Yolo - Trình duyệt web trên di động "made in Việt Nam" đầu tiên

Thứ năm - 03/09/2015 22:10
Yolo - Trình duyệt web trên di động "made in Việt Nam" đầu tiên Yolo - Trình duyệt web trên di động "made in Việt Nam" đầu tiên

Tập đoàn công nghệ MOG (Việt Nam) vừa chính thức trình làng trình duyệt web Yolo, đây cũng là trình duyệt mang thương hiệu Việt đầu tiên.

Tập đoàn công nghệ MOG (Việt Nam) vừa chính thức trình làng trình duyệt web Yolo, đây cũng là trình duyệt mang thương hiệu Việt đầu tiên.

  • Giúp trẻ duyệt web an toàn
  • Top 3 trình duyệt web tốt nhất cho người Việt

Ra mắt trình duyệt web trên di động "made in Việt Nam" 

Theo đó, trình duyệt web Yolo được xây dựng trên nền tảng Chromium, được phát triển riêng với những tính năng dành cho người Việt. Chẳng hạn, Yolo có khả năng tự động tải trang tối ưu khi người dùng sử dụng mạng 3G để lướt web, hỗ trợ tính năng tắt hiển thị ảnh, tắt pop-up… để làm giảm băng thông.

Yolo - Trình duyệt web trên di động "made in Việt Nam" đầu tiên 1
Giao diện làm việc chính của trình duyệt Yolo (trái) và tính năng tiết kiệm khi lướt web bằng mạng 3G - (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, trình duyệt Yolo cũng cho người dùng lựa chọn chế độ bảo vệ riêng tư bằng duyệt web ẩn danh, xóa lịch sử cookie, mật khẩu đã lưu trong trường hợp không muốn lưu lại dấu vết của mình trên thiết bị.

Trong trường hợp muốn ngăn chặn các nguy cơ trừ tiền ngầm khi duyệt web trên di động, Yolo cũng bổ sung thêm tính năng tự nhận diện các trang web lừa đảo, và ngay lập tức cảnh báo cho người dùng trước khi họ truy cập.

Theo MOG, hiện trình duyệt web Yolo đã chính thức có phiên bản miễn phí trên nền tảng Android. Dự kiến, phiên bản dành cho nền tảng iOS sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 307
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 305
 
  •   Hôm nay 25,020
  •   Tháng hiện tại 1,086,628
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,832