Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì!

Chủ nhật - 08/10/2017 13:24
Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì!

Những biệt danh gắn liền với vai diễn khiến kẻ thấy mừng, người lại thấy lo.

Những phim Việt kết thúc hụt hẫng như "Người phán xử"

"Người phán xử lồng tiếng như phim Hồng Kông" và nhiều phim Việt mắc lỗi hài hước

Lỗi ngớ ngẩn cười chảy nước mắt trong phim Việt

"Mỹ nhân lẳng lơ nhất màn ảnh Việt"

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 1

Nữ diễn viên Hoàng Yến quen thuộc với biệt danh "mỹ nhân lẳng lơ nhất màn ảnh Việt". Cô thường đảm nhận các vai diễn đong đưa lẫn ghê gớm. Hoàng Yến không chỉ tham gia phim truyền hình, cô còn là một trong những diễn viên hài miền Bắc được khán giả quen mặt.

Nói về biệt danh này, Hoàng Yến cho rằng cụm từ "lẳng lơ" không có ý nghĩa quá xấu. Cô chia sẻ: "Nói thật đâu phải ai muốn lẳng lơ là được đâu. Cũng phải duyên dáng và quyến rũ, mới đủ sức thu hút được đàn ông chứ".

Nữ diễn viên của "Làng ế vợ" cho rằng mọi người gọi cô bằng biệt danh đó chỉ vì một vài vai diễn trong tiểu phẩm hài là sai. Cô cho hay: "Bởi vì tôi tin ít có ai diễn vai lẳng lơ mà lại không bị ghét như tôi. Ngược lại, ra đường khán giả còn yêu tôi hơn tôi tưởng. Nhiều người còn bảo phải như thế cho đàn ông họ không dám lăng nhăng nữa. 

Chính vì vậy một thời gian các đạo diễn thích đưa tôi vào những vai diễn tính cách, không phụ thuộc vào đàn ông. Thậm chí còn có thể điều khiển được họ. Đấy là tôi đang nói vai diễn nhé. Và khán giả nhớ ánh mắt cô diễn viên ấy rất ướt, rất ấn tượng, không lệch đi đâu được, đó là điều tôi thường xuyên được nghe. Tôi vui, tôi hạnh phúc, vì những cống hiến của mình trong nghề nghiệp đã được khán giả ghi nhận. Hoàn toàn không phải cứ có tính cách lẳng lơ mới diễn được vai lẳng lơ".

Hiện tại nữ diễn viên vẫn phát triển song song sự nghiệp diễn xuất và chăm lo cho tổ ấm. Cô vừa chào đón cô con gái thứ ba cũng là thiên thần nhỏ thứ tư trong gia đình.

“Bà Tưng trên màn ảnh nhỏ”

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 2

Trương Phương là một diễn viên hài và được chú ý sau vai diễn mợ Phềnh - phiên bản bà Tưng trên truyền hình. Nói về biệt danh đáng chú ý này, Trương Phương không ngại bị gọi là "bà Tưng" bởi cô coi đó là thành công với vai diễn.

Nữ diễn viên cho hay: "Cảm nghĩ của tôi là khá mừng vì thành công với vai diễn nên khán giả đã ấn tượng và gọi tên như vậy. Tuy nhiên may mắn đó chỉ là tên trong vai diễn tôi đảm nhận chứ nếu thực sự tôi không đóng vai đó mà bị gọi tên đó thì thật xấu hổ. Nổi tiếng bằng cách bất chấp tự trọng khoe ngực hở hang cũng như những phát ngôn ngông cuồng không phải là hướng đi của những nghệ sĩ chân chính. Nó chỉ làm cho các bạn xấu đi cũng như ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Không thể đi dài trên con đường nghệ thuật được".

Bên cạnh vai diễn mợ Phềnh, Trương Phương còn được nhớ đến hình ảnh trong sáng, đáng yêu ở phim Cửa sổ thủy tinh.

Biệt danh "Quân chùn" dành cho Quốc Quân

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 3
Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 4

Nam diễn viên Quốc Quân tuy không đảm nhận nhiều vai chính nhưng lại quen mặt với các vai đầu gấu lưu manh trên phim Việt. Anh chuyên trị vai phản diện trong phim. Vẻ ngoài dường như là một lý do khiến đạo diễn thường giao vai đểu cáng cho Quốc Quân như vai trợ lý Râu chuyên xúi bẩy trong Lễ mừng thọ hay nhân vật trùm xã hội đen trong Cảnh sát hình sự.

Tuy nhiên ngoài đời Quốc Quân lại có biệt danh đặc biệt. Bạn bè thường gọi anh là "Quân chùn". Anh còn giải thích về lý do tên gọi này, anh bảo "Đọc ngược lại xem sẽ hiểu ngay".

Chiến Thắng bị gọi là "Thắng chó ngao"

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 5

Xuất phát từ nhân vật Nhật Tinh Ngao do Chiến Thắng hóa thân trong tiểu phẩm hài ế vợ nên từ đây bạn bè thường gọi anh là "Thắng chó ngao". Anh còn bị gọi bằng biệt danh khác như "nói xấu vợ" cũng là tên một tiểu phẩm anh đóng.

Đây chính là minh chứng thành công các vai diễn của nam diễn viên hài này. Anh có duyên với các vai nông dân nói ngọng, tấu hài bằng thơ, hay nói xấu vợ...

Bình Trọng – "Vua vai phụ"

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 6

Chuyên đóng các vai phụ nên biệt danh "Vua vai phụ" trở thành tên thứ hai của diễn viên - đạo diễn Trần Bình Trọng. Tuy thời lượng lên hình các nhân vật của anh không nhiều nhưng vẫn để lại ấn tượng đậm nét với khán giả.

Anh cũng chính là cha đẻ của loạt series hài Làng ế vợ, Đại gia chân đất. Nhiều người vẫn nghĩ anh có bệ đỡ là người cha NSND Trần Nhượng. Thực tế, con đường sự nghiệp không hề bằng phẳng. Anh chỉ chuyên đóng các vai nhỏ lẻ, những nhân vật có tính cách gian xảo, lắm lời.

"Nam diễn viên chuyên vai phản diện"

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 7

Nguyễn Hải đã khiến cái tên người bị lu mờ bởi biệt danh "Trịnh Khả làng Nhô" kể từ vai diễn đắt giá trong Chuyện làng Nhô. Nam diễn viên với gương mặt đanh thép này gắn bó nhiều với các vai phản diện. Thậm chí tiếng cười khả ố của một Trịnh Khả đã đi sâu vào tâm trí người xem truyền hình.

Nhưng biệt danh ấy cũng khiến anh gặp rắc rối vì con trai anh bị bạn bè cô lập với lý do "bố Khả ác quá".

Biệt danh bất hủ của diễn viên Việt: Mỹ nhân lẳng lơ nhất cũng chưa là gì! 8
”Nữ thần phim 18+” ám ảnh khi bị bạn diễn nam sàm sỡ

Lý Lệ Trân thường bị các nam đồng nghiệp sàm sỡ một cách lộ liễu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
 
  •   Hôm nay 23,631
  •   Tháng hiện tại 727,114
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,318