Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh

Thứ tư - 20/09/2017 20:06
Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh

Dù đúng, dù sai, phản ứng của Trường Giang trước các vụ việc xảy ra khiến nhiều khán giả chưa hài lòng.

Không ngờ Việt Hương lại nhận xét về Trấn Thành thế này

Lộ lý do khiến Trấn Thành thua kém Trường Giang

Trấn Thành bị rách quần khi cố tình chơi khăm đồng nghiệp

Liên tiếp gặp scandal vì nóng tính

Suốt ngày 19.9, đoạn video ghi lại hình ảnh Trường Giang say xỉn tranh cãi với người dân sau khi bị dính vào một vụ tai nạn giao thông ở huyện Nhà Bè, TPHCM đã trở thành đề tài bàn tán. Danh hài đối diện với không ít chỉ trích vì hình ảnh không đẹp. Chưa rõ thực hư vụ việc nhưng những lời thách thức của Trường Giang trong clip đã khiến anh nhận nhiều “gạch đá”.

Được biết, trong quá trình lưu thông, “xế sang” tiền tỷ màu đỏ của anh có va chạm với một chiếc xe khác trên đường. Trường Giang khi ấy có say rượu nhưng không phải là người trực tiếp lái xe.

Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh 1

Trường Giang say xỉn đứng trước đầu xe tranh cãi với người dân làm mất hình ảnh đẹp trước công chúng

Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết: "Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, 2 bên đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo về vụ việc, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đến lập biên bản, đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý. Người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là một người thân của diễn viên hài này...”

Dù không phải là người trực tiếp cầm lái gây tai nạn nhưng việc Trường Giang lớn tiếng cãi nhau với người dân trên phố cũng làm mất đi hình ảnh của anh trong lòng nhiều người. Hơn hết, đây không phải là lần đầu tiên, danh hài bị “ném đá” về cách ứng xử của mình.

Hồi đầu năm, trong một đêm diễn vào ngày 8.2, ở Tây Ninh, khán giả liên tục lên tặng hoa làm phân tâm nghệ sĩ đang biểu diễn, hơn thế nữa một số thành phần quá khích còn ném chai nước lên sân khấu. Điều này đã khiến Trường Giang nổi giận và bỏ ngang buổi diễn.

Đoạn clip này khi được lan truyền trên mạng đã gây ra làn sóng phản đối vô cùng mạnh mẽ với Trường Giang. Anh bị cho rằng thiếu tôn trọng khán giả.

Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh 2

Trường Giang từng bỏ diễn ngang khi không hài lòng với thái độ của một vài khán giả quá khích

Trường Giang không ít lần khiến khán giả không hài lòng về thái độ của mình ngay cả trên truyền hình. Trong chương trình Mặt nạ ngôi sao, anh từng để “mặt lạnh” suốt cả một tập phát sóng.

Không ít người ngao ngán trước việc một nghệ sĩ thiếu chuyên nghiệp khi lên sóng truyền hình lại chẳng buồn tương tác với đồng nghiệp và xuất hiện vô hồn trong chương trình.

Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh

Không chỉ cách cư xử bị chỉ trích, Trường Giang còn vấp phải không ít ồn ào về chuyện tình cảm nhưng anh luôn giữ lập trường im lặng. Trước các scandal xảy đến, Trường Giang gần như chưa lần nào lên tiếng xin lỗi hay đính chính với khán giả để hiểu rõ hơn hay cảm thông với những gì danh hài đang trải qua. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh không dám thẳng thắn đối mặt với những lỗi sai.

Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh 3

Trường Giang nên học "thầy" không chỉ về diễn xuất mà còn cả cách xử lý những chuyện ồn ào

Về scandal bỏ diễn ngang vì bị khán giả ném chai nước, cư dân mạng khi tìm hiểu rõ thực hư có không ít cảm thông với các nghệ sĩ Việt phải diễn ở những sân khấu hội chợ, hay “chuồng gà” mà ý thức của khán giả còn kém. Tuy nhiên, cũng chẳng ai có thể bênh vực về thái độ của Trường Giang khi xử lý tình huống này.

Một đoạn clip đăng tải trên mạng sau đó quay cảnh NSƯT Hoài Linh khi diễn ở sân khấu tỉnh, bị một số thanh niên quá khích ném đá trên sân khấu đã có phản ứng khác hẳn. Danh hài nhắc nhở hài hước khiến những người này ngưng việc làm không đúng.

Hoài Linh thường xuyên nhận được lời khen về lối sống giản dị, chân tình, cư xử đúng mực từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Hình ảnh Hoài Linh vì thế luôn giữ được đẹp trong mắt công chúng. Trong khi đó, trong những tình huống tương tự nếu Trường Giang biết cách mềm mỏng xử lý hơn có lẽ anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Trấn Thành sau nhiều scandal “từ trên trời rơi xuống” thời gian qua đã có những khoảng lặng. Anh gửi lời xin lỗi khán giả, hạn chế “chạy show” diễn hài thiếu đầu tư, tham gia các talk-show, gameshow có tính nhân văn… cải thiện hình ảnh trước công chúng. Những cố gắng này của danh hài đáng được ghi nhận.

Suy cho cùng, điều khán giả cần ở nghệ sĩ cũng chỉ là một sự tôn trọng với nghề nghiệp, giữ gìn hình ảnh mà họ đã gây dựng trong lòng công chúng.

Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh 4
Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh 5

Trấn Thành được ghi nhận đã có thay đổi sau loạt scandal

Trường Giang từng khiến không ít người ngưỡng mộ vì những nỗ lực suốt nhiều năm để có được chỗ đứng ở làng giải trí như hiện nay. Danh hài từng trải qua không ít chông gai trong cuộc sống để bám được với nghề. Sau 10 năm lận đận mới có thể nổi tiếng, tin chắc rằng, hơn ai hết Trường Giang phải thấu hiểu việc được khán giả yêu mến đáng trân trọng như thế nào, đừng vì một vài phút nóng giận mà đánh mất đi những tình cảm đó.

Bớt ngông cuồng, Trường Giang đã “đẹp” trong mắt khán giả chẳng kém gì Hoài Linh 6
Trấn Thành, Trường Giang sẽ ”phải sợ” diễn viên này

Tiến Luật được nhiều người biết đến với vai trò là chồng Thu Trang và là bạn thân của hai danh hài Trấn Thành, Trường...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 54
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 53
 
  •   Hôm nay 3,399
  •   Tháng hiện tại 533,334
  •   Tổng lượt truy cập 128,151,573