Chi Pu tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" giữa ồn ào bị chê bai

Thứ ba - 21/11/2017 00:21
Chi Pu tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" giữa ồn ào bị chê bai Chi Pu tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" giữa ồn ào bị chê bai

Câu nói "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" vẫn chưa hết tranh cãi, Chi Pu lại tiếp tục khiến khán giả sốc khi tiếp tục nhận mình là Hoa hậu.

Chi Pu giàu cỡ nào để tự tin bước chân vào "lâu đài" nhạc Việt?

Chi Pu: "Tôi đâu ép người khác gọi mình là ca sĩ"

Hết "đá xoáy" Chi Pu, Hương Tràm lại bị chỉ trích lộ nội y khi hát bar

Những ngày gần đây, cái tên Chi Pu liên tục trở thành tiêu điểm chú ý khi hàng loạt nghệ sĩ đình đám lên tiếng chê bai, chỉ trích khả năng ca hát của cô. Thậm chí, nữ ca sĩ Văn Mai Hương còn cho rằng câu nói “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ”, hay lời giải thích “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là trở thành ca sĩ” của Chi Pu là một sự sỉ nhục cho nghề ca sĩ và danh dự của những người làm nghề chân chính.

Chi Pu tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" giữa ồn ào bị chê bai 1

Hình ảnh Chi Pu được phong danh hiệu "Hoa hậu showbiz" trong teaser MV mới sắp ra mắt.

Tuy nhiên, mặc cho việc bị đồng nghiệp liên tục công khai “đá xéo”, ekip của Chi Pu vẫn giữ phớt lờ mọi ý kiến tranh cãi và tiếp tục thiệu MV mới sắp ra mắt. Không ít ý kiến cho rằng, động thái này của nàng hot girl 9x như muốn thách thức dư luận và những người từng chê bai mình. Thái độ này của cô cũng nhận được không ít phản ứng trái chiều từ nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả trẻ.

Trong đoạn teaser kéo dài 18 giây vừa được tung ra vào tối muộn ngày 20/11, Chi Pu tiếp tục khiến người xem “mắt chữ A, miệng chữ O” khi vào vai một cô gái vừa đạt được danh hiệu “Miss showbiz” (Tạm dịch: Hoa hậu showbiz). Cuối clip, cô lại tiếp tục sử dụng lại câu nói quen thuộc và đưa ra lời tuyên bố lần thứ 2: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu”.

Đoạn teaser 18 giây vừa ra mắt của Chi Pu giữa lùm xùm dư luận.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ngắn này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem cùng gần 1.000 lượt bình luận từ khán giả.

Một độc giả có tên Mai Ny nhận xét: “Câu phát ngôn 'Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ' còn chưa được khán giả chấp nhận, bây giờ lại thêm Hoa hậu nữa. Tôi đoán nay mai sẽ có thêm mấy chị Hoa hậu lên tiếng, bức xúc vì nghề của họ bị xúc phạm”.

Ngoài ra, cũng có không ít ý kiến cho rằng nếu thực sự đam mê ca hát, Chi Pu nên dành thêm thời gian để luyện giọng, học thêm kỹ năng thanh nhạc thay vì phát hành sản phẩm ồ ạt như hiện nay.

Về phía Chi Pu, đại diện của cô cũng đã đưa ra lời giải thích về câu nói “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ/Hoa hậu” đang gây tranh cãi cộng đồng mạng. Theo đó, ekip của nữ ca sĩ cho rằng đây là cách cô truyền tải thông điệp dám ước mơ, dám cố gắng không ngừng thì một ngày nào đó sẽ được khán giả công nhận.

“Nếu muốn được người khác công nhận, điều đầu tiên bản thân mình phải biết tự công nhận và tiếp tục không ngừng theo đuổi nó. Bạn có thể trở thành bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ nhiều và tin tưởng vào bản thân. Theo đó, câu nói ‘Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ” của Chi Pu cũng chỉ là bước đi đầu tiên để cô ấy đặt quyết tâm, theo đuổi con đường chông gai mà mình đã chọn”, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định.

Chi Pu tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" giữa ồn ào bị chê bai 2
Mới 24 tuổi, Chi Pu đã có khối tài sản vạn người mơ

Từ một hotgirl, Chi Pu trở thành một diễn viên trẻ tài năng và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
 
  •   Hôm nay 18,448
  •   Tháng hiện tại 721,931
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,135