Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn

Thứ năm - 14/12/2017 17:04
Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn

Đêm nhạc Daikin Giai điệu vàng sẽ là cuộc hội ngộ hiếm có của các gia đình nổi tiếng làng nhạc nhẹ Việt Nam trên sân khấu biểu diễn.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 1

Có lẽ đây là lần hiếm hoi, hai mẹ con ca sĩ Thanh Lam và Thiện Thanh cùng song ca trên sân khấu. Dù chưa phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng Thiện Thanh vẫn có sự cảm thụ âm nhạc tốt. Vì thế trong buổi tổng duyệt, cô thể hiện rất tròn trịa phần hát của mình.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 2

Người ngồi ở vị trí “cầm trịch” ban nhạc cũng như toàn bộ phần âm nhạc của chương trình, không ai khác chính là nhạc sĩ Quốc Trung, bố của Thiện Thanh.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 3

Một cặp bố con khác cũng sẽ đứng chung sân khấu tối 14/12 là nhạc sĩ Thanh Phương và cô con gái My Anh. Trong chương trình này, nhạc sĩ Thanh Phương đảm nhận vai trò guitar chính.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 4

My Anh vốn có tiếng trong cộng đồng nghệ sĩ indie mấy năm nay với nghệ danh Marzuz. Trong đêm nhạc, cô sẽ thể hiện ca khúc Đi học.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 5

Daikin - Giai điệu vàng hội tụ bộ tứ diva nhạc Việt và các giọng ca hàng đầu của các thế hệ Vpop. Ca sĩ Hồng Nhung cũng đã có mặt trong buổi tổng duyệt sáng 14/12 để kịp chạy chương trình cùng ban nhạc.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 6

Sau khi công khai chuyện gia đình nợ nần, Đông Hùng nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn và cũng nỗ lực hơn trong sự nghiệp vừa để khẳng định tên tuổi vừa giải quyết vấn đề cá nhân.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 7

Trần Thu Hà cũng vừa trở về từ Mỹ để tham gia chương trình. Cô trao đổi kỹ lưỡng với nhạc sĩ Quốc Trung từng phần biểu diễn của mình, và sẽ có một màn song ca với Thái Châu trong buổi tối hôm nay.

Ba gia đình nhạc nhẹ Việt hội ngộ trên sân khấu biểu diễn 8

BTC chương trình tiết lộ, cặp gia đình thứ ba sẽ đứng trên sân khấu là mẹ con Mỹ Linh – Mỹ Anh. Tuy nhiên, con gái nữ diva bận việc học nên chưa có mặt được trong buổi tổng duyệt buổi sáng, chỉ Mỹ Linh có mặt, nhưng chắc chắn phần song ca của gia đình này cũng sẽ là một món quà bất ngờ với khán giả.

Sự kiện Daikin - Giai điệu vàng là sự kiện được tổ chức bởi Daikin Vietnam nhằm gửi lời tri ân đến các khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Được biết đến như nhà cung cấp điều hoà không khí hàng đầu Việt Nam, Daikin không chỉ mong muốn xây dựng một không gian sống trong lành hơn cho khách hàng thông qua các thiết bị của mình, mà còn góp phần đem tới những sản phẩm văn hoá đẳng cấp cao cho cộng đồng. Sự kiện sẽ được diễn ra vào hồi 20h00 ngày 14/12/2017 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 385
  •   Máy chủ tìm kiếm 89
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 50,152
  •   Tháng hiện tại 1,041,735
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,939