Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo

Thứ bảy - 29/04/2017 21:24
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo

Nhiều người thường thích treo chuông gió hay trồng cây cao ở ban công mà không biết rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, khiến gia chủ nghèo đến "mạt vận".

Gợi ý 3 vật phẩm phong thủy nên đặt cùng két sắt

Cách lựa chọn, bài trí và vệ sinh tủ lạnh hợp phong thủy để khỏe mạnh, nhiều tài lộc

Ban công là nơi đón sáng và cũng là một địa điểm quan trọng của ngôi nhà. Gia chủ có thể bày biện đồ vật tại nơi này, tuy nhiên, có một số vật không được phép xuất hiện tại ban công nếu không sẽ ảnh hưởng đến gia vận.

Chuông gió

Theo phong thủy, do phát ra những âm thanh dễ nghe khi gió thổi nên chuông gió có thể khuấy động không khí và ảnh hưởng tới từ trường, có tác dụng hóa giải sát khí . Mặc dù vậy, nếu treo ngoài ban công chuông gió có thể bị sát khí từ bên ngoài gây động, điều này lại gây tác động không nhỏ đến phong thủy trong nhà.

Cây xanh quá cao

Ban công là nơi lý tưởng để trồng cây xanh, tuy nhiên không nên trồng những loại cây có tán lá quá rậm bởi nó sẽ ảnh hưởng tới gia vận. Mà thay vào đó nên trồng những chậu cây hoa nhỏ, bồn cây bé để lấp chỗ trống trên ban công.

Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 1 Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 2Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 3

Trồng những chậu hoa nhỏ trên ban công vừa có tác dụng trang trí, vừa có thể hút vượng khí cho ngôi nhà. (Ảnh minh họa)

Nếu mỗi chậu cây đều xanh tốt, chứng tỏ rằng nơi này dương khí thịnh; nếu càng ngày càng khô héo thì chứng tỏ nơi này không nên trồng cây hoặc cần phải chọn loại cây khác.

Bài vị

Bài vị thờ cúng khó tránh khỏi việc đốt hương thắp nến, khiến trong nhà chướng khí mù mịt . Để tránh tình trạng này có người sẽ đưa bài vị ra ban công, cho rằng như vậy sẽ tiện thông gió tán khí và bài vị sẽ được tiếp cận với thiên nhiên thoáng đãng.

Tuy nhiên, ban công vốn là nơi trống trải, chịu gió thổi mưa tạt, nếu đặt bài vị ở đây sẽ không đem đến điều tốt lành, dễ mạo phạm thần linh. Nếu đến mùa đông, thần vị chịu ảnh hưởng của gió Đông Bắc sẽ làm mất linh tính.

Ngoài ra, nhiều gia đình chọn ban công là nơi để phơi quần áo, mà quần áo nhiễm khí con người, đặc biệt là nội y, điều này thể hiện sự bất kính đối với thần linh. Vậy nên, gia chủ không nên đặt thần vị tại ban công.

Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 4

Theo Hà Phương (Tổng hợp) (Khám phá)
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 5

Xây nhà thờ Tổ 100 tỷ, thật ngỡ ngàng khi Hoài Linh sống ở nơi này

Nhà thờ tổ và nhà riêng của Hoài Linh quá khác biệt, khiến khán giả vô cùng sửng sốt.
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 6

"Vườn hồng" đẹp mê hồn trên cửa sổ nhà bếp của mẹ Hà Thành 20 năm đi chợ "săn" hoa

20 năm "dày gió dạn sương" trong việc đi chợ mua hoa và cắm hoa, chị Thúy Trần (Hà Nội) chia sẻ, những bình hồng chị cắm có thể...
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 7

Biến ban công thành nơi đáng sống nhất trong ngôi nhà của bạn

Với một thiết kế hợp lý, gia đình bạn sẽ có một khu vườn ngay trong chính căn nhà của mình.
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 8 Tin tài trợ | BigBB Đừng nghĩ ép con ăn là tốt, đây mới là cách chuẩn trị bé lười ăn!.
Bé Đức vốn đã biếng ăn, từ khi đi lớp lại càng biếng ăn hơn. Chẳng những vậy, 1 tháng có 30 ngày thì 25 ngày bé ốm bệnh phải dùng thuốc....
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 9 Tin tài trợ | Cumargold Gel 3 tháng "đại tu" nhan sắc, tôi đã thoát khỏi nỗi ám ảnh da ngăm đen.
“Qua cái tuổi rong chơi lâu rồi nàng nhé. Về ‘đại tu’ nhan sắc nhanh nhanh cho kịp”- lời nhắn nhủ của đứa bạn thân một nách hai con khiến...
Nhà đã "khó" mà hay đặt những vật này ở ban công thì muôn đời vẫn nghèo 10 Tin tài trợ | Detoxgreen Vạch mặt "sát thủ" gây 80% nguy cơ ung thư ở Việt Nam.
Theo PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam thì trong các nguyên nhân dẫn đến ung thư, 80% là do các yếu tố ngoại sinh từ...

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: vị bài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 312
  •   Máy chủ tìm kiếm 82
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 56,308
  •   Tháng hiện tại 1,047,891
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,095