Bài hát hay dành tặng mẹ ngày 8/3

Thứ năm - 12/04/2018 08:17
Bài hát hay dành tặng mẹ ngày 8/3 Bài hát hay dành tặng mẹ ngày 8/3

Cùng điểm lại những ca khúc hay và xúc động dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 sắp tới này nhé

  • 1

    Bài hát "Đôi tay mẹ"

    Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao vì 1 ca khúc viết về đôi tay và tấm lòng mẹ với cách thể hiện rất độc đáo và khác biệt. Không da diết hay nhẹ nhàng như các ca khúc thường thấy khi viết về mẹ, “Đôi tay mẹ” có giai điệu rộn ràng và mãnh liệt. Với giọng hát đầy cảm xúc của Diva Trần Thu Hà ca khúc đã được đánh giá cao

    Bài hát "Đôi tay mẹ" do Diva Hà Trần và nhạc sĩ Thanh Phương thể hiện là bài hát về mẹ rất được yêu thích
     
    Bài hát hay dành tặng mẹ ngày 8/3 1

    Trong ngày đặc biệt này, có lẽ để thay cho ngàn lời muốn nói, thì một bài hát hay và ý nghĩa là cách bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với mẹ thương yêu tuyệt vời nhất. Hãy cùng điểm lại những ca khúc hay và xúc động dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 nhé.

    Bài hát là thành quả sự hợp tác của 2 nhạc sĩ K300 và Thanh Phương trong 1 dự án truyền thông với tên gọi Góp thêm tay – Cùng giúp mẹ thực hiện dịp tết vừa qua. Được biết khi nhãn hàng Vim – Cif – Sunlight đặt vấn đề với nhạc sĩ Thanh Phương và K300 sáng tác một ca khúc ca ngợi sự hy sinh, chăm lo, vun vén của mẹ cho gia đình để làm bài hát chủ đạo cho chương trình, ý tưởng này đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của 2 nhạc sĩ ở 2 đầu đất nước. Và bài hát đã ra đời trong 1 thời gian rất ngắn.

  •  

    Một thông điệp nữa đã được bài hát cũng như chương trình này truyền tải đi đó là: không chỉ yêu thương mà hãy cùng chia sẻ với đôi tay ấy, với người phụ nữ của bạn những công việc dù là đơn giản hay nặng nhọc. Để hạnh phúc được trọn vẹn, để niềm vui được lan tỏa và lúc nào xuân cũng tràn ngập trong mỗi nếp nhà. Có thể nói chính điều này đã làm bài hát trở nên đặc biệt hơn và hoàn toàn chinh phục toàn bộ ekip thực hiện cũng như những người tham gia chương trình.

  • 2

    Bài hát " Nhật Ký của mẹ"

    Cũng là bài hát từng đoạt giải Bài hát yêu thích, Nhật ký của mẹ cũng đã tạo được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Lời bài hát đơn giản, mộc mạc đúng như một quyển nhật ký nhưng đã khiến cho rất nhiều người xúc động.

  •  

    Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung nói: anh "không dám" viết ca khúc về mẹ vì sợ không thể truyền tải hết cảm xúc vào trong đó. Cuối cùng Nguyễn Văn Chung đã chọn một cách khá đặc biệt để viết nhạc, đó là thể hiện tình cảm mẹ con nhưng đứng dưới góc nhìn của mẹ, thay vì góc nhìn của con như thường lệ. Cộng thêm giọng hát ngọt ngào của Hiền Thục, ca khúc đã mang đến cho người nghe những cảm xúc khó tả.

  • 3

    Bài hát  " Tình mẹ"

    Bài hát Tình mẹ là bài hát khá hay. Một bài hát khá cũ nhưng mỗi khi giai điệu này cất lên thì những cảm xúc về mẹ lại tràn về trong lòng người nghe. Từng lời ca của bài hát Tình mẹ do Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sáng tác, được cất lên bởi giọng ca truyền cảm của ca sĩ Mỹ Tâm như nói thay nỗi lòng của con đi xa. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng như lời ru của mẹ thêm vào đó là tâm sự rất chân thành đã làm nên thành công của bài hát này.

    Bài hát hay dành tặng mẹ ngày 8/3 2

    Hãy dành tặng mẹ thương yêu của bạn những giai điệu tuyệt với này trong ngày 8/3 sắp tới. Đừng quên thể hiện tình yêu của mình với mẹ bằng những hành động thật đơn giản và thiết thực như giúp mẹ làm việc nhà chẳng hạn.

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 25,305
  •   Tháng hiện tại 715,911
  •   Tổng lượt truy cập 128,334,150