Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim

Thứ bảy - 19/05/2018 23:33
Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim

Dân trí Năm 2017, rapper Drake đã giành chiến thắng gây shock khi anh đã vượt qua "nữ hoàng" Adele để giành giải nghệ sĩ của năm. Drake đã mang lại sự hưng thịnh cho nhạc rap nói chung. Năm 2018, với hàng loạt tên tuổi mới, làng nhạc thế giới tiếp tục chứng kiến những tác phẩm xuất sắc.

Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim 1
Lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh Blue Ant Entertaiment thuộc hệ thống VTVcab và Next TV.

Billboard Music Awards 2018 với hàng loạt đề cử dành cho những cái tên ấn tượng nhất. Đó là Kendrick Lamar, Bruno Mars và đặc biệt Ed Sheeran với 15 đề cử bên cạnh đó là Post Malone, Imagines Dragons, Drake hay "chàng trai" Justin Bieber hoặc "cô gái kỳ lạ" Cardi B.

Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim 2
MC chính là ngôi sao Kelly Clarkson.

Với Billboard Music Awards, người hâm mộ luôn luôn chờ đợi các hạng mục quan trọng nhất đó là: Nghệ sỹ của năm, Nghệ sỹ nam của năm, Nghệ sỹ nữ của năm, Nghệ sỹ Top Hot 100, Bài hát Top Hot 100, album của năm,...

Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim 3
Nam ca sỹ Ed Sheeran dẫn đầu với 15 đề cử.

Trong hàng loạt những cái tên siêu hạng, Ed Sheeran dường như sẽ giành chiến thắng. Năm 2017 vừa qua, chàng ca sỹ người Anh đã đem âm nhạc kỳ diệu làm chao đảo cả thế giới. Album ÷ (Divide) như một chú "virus" gây nghiện cho bất kỳ một ai. "Shape of You" trở thành một siêu phẩm. Đến nay, bài hát đạt hơn 3,5 tỷ lượt xem trên youtube.

Không chỉ một hiện tượng, bài hát trở thành một thông điệp tình yêu. Nhưng lời ca da diết, dịu dàng: "Khi đôi tay anh chơi đàn không còn hay, anh vẫn cứ yêu em như vậy" làm tan chảy mọi con tim. Một bài hát xứng đáng là bài hát hay nhất 2017. Không chỉ có vậy, Perfect là một câu chuyện tình yêu du dương nhưng đầy nước mắt. Khi tình yêu được vun đắp bởi những cảm xúc đơn giản nhất. "Em luôn luôn là điều hoàn hảo nhất" chính là tuyên ngôn tuyệt vời trong tình yêu.

Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim 4
Siêu sao Jennifer Lopez sẽ tham gia biểu diễn.

Tuy nhiên, Ed Sheeran vẫn gặp một đối thủ đáng gờm, "chàng hoàng tử" Justin Bieber và bài hát đạt lượng view trên youtube lớn nhất thế giới hơn 5,1 tỷ lượng xem: "Despacito". Despacito là bài hát đặc biệt. Không chỉ nó mang lại thành công vượt quá mong đợi dành cho Luis Fonsi. Mà khi Fonsi kết hợp với Justin Bieber, bài hát mang lại sắc thái mới. Giai điệu sôi động, tiếng Tây Ban Nha thú vị, giai điệu vui nhộn khiến tất cả chúng ta đều có thể nhún nhẩy theo từng giai điệu bí ẩn này.

Kendrick Lamar, một tên tuổi kỳ lạ. Âm nhạc của anh không chỉ là thứ âm nhạc hiphop giản đơn chỉ có sự sôi động, những động tác biểu diễn mãnh liệt mà với Lamar, khán giả phải nghe, cảm nhận rồi suy tư về chính cuộc đời của mình.

Câu chuyện của anh luôn có Humble (sự khiêm nhường), Pride (sự kiêu hãnh) hay là Love (tình yêu) mà cũng có thể là Lust (Dục vọng). Những yếu tố này như một minh triết mới trong âm nhạc. Con người được lắng nghe và chiêm nghiệm về cuộc sống này. Album DAMN thành công rực rỡ, Kendrick Lamar đang chờ đợi cho lần đầu tiên anh sẽ chinh phục thành công một danh hiệu Billboard Music Awards.

Billboard Music Awards: Những ca khúc làm "tan chảy" con tim 5
Camila Cabello hứa hẹn đem lại những màn trình diễn bùng nổ.

Bên cạnh đó, năm 2017 cũng chứng kiến sự vươn lên của hàng loạt nghệ sỹ nữ mới nổi. Đó là Cardi B, cô ca sỹ chỉ cần bài hát ra mắt "Bodak Yellow (money Moves)" đã giành vị trí số 1 tại BXH trong vòng 3 tuần liền. Cardi B đã chứng minh một rapper vẫn luôn luôn tạo nên sức hút riêng biệt trong thị trường âm nhạc hiện tại. Hay Camila Cabello với ca khúc kết hợp Young Thug với ca khúc Havana đầy biến hóa và hấp dẫn.

Ngoài ra, rất nhiều các ca sỹ khác như siêu sao nhạc rap Drake, Bruno Mars, Daddy Yankee... hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua danh hiệu hấp dẫn trong lễ trao giải năm nay.

Chương trình lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Blue Ant Entertaiment vào lúc 7h, ngày 21/5 trên hệ thống VTVcab và NEXT TV, còn có rất nhiều các nội dung giải trí hấp dẫn khác, khán giả có thể tải ứng dụng Onme để xem miễn phí.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 24,606
  •   Tháng hiện tại 728,089
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,293