Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt

Thứ tư - 18/03/2015 15:58
Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt

Chiếc mũ len Helsinki được làm từ loại len sợi to ngộ nghĩnh đang là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kiểu mũ len đẹp này các nàng có thể dễ dàng mix đồ, cũng như tạo kiểu tóc để tự tin xuống phố.

Mũ len luôn là món phụ kiện điệu đà của các bạn gái. Có rất nhiều kiểu mũ len để các nàng thoải mái diện cho phù hợp với thời tiết, tuy nhiên thời gian gần đây kiểu mũ len Hàn Quốc có tên gọi đáng yêu - "mũ Helsinki" đang khiến nhiều cô nàng sốt xình xịch. Chiếc mũ len nữ này đang nổi lên như một hiện tượng và được các bạn trẻ thi nhau khoe ảnh trên Instagram.

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 1

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 2

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 3

Kiểu mũ len này nhìn qua không có gì đặc biệt nhiều hơn so với những kiểu mũ len nữ khác nhưng chỉ khi đội nó bạn mới cảm nhận được sự khác biệt. Mũ len Helsinki không kén người, mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt vuông đến mặt dài đều có thể đội chiếc mũ len đáng yêu này. Hơn thế nữa chiếc mũ len Hàn Quốc này còn khá dễ để phối đồ, bạn có thể mặc bất cứ phong cách thời trang nào từ cá tính, sporty đến nhẹ nhàng, nữ tính... Thêm một chiếc mũ len Helsinki là đủ để bạn nổi bật dưới mọi góc nhìn.

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 4

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 5

Chất liệu len được sử dụng để tạo nên chiếc mũ Helsinki này là len lông cừu merino, một loại len rất cao cấp và cũng đang giữ danh hiệu sợi len to nhất thế giới. Chính sợi len "hàng khủng" này là yếu tố giúp chiếc mũ trở nên khác biệt hơn hẳn so với các loại mũ len thông thường.

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 6

Một yếu tố khác nữa khiến kiểu mũ len này gây sốt đó là chúng khá dễ để làm tại nhà. Các cô nàng thích tỉ mẩn có thể tự làm cho mình một chiếc mxu len Helsinki đậm chất Hàn Quốc để diện chúng trong mùa đông. Khi diện kiểu mũ này, từ tóc xoăn, tóc ngắn hay tóc dài đều rất phù hợp nên bạn không cần quá lo lắng để chọn mũ len cho hợp màu tóc . Chính vì vậy chiếc mũ len ngộ nghĩnh, đáng yêu này được nhiều cô nàng yêu thích và diện chúng trong mùa đông mà không lo bị hỏng nếp tóc.

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 7

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 8

Helsinki- mũ len nữ Hàn Quốc đẹp khiến con gái phát sốt 9

Bên cạnh kiểu mũ len nữ Hàn Quốc này còn rất nhiều kiểu mũ len đẹp khác, bạn có thể tham khảo để hoàn thiện cho trang phục mùa đông của mình thêm đẹp nhé:  http://www.lamsao.com/chon-kieu-mu-len-cuc-xinh-di-choi-tet-p214a87466.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 6,127
  •   Tháng hiện tại 619,028
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,267