông minh.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 2

 Sao "Men in Black" quen với súng ống này sẽ vào vai Thần Đèn vui nhộn

Tại sự kiện của Disney D23 Expo hôm 15/7, hai diễn viên chính của Aladin là vai Aladin và công chúa Jasmine mới chính thức được công bố.

Mena Massoud sẽ đảm nhận vai Aladin – chàng trai nghèo khổ nhưng là viên kim cương giữa sa mạc cát. Mena là người Ai Cập, được sinh ra và lớn lên ở Canada và đã tham gia các phim truyền hình, phim ngắn từ năm 2011.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 3

Mena Massoud thủ vai Aladin và Naomi Scott đảm nhận vai Jasmine

Người được chú ý hơn cả là nữ diễn viên sẽ hóa thân thành công chúa Jasmine xinh đẹp: Naomi Scott. So với bạn diễn nam, Naomi Scott là gương mặt quen thuộc với khán giả tuổi teen. Cô từng xuất hiện với vai diễn Mohini “Mo” Banajree trong Lemonade Mouth của Disney Channel và cô nàng Megan trong serie Life Bites.

Gần đây, Naomi càng “nổi như cồn” khi đảm nhiệm vai Siêu nhân hồng Kimberly Ann Hart – Pink Ranger trong bản remake người đóng của Power Ranger - 5 anh em siêu nhân, bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Cô được khán giả yêu mến nhờ khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt biết nói và sự nỗ lực trong diễn xuất, nhất là khi quay các cảnh hành động.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 4
Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 5

Siêu nhân hồng Kimberly Ann Hart trong Power Ranger 2017

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 6

Cô cùng bạn diễn nữ trong Power Ranger  xuất hiện tại Teen Choice Award 2017

Naomi Scott cũng từng xuất hiện với vai Ryoko trong bom tấn The Martian – Người về từ sao hỏa của tài tử Matt Damon. Rất tiếc là ở bản phim cuối, những cảnh quay của cô đã bị cắt gần hết nên chỉ một số khán giả tinh ý mới nhận ra.

Người hâm mộ hi vọng tài năng của Naomi sẽ sớm được đón nhận và biết đến rộng rãi nhờ công chúa Jasmine. Naomi được tuyển chọn vào vai diễn này không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất, mà còn nhờ giọng hát tuyệt vời đầy cảm xúc của cô. Người đẹp sinh 1993 đã sớm tung hai album solo khoe giọng có tên Invisible Division Promises.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 7

Naomi cũng hoạt động với tư cách là một ca sĩ. Cô được yêu thích vì chất giọng tự nhiên, khỏe và cách hát đầy cảm xúc

Điều thú vị ít người biết về Naomi đó là cô nàng 9x xinh đẹp này đã sớm kết hôn từ năm 2014, khi mới 21 tuổi. Cô kết hôn với Jordan Spence, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại xứ sở sương mù. Spence sinh năm 1990, sinh tại London, Anh và đang chơi cho Ipswich Town. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của West Ham United và cũng có thời gian dài thi đấu trong màu áo câu lạc bộ này. Spence từng góp mặt trong các đội U16, U17, U18, U19 và U21 của tuyển quốc gia Anh.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 8

Naomi và ông xã là cựu cầu thủ West Ham United

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 9

Nàng Jasmine trong bộ váy cưới năm 2014

Disney sẽ sớm tiết lộ những thông tin tiếp theo về bản remake Aladin đang được hàng triệu người hâm mộ trông đợi này. Trước đó, mời các bạn thưởng thức vẻ xinh đẹp của Naomi và những cảnh hành động trong trailer của Power Ranger – Năm anh em siêu nhân.

Cô vợ quyến rũ của cựu cầu thủ WestHam hóa công chúa của Aladin 10
Vợ cũ ngày càng sexy thế này, bảo sao Tom Cruise cứ muốn ”rủ rê”

Liệu chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” có xảy ra khi vợ cũ của Tom Cruise ngày càng mặn mà, quyến rũ thế này?

Bấm xem >>

 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 45,424
  •   Tháng hiện tại 1,107,032
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,236