Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này

Thứ bảy - 24/02/2018 09:50
Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này

Phía sau những cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh là những bí mật ít người biết đến.

Bộ phim 50 Sắc Thái: Tự Do ra rạp vào đúng dịp Lễ tình nhân năm nay đã khép lại series 50 Sắc Thái kéo dài suốt 3 năm qua. Câu chuyện tình yêu sặc mùi bạo dâm giữa tỷ phú trẻ Christian Grey (Jamie Dornan) và cô sinh viên nghèo Anastasia Steel (Dakota Johnson) mặc dù bị giới phê bình phim chê bai thậm tệ nhưng vẫn đem lại doanh thu cả tỉ USD cho nhà sản xuất.

Trong khi bộ phim đang được bán đắt như tôm tươi tại các cụm rạp trên khắp thế giới và tại cả Việt Nam thì những bí mật hậu trường thú vị cũng được nhà sản xuất hé lộ nhằm thỏa mãn trí tò mò của khán giả. Theo đó, đằng sau những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh lại là hậu trường thú vị ít ai ngờ đến.

Hai nhân vật chính đều phải dùng đến “đồ bảo hộ” khi diễn cảnh nóng

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 1

Dù hoàn toàn giống như đang khỏa thân khi lên hình nhưng thực tế, hai diễn viên chính trong phim đều phải dùng đến “đồ bảo hộ” khi diễn cảnh nóng. Dakota – nữ chính trong phim chia sẻ rằng, cô phải dùng đến miếng dán che phủ vùng nhạy cảm trong những cảnh khỏa thân diễn cảnh nóng: “Đó là một thứ đại loại như quần lọt khe và có keo dính, dính rất chặt”.

Trong khi đó, nam chính Jamie Dornan mặc dù khá thoải mái với việc để lộ phần lớn cơ thể trước bàn dân thiên hạ nhưng vẫn phải “che chắn” bộ phận nhạy cảm bằng một chiếc túi đặc biệt màu da: "Trên phim, tôi để lộ mông khá nhiều nhưng không cảm thấy ngại lắm về điều đó. Dakota cũng phải lộ hoàn toàn vòng 1 của mình. Tuy nhiên, chúng tôi đều thống nhất không để lộ phần nhạy cảm".

Diễn viên đóng thế

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 2
Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 3

Mặc dù phần lớn những cảnh giường chiếu trong phim đều được thực hiện bởi hai diễn viên chính nhưng vì một vài lý do đặc biệt nào đó, đoàn làm phim vẫn phải sử dụng diễn viên đóng thế. Ví dụ, trong những phân cảnh bị tét mông, vì Anastasia trong phim là một cô sinh viên ngây thơ trong khi Dakota ngoài đời lại có hình xăm ở ngay phần dưới cơ thể, do đó, đoàn làm phim đã phải sử dụng một “cặp mông” khác để thay thế.

Đội ngũ chuyên gia về tình dục học

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 4
Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 5

Ở phần đầu tiên, nam chính Jamie Dornan có riêng một chuyên gia để hướng dẫn thực hiện cảnh nóng trên phim trường. Sang đến 2 phần sau, đoàn làm phim đã “đầu tư” hẳn một đội ngũ chuyên gia hướng dẫn sử dụng các đồ chơi và công cụ tình dục để các cảnh phim được chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất.

Nam chính có những cảnh quay hoàn toàn khỏa thân trước ống kính

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 6

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, nam chính Jamie Dornan đã có những cảnh quay chính diện hoàn toàn không che chắn, tuy nhiên, chúng đã bị cắt bỏ ở phần hậu kỳ do đạo diễn cảm thấy không cần thiết.

Lông giả được làm bằng kỹ xảo

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 7

Vì nữ chính Dakota phải sử dụng quần siêu dính để che chắn phần nhạy cảm, do đó, bộ phận hậu kỳ đã nhờ đến kỹ xảo để làm thêm phần lông cho giống như đang khỏa thân hoàn toàn. Chia sẻ về trải nghiệm có một không hai này, nhân viên hậu kỳ thẳng thắn nói: “Tôi không chắc đây là một điểm nhấn sự nghiệp nhưng chắc chắn đó là trải nghiệm khó tả nhất”.

Hiện tại, bộ phim vẫn đang được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của "50 Sắc Thái" hóa ra thế này 8
”Bỏng mắt” ngắm mỹ nhân khỏa thân diễn cảnh nóng THẬT từ A đến Z

Nữ diễn viên 29 tuổi đã thu hút hầu hết sự chú ý của khán giả bởi vẻ đẹp vừa nóng bỏng vừa thơ ngây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 13,457
  •   Tháng hiện tại 716,940
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,144