Các danh ca hàng đầu Vbiz nỗ lực tập luyện cho đêm nhạc Tình yêu Hà Nội phố

Thứ ba - 22/08/2017 13:55
Các danh ca hàng đầu Vbiz nỗ lực tập luyện cho đêm nhạc Tình yêu Hà Nội phố Các danh ca hàng đầu Vbiz nỗ lực tập luyện cho đêm nhạc Tình yêu Hà Nội phố

Sáng 21/08/2017, các ca sĩ và ban nhạc đang nỗ lực tập luyện để mang tới cho khán giả những cảm xúc sâu lắng nhất về tình yêu Hà Nội qua đêm nhạc “Tình yêu Hà Nội phố - Lắng sâu những cảm xúc” diễn ra vào ngày 26/08/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Có mặt trong buổi tập ngày hôm nay, ca sĩ Tấn Minh cho biết: “Những bài viết về Hà Nội Tấn Minh vô cùng yêu thích, một trong những mảng âm nhạc Tấn Minh thích nhất. Chương trình này được gắn kết giữa âm nhạc và hội họa sẽ trở nên rất ý nghĩa vì nó khơi dậy cảm xúc sâu lắm về Hà Nội trong mỗi khán giả. Với nhiệm vụ là một trong những ca sĩ truyền tải một số tác phẩm kinh điển và điển hình cho Hà Nội, thì Tấn Minh nghĩ không riêng Tấn Minh mà tất cả mọi người đều rất háo hức đến với đêm nhạc để thấy được những thông điệp, những câu chuyện về âm nhạc, những câu chuyện về những bài hát Hà Nội”.

Các danh ca hàng đầu Vbiz nỗ lực tập luyện cho đêm nhạc Tình yêu Hà Nội phố 1

Đêm nhạc “Tình yêu Hà Nội Phố – Lắng sâu những cảm xúc” với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Hồng Nhung, Tấn Minh, Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em, tất cả cùng thể hiện những ca khúc hay về Hà Nội. Đến với đêm nhạc, khán giả như được đi dạo trong không gian hội hoạ, cả sân khấu là một phòng tranh về tình yêu Hà Nội, khán giả và ca sĩ như những người đi ngắm tranh trong giai điệu âm nhạc... sân khấu tái hiện góc nhỏ Phố Phái trong đời thường và nhiều bất ngờ sâu lắng được thể hiện trong đêm nhạc có lẽ kể ra thì không hết còn do cảm xúc của từng người về Tình yêu Hà Nội. 

Các danh ca hàng đầu Vbiz nỗ lực tập luyện cho đêm nhạc Tình yêu Hà Nội phố 2

Đêm nhạc “Tình yêu Hà Nội phố” được chia làm hai phần với hai chủ đề: “Tình yêu Hà Nội phố” và “Hà Nội trái tim hồng”. Tại đây sẽ hội tụ nhiều khúc bất hủ về Hà Nội của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cố nhạc sĩ Thanh Tùng, cố nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn, nhạc sĩ Phú Quang, nhạc sĩ Trần Tiến… đã đi vào lòng người suốt bao năm tháng qua như: “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Một thoáng Tây Hồ”, “Em ơi Hà Nội phố”, “Những mùa đông yêu dấu”, “Lối cũ ta về”...

Đêm nhạc “Tình yêu Hà Nội Phố – Lắng sâu những cảm xúc” diễn ra vào 20h00 ngày 26/08/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô hứa hẹn mang đến cảm xúc sâu lắng cho khán giả Thủ đô.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 24,895
  •   Tháng hiện tại 637,796
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,035