Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát

Chủ nhật - 17/12/2017 17:27
Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát

Bà xã nhạc sĩ Trương Lê Sơn từng gặp khá nhiều áp lực khi sau sinh con gái đầu lòng. Sau này, nữ ca sĩ mới biết mình gặp chứng trầm cảm sau sinh.

Sau 9 đám cưới, MC Thanh Bạch khẳng định sẽ tiếp tục kết hôn Thúy Nga Paris

"Thần đồng âm nhạc" Ku Tin từng từ chối cát-xê 7.500 USD

Hồ Quang Hiếu khẳng định không đánh đập vợ cũ, sống chung 10 ngày rồi ly hôn

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng tối 16.12, ca sĩ Hoàng Lê Vi trình diễn ca khúc Vắng anh mùa đông - sáng tác của ông xã Trương Thanh Sơn viết riêng tặng cô - cả hai đã hành cùng nhau suốt 14 năm.

Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Lê Vi ghi dấu ấn khán giả qua các ca khúc Nửa trái tim tội nghiệp, Vắng anh mùa đông… Có thể nói, một tay Trương Lê Sơn đứng sau sự thành danh của vợ nhưng chưa bao giờ anh nhận công lao đó. Hoàng Lê Vi biết ơn chồng nhưng không bày tỏ ra trước mặt mà âm thầm đứng phía sau tiếp năng lượng cho anh. Cả hai âm thầm gây dựng hạnh phúc, trao gửi yêu thương bằng chính những tác phẩm âm nhạc.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát 1

Ca sĩ Hoàng Lê Vi.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù cuộc sống của vợ chồng tôi hạnh phúc tuy nhiên những bài hát chồng viết riêng đa phần là đau khổ, có người thứ ba xen vào hoặc là hai người chia tay. Anh Sơn viết bài hát theo đơn đặt hàng, từ tâm trạng của người kể nhưng riêng với tôi, anh thường viết xong là bắt tôi hát. Anh tưởng tượng ra những câu chuyện buồn, sự chia tay và phỏng tác. Việc hai vợ chồng hỗ trợ nhau làm âm nhạc đã nhận được sự yêu mến từ khán giả”.

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn hơn Hoàng Lê Vi 9 tuổi. Cả hai có nhiều sự trái ngược trong tính cách.  Nếu Hoàng Lê Vi mỏng manh, yểu điệu, nữ tính… thì Trương Lê Sơn lại mang vẻ hầm hố, bụi bặm, ngầu ngầu. Tuy nhiên, Hoàng Lê Vi thổ lộ tính cách của chồng cô tuy có vẻ gia trưởng nhưng thực sự rất mềm mại, ngọt ngào.

“Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng và sẽ có những khoảng lặng, những gam màu xám. Nhưng may mắn thay chúng tôi gặp nhau suốt 14 năm qua, không hề xung đột và không giận dỗi nhau qua một đêm, đa phần chỉ tranh luận về âm nhạc. Anh Sơn là người trầm tính, không trách cứ lỗi nhỏ. Tôi thích không khí ôn hòa trong gia đình nên luôn mềm mỏng. Thực tế, mọi người bảo nhìn Lê Vi rất dữ, sợ tôi ăn hiếp chồng nhưng trong tình yêu Vi thấy nể phục tính cách của anh ấy”, cô nói.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát 2
Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát 3

Hoàng Lê Vi và ông xã Trương Lê Sơn cùng các con.

10 năm trước, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Lê Vi bất ngờ giảm bớt các hoạt động nghệ thuật, trở về với vai trò làm vợ. 

Năm 2007, Hoàng Lê Vi rơi vào hoàn cảnh buồn chán, thất vọng về cuộc sống, bản thân. “Tôi áp lực bởi sự nổi tiếng, cơ thể sau sinh con không đẹp, gọn gàng dẫn đến hát mất tự tin. Sau hai năm thu mình không đi hát, những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống làm tôi bận lòng. Tôi chuyển sang không muốn nói chuyện, không nghe nhạc, tự ti, ngã bệnh. Đến một ngày tôi mở CD, những bài hát của mình, tôi không biết cách nhả chữ, cảm thấy không thể hát được nữa. Hai vợ chồng tôi lúc đó chỉ có ôm nhau khóc”.

Sau này, khi biết đó là chứng trầm cảm sau sinh, Hoàng Lê Vi có nhiều buổi gặp với chuyên gia tâm lý để giãi bày. Những cuộc gặp giúp cô hiểu bản thân, dần vượt qua thời gian đó. Ba năm sau, cô đi học thanh nhạc với giáo viên nhưng trường hợp cơ hàm cứng và khoang miệng không rung lên, cảm giác như cảm xúc bị tê liệt khiến cô giáo của cô bỏ cuộc. Đến người thứ tư, cô giáo giúp tâm hồn cô được khai sáng dần lấy lại cảm xúc, rung động với âm thanh.

“Trong một lần tôi hát, Trương Lê Sơn hạnh phúc bảo đây là âm thanh anh ấy muốn nghe, đã tìm rất nhiều năm. Tôi lo lắng và không biết có giữ được cảm xúc bởi những lần tôi bị stress. Nhưng bây giờ cảm xúc của tôi với âm nhạc rất tốt, tôi dễ khóc khi hát” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Hoàng Lê Vi chia sẻ không đóng khung với âm nhạc Trương Lê Sơn và từng thử nghiệm những thể loại âm nhạc khác. Trước đây, cô có hát nhạc Trịnh, gia đình Trịnh Công Sơn có lời khen, động viên khi cô làm MV Triệu đóa quỳnh.

Đầu năm 2016, làng nhạc Việt quay về xu hướng cũ tuy nhiên Hoàng Lê Vi không tự tin hát bolero. Hoàng Lê Vi khẳng định cô không nóng vội, luôn từ từ thay đổi, hát nhiều thể loại nhạc hơn, dù những bài hát của Trương Lê Sơn đã mang tên tuổi của cô đến gần khán giả.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi bị trầm cảm sau sinh đến mất giọng hát 4
Vợ suy sụp khi phát hiện NSƯT Chánh Tín ngoại tình, bị công an bắt

Bên cạnh cú sốc phá sản, vợ nam diễn viên “Ván bài lật ngửa“ từng suy sụp khi phát hiện chồng ngoại tình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 32,308
  •   Tháng hiện tại 1,093,916
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,120