Ca sĩ Lê Mận phản ứng trước tin đồn dương tính với Covid-19

Chủ nhật - 08/03/2020 20:34
Ca sĩ Lê Mận phản ứng trước tin đồn dương tính với Covid-19 Ca sĩ Lê Mận phản ứng trước tin đồn dương tính với Covid-19

Dân trí Thông tin ca sĩ Bùi Lê Mận dương tính với Covid-19 lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người khá hoang mang. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, kết quả xét nghiệm của cô là âm tính.

Ca sĩ Bùi Lê Mận cho biết, những thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội khiến cuộc sống của gia đình cô bị đảo lộn. Bản thân cô không có dấu hiệu gì bất thường về sức khoẻ nên không quá hoang mang. Nhưng vì có hàng trăm cuộc điện thoại gọi về hỏi han nên người thân trong gia đình cô rất lo lắng.

Đầu giờ chiều nay (8/3), cô đã đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát và tiến hành một số thủ tục xét nghiệm. Kết quả cho thấy, cô âm tính với Covid-19.

Ca sĩ Lê Mận phản ứng trước tin đồn dương tính với Covid-19 1

Ca sĩ Bùi Lê Mận.

Nữ ca sĩ xác nhận, cách đây không lâu, khi đến biểu diễn trong một tiệc chiêu đãi, cô có tiếp xúc với người đi cùng chuyến bay với Nguyễn Hồng Nhung - ca thứ 17 dương tính với Covid-19. Sau đó, cô có đến phòng thu 42 Bà Triệu (Hà Nội) để thu thanh cùng tốp nữ, dàn nhạc của Đoàn Ca nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam. Trở về nhà, cô thấy mình vẫn khoẻ mạnh và không có vấn đề gì khác lạ.

Theo Bùi Lê Mận, vì theo dõi báo chí - truyền hình mỗi ngày nên cô biết tình hình dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra đang diễn biến hết sức phức tạp. Bởi vậy, cô rất thận trọng khi đi ra khỏi nhà mỗi khi có việc. Cô thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay bằng gel sát khuẩn cũng như thực hiện các biện pháp phòng dịch mà Bộ Y tế khuyến cáo.

Sau sự việc vừa rồi, dù kết quả âm tính nhưng cô cũng sẽ tự cách ly mình tại nhà đủ 14 ngày. Thời gian này cô sẽ không đi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc gần với người thân. Cô cũng sẽ tiến hành xét nghiệm thêm theo tư vấn của bác sỹ để có kết quả chính xác nhất.

“Tôi khẳng định lại một lần nữa, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn khoẻ mạnh, không có vấn đề gì về sức khoẻ. Mọi người yên tâm và không cần phải quá lo lắng cho tôi. Tôi cũng tha thiết mong mọi người hãy thận trọng trong việc chia sẻ thông tin về dịch bệnh. Những thông tin không chính xác, không có kiểm chứng… gây ảnh hưởng rất lớn đến mọi người. Nhất là ở thời điểm dịch bệnh đang hết sức căng thẳng thì việc đó còn là vi phạm pháp luật. Mọi người cố gắng thật bình tĩnh và chọn lọc thông tin để tiếp nhận”, Bùi Lê Mận nói thêm.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 12,069
  •   Tháng hiện tại 1,073,677
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,881