Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013

Thứ năm - 06/11/2014 17:32
Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013

Một chiếc mũ có thể làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn, hãy khám phá xu hướng thời trang mũ 2012 - 2013

  • 1

    Mũ lông thú

    Chắc hẳn ai cũng biết rằng lông thú là một thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông. Và cũng không ai có thể phủ nhận rằng lông thú cho dù là đồ thật hay giả đi chăng nữa vẫn luôn mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi với bất kỳ sở thích nào về thời trang. Không là ngoại lệ, mũ lông thú đã đem đến cảm hứng tuyệt vời cho các nhà thiết kế, và mùa thu đông năm nay, đây sẽ là một trong những trang phục nổi trội cho chị em lựa chọn.

    Mũ lông thú năm nay đa dạng sắc màu, bao gồm cả màu đen, hoặc tông màu trung tính mang vẻ tự nhiên không lòe loẹt nhưng lại vô cùng quyến rũ. 

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 1 

    Hình dáng của mũ cũng vô cùng phong phú. Nếu bạn thích, đừng ngần ngại sắm cho mình một chiếc mũ rộng vành như trong bộ sưu tập mũ thu đông năm 2012/2013 của Marc Jacob, hoặc nhỏ vành, hoặc cách điệu hơn như chiếc mũ lông phong cách Nga trong bộ sưu tập Temperley London.

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 2 

    Đội mũ như thế nào để có thể tôn lên vẻ đẹp của mũ cũng như của khuôn mặt bạn?

    Mũ lông thú là một vật dụng vô cùng dễ dàng và linh hoạt nếu bạn muốn dùng. Bạn không quá nhất thiết phải đội mũ lông thú với một trang phục nhất định nào. Quần jean, quần da, hay áo sơ mi, hay bất kỳ trang phục nào đều có thể phối hợp ăn ý với mũ lông thú. Và hãy đội chiếc mũ này đến bất kỳ nơi nào bạn muốn đến.

  • 2

    Mũ cao bồi

    Phong cách miền Tây từ trước có vẻ như không được phổ biến trong giới thiết kế thời trang. Từ trước, chúng ta thường chỉ biết đến những đôi giày và những chiếc áo sơ mi mang tính cao bồi. Năm nay, chúng ta sẽ được mãn nhãn với những chiếc mũ mang dáng vẻ cao bồi.

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 3 

    Với những chiếc mũ này, chúng ta sẽ đội như thế nào?

    Tất nhiên với những chiếc mũ vô cùng cá tính này, chúng ta cũng phải lựa chọn trang phục cho phù hợp. Áo da, tóc ngắn, găng tay da là những phụ kiện đồng hành với chiếc mũ này. Và sẽ phù hợp hơn cả nếu như chiếc áo da có khóa kéo. Những phụ kiện sáng màu hoặc có viền cũng là những lựa chọn hàng đầu.

    Mặc ở đâu:

    Tất nhiên sẽ thật là lố bịch nếu bạn đội một chiếc mũ cao bồi đến văn phòng làm việc. Nhưng nếu đến một lễ hội, hay một buổi hòa nhạc hoặc đi dạo phố thì đây là một ý tưởng trên cả tuyệt vời.

  • 3

     Mũ chụp

    Những chiếc mũ này sẽ làm cho chị em trở nên vô cùng dịu dàng. Được ra đời từ những năm 1920, những chiếc mũ này vẫn nổi danh là quý phái và tinh tế.

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 4 

    Đội những chiếc mũ này như thế nào cho phù hợp

    Tất nhiên chiếc mũ kiểu này sẽ càng tôn vẻ nữ tính đằm thắm của chị em phụ nữ nếu được kết hợp với những bộ quần áo diêm dúa, những bộ vest lịch lãm, những chiếc áo choàng sang trọng. Đồng thời, phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng. Một đôi bốt cao cổ kiểu cổ điển luôn là ưu tiên số một, cũng như một đôi găng tay da là thứ không thể thiếu. 

    Khi nào thì đội mũ chụp

    Những chiếc mũ chụp kiểu này là lựa chọn sáng suốt cho những buổi tiệc trong kỳ nghỉ, hoặc những buổi lễ cưới, lễ đính hôn, và tất nhiên với những bữa tiệc ngoài trời hay buổi tụ họp thân mật thì những chiếc mũ này sẽ làm cho bạn trở nên thật dễ thương.

  • 4

     Mũ phớt

    Đây là kiểu mũ thịnh hành nhất trong thời trang mũ nói chung. Thiết kế đầu tiên cho nam giới xuất hiện từ thế kỷ 19, ngày nay mũ phớt được tất cả mọi người ưa chuộng và có thể dễ dàng phối hợp với các loại áo quần.

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 5

    Mặc như thế nào cho phù hợp

    Thật là dễ dàng để phối hợp mũ phớt với các loại quần áo. Nếu bạn mặc một chiếc váy điệu đà, thì chiếc mũ này sẽ giúp bạn trông thật nữ tính. Ngược lại, bạn sẽ vô cùng mạnh mẽ, cá tính nếu chiếc mũ được kết hợp với quần jean, áo sơ mi hay áo phông.

    Đội chiếc mũ này ở đâu:

    Ban có thể đội nó ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ dịp gì mà không phải e ngại. Mũ phớt luôn khiến chúng ta nhìn thật là ổn mọi lúc mọi nơi.

  • 5

    Mũ chụp cao

    Nghe có vẻ lạ, nhưng mũ chụp cao kiểu này lại đang trở thành xu hướng thời trang mũ thu đông năm nay. Trước đây kiểu mũ này chỉ được dùng làm phụ kiện trong những bộ phim hài kịch, nhưng càng ngày nó càng được thiết kế tôn lên vẻ hiện đại và thời trang cho người dùng.

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 6 

    Đội như thế nào và ở đâu:

    Vì chưa thực sự trở nên phổ biến nên mũ chụp cao sẽ chỉ thích hợp cho những người đi xem hòa nhạc hay một số buổi tiệc âm nhạc. Bạn cũng có thể thử đội chiếc mũ này ra phố nhưng hãy nhớ rằng phải đảm bảo chiếc mũ là tâm điểm của sự chú ý, chứ đừng có trang trí thêm bất kỳ một họa tiết nào trên đỉnh chiếc mũ cả.

  • 6

    Mũ chụp thấp

    Với chiếc mũ chụp kiểu thấp này, trông bạn sẽ nữ tính dịu dàng hơn ai hết, và cũng vô cùng phong cách nữa.

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 7

      

    Cách chọn mũ phù hợp theo xu hướng thu đông 2012 - 2013 8 

    Đội như thế nào và đội ở đâu:

    Mũ chụp thấp không nên đội ra phố. Những chiếc mũ kiểu này sẽ vô cùng phù hợp để đội đến những cuộc thi cưỡi ngựa hoặc những sự kiện tương tự như thế. Tuy nhiên, mỗi năm mỗi khác, với thiết kế hiện đại và màu sắc trẻ trung, bạn có thể đội chiếc mũ này tham gia nhiều hoạt động khác nhau, như dự tiệc ngoài trời, tiệc cocktail…

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 51
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 49
 
  •   Hôm nay 16,663
  •   Tháng hiện tại 527,762
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,001