Các bài hát về mùa xuân hễ nghe là thấy Tết

Thứ năm - 12/04/2018 08:11
Các bài hát về mùa xuân hễ nghe là thấy Tết Các bài hát về mùa xuân hễ nghe là thấy Tết

Chỉ cần nghe các bài hát về mùa xuân là bạn đã cảm nhận được Tết về. Dưới đây là các bài hát về mua xuân hay nhất, được nghe nhiều nhất trong nhiều năm qua.

Dưới đây là các bài hát về mùa xuân, các bài hát về tết được cư dân mạng yêu thích nhất và được mở nhiều nhất trong thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần. Chỉ cần nghe những bài hát này là chúng ta đã có cảm giác như không khí Tết đang ngập tràn mọi nơi.

  • 1

    Ngày Tết quê em - một trong các bài hát về mùa xuân được yêu thích nhất

    Nhạc sĩ: Từ Huy
    Trình bày: Nhiều ca sĩ

    Ngày Tết quê em là một trong các bài hát về Tết được nghe nhiều nhất trên các trang nhac.vui.vn, nhaccuatui.com, mp3.zing.vn và nhacso.net. Bài hát có giai điệu vui tươi, tiết tấu nhanh, lời ca giản dị nhưng truyền tải trọn vẹn không khí và sự háo hức của lòng người khi Tết đến.

    Các bài hát về mùa xuân hễ nghe là thấy Tết 1

    Các bài hát về mùa xuân

    Mở đầu bài hát là câu "Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người..." như sự reo vui, vẽ lên bức tranh sống động về không khí đón Tết trên khắp mọi miền đất nước, đó là sự háo hức của các em nhỏ "đàn em thơ khoe áo mới" hay hình ảnh những đứa con từ khắp mọi miền "người ra Trung, ra Bắc, vô Nam" trở về sum họp sau cả năm đi làm ăn xa nhà. Đặc biệt, điệp khúc "Tết Tết Tết Tết đến rồi" lặp đi lặp lại nhiều lần với tiết tấu nhanh, rộn rã như báo hiệu một cái Tết no đủ đang về. Đó là lí do vì sao mà cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta lại được nghe giai điệu bài hát Ngày Tết quê em vang lên từ khắp làng xóm, phố phường.

    Ngày Tết quê em là bài hát về Tết hay nhất
  • 2

    Con bướm xuân

    Nhạc ngoại, lời Việt
    Ca sỹ: Hồ Quang Hiếu

    Đây là một trong những ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng trên nhạc.vui.vn hay nhaccuatui.com.

    Con bướm xuân là một trong các bài hát về mùa xuân được nghe nhiều nhất hiện nay và được cover khá nhiều và phiên bản Con bướm xuân do Hồ Quang Hiếu cover là một trong những ca khúc thành công nhất và tạo được độ hot ngay khi mới phát hành. Ca khúc có ca từ vui nhộn, giai điệu vui tươi, rộn ràng và đặc biệt là tiết tấu nhanh, sôi động dựa trên nền nhạc dance khiến bất cứ ai nghe xong cũng muốn "quẩy".

    Con bướm xuân là một trong những bài hát về Tết  được nghe nhiều nhất 

    Các bản cover Con bướm xuân của Hiền Thục, Phan Đình Tùng thực hiện cũng được người nghe đón nhận rất nhiệt tình.

  • 3

    Mùa xuân ơi

    Nhạc sĩ: Nguyễn Ngọc Thiện
    Ca sĩ: Tammy Nguyễn, Dương Triệu Vũ

    Đây cũng là một trong các bài hát về mùa xuân luôn đứng đầu các bảng xếp hạng trên nhac.vui.vn và nhacso.net mỗi dịp Tết đến xuân về.

    "Xuân xuân ơi xuân đã về. Có nỗi vui nào hơn ngày xuân đến"... Giai điệu bài hát tươi vui, hồn nhiên, trong sáng cho thấy sự háo hức của lòng người trước thềm năm mới.

    Mùa xuân ơi được thu âm lần đầu bởi nhóm Tam ca Áo trắng và nhanh chóng được đông đảo khán giả đón nhận, nhất là khán giả khu vực phía Nam. Sau này, có nhiều ca sĩ cũng cover lại bài hát với cách phối nhạc khác nhau và cũng được đánh giá khá cao.

    Bài hát về ngày Tết
  • 4

    Ngày xuân long phụng sum vầy

    Nhạc sĩ: Quang Huy
    Nhiều ca sĩ

    Ngày xuân long phụng sum vầy là một trong các bài hát về mùa xuân được nghe nhiều nhất trong mấy năm gần đây. Lời bài hát giản dị, giai điệu rộn ràng, vui tươi như lời cầu chúc một năm mới tốt lành, ấm êm bên gia đình, người thân yêu. Phần phối khí với tiếng chiêng, tiếng trống cùng màn múa lân mang đến một không khí rộn ràng của ngày Tết Sài Gòn.

    Ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy được nhiều ca sĩ thể hiện thành công nhưng phiên bản của ca sĩ Lam Trường được sử dụng nhiều nhất.

    Bài hát về Tết và mùa xuân
  • 5

    Lắng nghe mùa xuân về

    Nhạc sĩ: Dương Thụ
    Ca sĩ: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam

    Khúc giao mùa là một ca khúc về mùa xuân được nhạc sĩ Dương Thụ sáng tác năm 1998 và được cả 3 ca sĩ hàng đầu Việt Nam là Mỹ Linh, Hồng Nhung và Thanh Lam thể hiện với phong cách khác nhau. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng chứa chan niềm tin yêu cuộc sống, yêu mùa xuân bài hát Lắng nghe mùa xuân về luôn được biểu diễn rong các chương trình ca nhạc chào đón năm mới, trong các album chào xuân. Bài hát cho thấy hơi thở mùa xuân lướt qua từng nụ hoa, từng ngọn cỏ, tràn ngập trong lòng người và cũng là bài hát dành cho tình yêu lứa đôi với hình tượng "mầm non mùa xuâ đang hé mở".

  • 6

    Khúc giao mùa

    Nhạc sĩ: Huy Tuấn

    Đây cũng là một bài hát thể hiện tình yêu đôi lứa đang ngất ngây trong hạnh phúc giữa đất trời vào xuân. Niềm hân hoan khi tình yêu thăng hoa vào khoảnh khắc giao thừa cùng giai điệu trầm lắng, du dương của bài hát như mang hơi thở của mùa xuân đến với mọi nhà.

  • 7

    Phút giao thừa lặng lẽ

    Nhạc sĩ: Anh Quân
    Ca sĩ: Mỹ Linh

    Khi nói đến các bài hát về mùa xuân thì không thể kể đến bài Phút giao thừa lặng lẽ do ca sĩ Mỹ Linh thể hiện. Xuyên suốt bài hát là cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng khi nhìn lại chặng đường của cả một năm đã qua với bao cung bậc, vui có, buồn có.

  • 8

    Đón xuân

    Nhạc sĩ: Phạm Đình Chương

    Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

    Đón xuân là một trong các bài hát về mùa xuân rất được yêu thích. Đặc biệt, qua sự thể hiện của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, khung cảnh mùa xuân với "khóm hoa nhẹ rung" hay "bướm say duyên lành", thiếu nữ "môi cười thẹn thùng" được vẽ lên một cách sống động và rộn rã.

    Các bài hát về xuân   
Trên đây là danh sách các bài hát về mùa xuân rất đáng nghe trong dịp Tết này. Ngợi ca mùa xuân, ngợi ca tình yêu là những cảm xúc xuyên suốt của các bài hát trên. Bạn hãy chia sẻ các bài hát này tới bạn bè và người thân của mình để lan tỏa niềm vui tới mọi người khi Tết đến xuân về nhé.
Xem thêm:
  • Lời chúc Tết 2016, những câu chúc Tết hay 2016
  • 5 ca khúc không thể không nghe ngày đầu năm mới
  • Các loại hoa Tết nhất định phải mua trong dịp Tết này

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 88
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 8,007
  •   Tháng hiện tại 586,177
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,416