Dự báo thời tiết ngày khai giảng (5/9) trên phạm vi cả nước

Chủ nhật - 06/09/2020 09:45
Dự báo thời tiết ngày khai giảng (5/9) trên phạm vi cả nước Dự báo thời tiết ngày khai giảng (5/9) trên phạm vi cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 5/9, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ phổ biến ít mưa, ngày nắng, vùng đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 5/9, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ phổ biến ít mưa, ngày nắng, vùng đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng.

Phía tây Bắc Bộ: Ngày 5/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ đêm 5-13/9, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng đêm 5/9 có mưa rào và dông rải rác (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày khai giảng (5/9) trên phạm vi cả nước 1
Ngày 5/9, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ phổ biến ít mưa, ngày nắng. (Ảnh minh họa).

Phía đông Bắc Bộ: Ngày 6/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng đêm 5-6/9 vùng núi có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ đêm 6-13/9, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ đêm 5/9-13/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng ngày 4/9 có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ 5-13/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Từ đêm 5-13/9, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ: Từ đêm 5-13/9, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội: Ngày 5/9, trưa chiều nay có mưa, nhưng diện mưa không đều. Tối và đêm không mưa, nhiệt độ thấp nhất 27 độ về đêm.

Ngày 6/9, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ đêm 06-13/9, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Chó và mèo nhìn thấy thế giới như thế nào?
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
  • Oxy từ Trái đất có thể làm rỉ sắt trên Mặt trăng

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 407
  •   Máy chủ tìm kiếm 166
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 52,975
  •   Tháng hiện tại 1,044,558
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,762