Bảo Ngậu lý giải nguyên nhân vượt mặt "ông trùm"

Thứ năm - 10/08/2017 19:23
Bảo Ngậu lý giải nguyên nhân vượt mặt "ông trùm" Bảo Ngậu lý giải nguyên nhân vượt mặt "ông trùm"

Nam diễn viên Bảo Anh trong vai Bảo Ngậu của "Người phán xử" đã vươn từ vị trí từ thứ 8 lên thứ 2 tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017, vượt qua cả NSND Hoàng Dũng.

Cô gái xinh đẹp làm người yêu Bảo Ngậu Người phán xử và những bất ngờ thú vị

Người phán xử tập 29: Vẫn chẳng ai biết Bảo ngậu là kẻ thế nào

Người phán xử tập 39: Thế Chột tung bằng chứng là bố đẻ Lê Thành

Bảo Ngậu lý giải nguyên nhân vượt mặt "ông trùm" 1

Nhân vật Bảo Ngậu trở thành điểm sáng gây chú ý tại giải VTV Awards

Bảo Ngậu đã vượt qua cả ông trùm Phan Quân trong cuộc đua tại giải thưởng Ấn tượng VTV năm nay. Hiện tại trong top 5, dẫn đầu vẫn là nam diễn viên người Hàn Quốc Kang Tae Oh của phim Tuổi thanh xuân (phần 1 và 2). Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về dàn diễn viên nam của Người phán xử. Bảo Anh (vai Bảo Ngậu), Hồng Đăng (vai Lê Thanh), NSND Hoàng Dũng (vai ông trùm), NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng).

Có thể thấy lượng fan teen đã giúp Kang Tae Oh vững vàng ở vị trí ngôi đầu. Tuy nhiên, chẳng có gì là không thể xảy ra bởi một khi fan của anh chàng bí ẩn nhất Người phán xử đã ra tay thì mọi chuyện đều không biết trước. Cú bứt phá từ thứ 8 lên thứ 2 đã cho thấy điều đó.

Bảo Ngậu lý giải nguyên nhân vượt mặt "ông trùm" 2

Bảo Anh và Kang Tae Oh (phải) cạnh tranh giải Nam diễn viên ấn tượng trên truyền hình

Liên hệ với nam diễn viên Bảo Anh, anh lý giải nguyên nhân tạo "cú hit" tại VTV Awards. "Cú bứt phá đơn giản là sau khi tôi đăng tải hình ảnh về việc bản thân được đề cử tại giải Ấn tượng VTV năm nay. Sau đó thì mọi người và bạn bè chia sẻ nhau trên facebook. Có lẽ nhờ tình yêu mến của mọi người nên mới có sự vượt hạng như vậy" - Bảo Anh cho hay.

Khi được hỏi về việc vượt qua số lượng bình chọn của "ông trùm" Phan Quân - NSND Hoàng Dũng, nam diễn viên Bảo Anh cũng chia sẻ thêm: "Vẫn còn 10 ngày nữa, việc lên xuống trong bảng xếp hạng không có gì lạ. Tôi không quan tâm đến việc vượt được ai. Tôi chỉ thấy vui vì được nhiều người yêu quý và ủng hộ như vậy. Nếu ngày 20/8 (ngày khép lại bình chọn) tôi có đứng ngoài top 5 thì cũng không ngạc nhiên gì".

Với Bảo Anh, việc được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng trên phim truyền hình là một phần quà mà khán giả dành tặng anh. Anh cảm nhận được tình cảm quý mến của khán giả với nhân vật Bảo Ngậu và cả bản thân Bảo Anh. "Sau 10 năm làm nghề, được đứng trong bảng đề cử dù là thứ hạng nào cũng là một vinh hạnh đối với tôi (một diễn viên tay ngang). Tôi cũng mừng vì được anh em bạn bè trong nghề công nhận" - Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh là nam diễn viên phụ duy nhất lọt vào Top 5 bình chọn nhờ vai diễn bí ẩn. Dù phim Người phán xử đã gần đi tới hồi kết, khán giả vẫn chưa thể xác định cụ thể "Bảo Ngậu là ai?". Nhiều phỏng đoán được đưa ra, Bảo Ngậu có thể là tay trong của Thế Chột đang "nằm vùng" tại địa bàn của ông trùm Phan Quân, nhưng cũng có thể là cảnh sát chìm.

Trước đây, nam diễn viên Bảo Anh được biết đến qua nhiều vai diễn, trong đó nổi bật nhất là hình tượng chiến sĩ công an trong các phim hình sự như Lật mặt, Hành trình bí ẩn, Kẻ sát nhân, Cảnh sát hình sự - câu hỏi số 5. Phải tới vai Bảo Ngậu, anh mới thực sự tạo được bước ngoặt trong sự nghiệp.

Trích đoạn nhân vật Bảo Ngậu trong Người phán xử

Các diễn viên chính của hai bộ phim truyền hình hot gần đây là Người phán xử Sống chung với mẹ chồng đều có mặt trong danh sách ứng cử giải Nam/Nữ diễn viên ấn tượng. Ở hạng mục dành cho nữ, hai diễn viên Bảo Thanh và NSND Lan Hương vai con dâu, mẹ chồng đều đang nằm trong Top 5. Dẫn đầu thuộc về nữ diễn viên Nhã Phương của phim Tuổi thanh xuân.

Sau gần 8 tháng, vòng một bình chọn giải thưởng Ấn tượng VTV năm nay sẽ khép lại vào ngày 20/8 tới. Lễ công bố, trao giải được diễn ra vào tối 7/9.

Top 5 Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng

KANG TAE OH

BẢO ANH

HỒNG ĐĂNG

NSND HOÀNG DŨNG

NSƯT TRUNG ANH

Top 5 Hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng

NHÃ PHƯƠNG

BẢO THANH

HỒNG DIỄM

NSND LAN HƯƠNG

JUNG HAE NA

Top 5 Hạng mục Ca sĩ ấn tượng

VŨ CÁT TƯỜNG

SƠN TÙNG MTP

NOO PHƯỚC THỊNH

ĐEN VÂU

S.T

Top 5 Hạng mục MC ấn tượng

PHÍ THÙY LINH

THỤY VÂN

TRẤN THÀNH

THÀNH TRUNG

XUÂN BẮC

Top 5 Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng

TUỔI THANH XUÂN 2

NGƯỜI PHÁN XỬ

SỐNG CHUNG VỚI MẸ CHỒNG

MATXCƠVA - MÙA THAY LÁ

NGỰ LÂM KHÔNG KIẾM

Top 5 Hạng mục Diễn viên hài ấn tượng

TRƯỜNG GIANG

TRẤN THÀNH

CÔNG LÝ

HOÀI LINH

XUÂN BẮC

Bảo Ngậu lý giải nguyên nhân vượt mặt "ông trùm" 3
Thực hư chuyện Thanh Bi ”đập đi xây lại” toàn bộ cơ thể gây sốc

“Vân Điệp của Người phán xử“ khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ ngoại trừ làm răng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 304
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 35,776
  •   Tháng hiện tại 1,097,384
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,588