Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc

Thứ năm - 06/11/2014 17:41
Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc

Mũ là một trong những phụ kiện quan trọng của phái đẹp, đâu chỉ có tác dụng che nắng vào mùa hè và giữ ấm trong những ngày đông, những chiếc mũ còn là “thiết bị” giúp khuôn mặt bạn gái thêm đáng yêu, nữ tính và bắt mắt. Hãy cùng chúng tôi “thử” những kiểu mũ dưới đây và chọn cho mình một style phù hợp nào!

  • 1

    Mũ len

    Những chiếc mũ len đáng yêu không những giúp các bạn gái giữ ấm trong mùa đông mà còn mang lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung; đặc biệt rất loại phụ kiện này rất dễ kết hợp với các loại quần áo trẻ trung khác. Điều đáng nói hơn cả, dù bạn đang sở hữu kiểu tóc nào, những chiếc mũ len đều có khả năng làm bạn thêm thu hút và xinh đẹp.

    Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc 1

    Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài, hãy điệu đà vuốt sang một bên hoặc chia tóc làm hai bên và vuốt ra đằng trước. Những thao tác rất đơn giản nhưng lại tạo hiệu quả đến không ngờ khi khuôn mặt bạn trở nên nữ tính và cũng rất hiện đại.

  • 2

    Mũ phớt

    Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc 2

    Với một chiếc mũ phớt, trông bạn sẽ hơi nam tính, để lấy lại “cân bằng” cho diện mạo của mình, hãy để những lọn tóc được buông thả thật tự nhiên và mềm mại. Với style này, hãy tránh những loại gel hay sáp làm cho tóc bóng và cứng hơn nhé!

  • 3

    Băng đô

    Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc 3

    Những chiếc băng đô bằng len sẽ giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Với những bạn gái có mái tóc ngắn, phụ kiện này có vẻ rất phù hợp bởi không chỉ làm cho khuôn mặt bạn thêm dễ thương, nữ tính mà còn tạo một cái nhìn khác trong mắt mọi người.

  • 4

    Mũ lưỡi trai

    Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc 4

    Hãy tạo cho mình vẻ đẹp năng động, hiện đại với những chiếc mũ lưỡi trai. Để khuôn mặt bạn thêm hoàn hảo với kiểu mũ này, bạn có thể cột tóc gọn gàng đằng sau và khéo léo vuốt ra đằng trước, hoặc bạn cũng có thể tết mái tóc dài của mình sang một bên. Trông bạn thật năng động mà cũng rất nữ tính với style này.

  • 5

    Mũ phi công

    Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc 5

    Những chiếc mũ phi công được thiết kế bằng chất liệu len hoặc lông và da lộn là lựa chọn hàng đầu trong những ngày đông lạnh. Với chiếc mũ này, bạn hãy để mái tóc mình thật tự nhiên nhé, khéo léo kéo những lọn tóc ra phía trước và che đôi tai của bạn. Không chỉ giúp bạn ấm hơn mà còn khiến khuôn mặt bạn thêm đáng yêu nữa.

  • 6

    Mũ rộng vành

    Làm sao để chọn mũ phù hợp với từng kiểu tóc 6
  •  

    Những chiếc mũ rộng vành được sử dụng nhiều trong mùa hè

  • Đây là kiểu mũ được rất nhiều quý bà quý cô yêu thích vào những năm 70. Nó tạo cho người đội cảm giác nữ tính và quý phái. Với kiểu mũ này, bạn chú ý tạo kiểu tóc hơn nhé, có thể để tóc xoăn thành từng lọn rồi thả xuống tự nhiên, nhớ là dùng thêm sản phẩm giữ nếp để mái tóc bạn vào nếp đẹp và lâu hơn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
 
  •   Hôm nay 39,273
  •   Tháng hiện tại 1,100,881
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,085