Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên toàn quốc và tại các điểm du lịch trên cả nước

Thứ tư - 28/04/2021 14:19
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên toàn quốc và tại các điểm du lịch trên cả nước Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên toàn quốc và tại các điểm du lịch trên cả nước

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã đưa ra dự báo thời tiết trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 tại các điểm du lịch trên cả nước.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã đưa ra dự báo thời tiết trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tại các điểm du lịch trên cả nước.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, thời tiết trong dịp nghỉ lễ năm nay phổ biến nắng ráo ở cả 3 miền. Cụ thể, tại Bắc Bộ, từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng. Riêng khu vực Tây Bắc ngày 3/5 có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông. Trong cơn dông, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội cũng sẽ mang những hình thái tương tự, ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Trong cơn dông, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết Trung Bộ từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, ngày trời nắng, riêng vùng núi bắc và Trung Trung Bộ ngày 3/5 có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông. Trong cơn dông, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày trời nắng; chiều tối và tối có mưa dông cục bộ, riêng Nam Bộ chiều tối và tối 30/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thành phố Hồ Chí Minh ngày trời nắng; chiều tối và tối có mưa dông cục bộ, riêng ngày 30/4 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trong dịp lễ năm nay, kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày nên nhiều người lựa chọn đi du lịch với gia đình và bạn bè. Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cũng đã đưa ra dự báo thời tiết chi tiết tại một số địa điểm du lịch trên cả nước phục vụ người dân.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên toàn quốc và tại các điểm du lịch trên cả nước 1
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên toàn quốc và tại các điểm du lịch trên cả nước 2

  • Tại sao người nông dân chôn quần lót dưới đất ruộng?
  • Những bằng chứng 2.000 năm tuổi về sự tồn tại của vị vua Herodes độc ác
  • "Dị nhân" bị sét đánh 7 lần không chết

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 40,364
  •   Tháng hiện tại 1,101,972
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,176