HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp

Thứ tư - 30/05/2018 23:52
HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp

Kế thừa những tinh hoa của dòng laptop doanh nghiệp, dòng sản phẩm cơ động HP EliteBook 800 series G5 ra đời với thiết kế hoàn toàn mới, cao cấp, gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, nền tảng bảo mật được tăng cường cùng các giải pháp đồng bộ như dock kết nối Thunderbolt thế hệ mới và màn hình 4K siêu nét tạo nên một giải pháp tổng thể cho văn phòng hiện đại.

  • HP giới thiệu dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp
  • HP EliteDisplay E273q: Màn hình cho văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp
  • HP giới thiệu workstation hỗ trợ màn hình chống nhìn trộm Sure View
  • HP ra mắt workstation 2-trong-1 ZBook x2
HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 1
Dòng EliteBook 800 series G5 có 3 tùy chọn kích cỡ màn hình 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch.

Thiết kế hợp xu hướng

Theo thống kê, 62% lao động trẻ ngày nay thường xuyên làm việc ở nhiều nơi ngoài văn phòng và 81% công việc được thực hiện trong thời gian cá nhân. Xu hướng di động ngày càng cao trong môi trường làm việc hiện đại đòi hỏi tính cơ động ở những thiết bị dành cho công việc.

HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 2
Thiết kế cơ động cho môi trường làm việc năng động mọi lúc mọi nơi.

Dòng sản phẩm HP EliteBook 800 series G5 mới sở hữu một thiết kế gọn nhẹ. Cụ thể phiên bản 830 G5 (13,3 inch) chỉ dày 17,7mm và cân nặng từ 1,33kg còn phiên bản 840 G5 (14 inch) dày 17,9mm và cân nặng từ 1,48kg. Đây có thể nói là mức cân nặng cực kỳ lý tưởng với một chiếc laptop bền bỉ với độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 3
Hoàn thiện sang trọng với logo HP cao cấp, lớp vỏ màu bạc sáng mang đến sự lịch lãm cùng với đường nét và bản lề gọn gàng, thanh thoát
HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 4
Thiết kế mỏng nhẹ nhưng bền bỉ với khung nhôm anod.

Nền tảng tối ưu cho doanh nghiệp

EliteBook 800 series G5 được trang bị tùy chọn màn hình siêu sáng với tính năng tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường vật lý xung quanh.

Sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ tối ưu cho hội thoại trực tuyến Skype for Business. Dải loa hướng trên với âm thanh Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm nâng cao trải nghiệm âm thanh và chất lượng hội họp. Bên cạnh đó, một micro khử nhiễu nằm ở mặt sau màn hình giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường công cộng nhiều tiếng ồn để các cuộc gọi đàm thoại được trong âm và rõ ràng, hoặc có chức năng thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ trong không gian phòng họp.

HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 5
Âm thanh Bang & Olufsen cùng tổ hợp phím tắt chuyên biệt cho hội thoại trực tuyến Skype for Business.

Thế hệ G5 của EliteBook 800 được hoàn thiện với bàn phím hội nghị gồm tổ hợp phím tắt giúp việc quản lý và bắt đầu các cuộc gọi nhanh chóng, dễ dàng chỉ với một nút nhấn. Và với ứng dụng HP PhoneWise được cài đặt sẵn, người dùng có thể trả lời các cuộc gọi, tin nhắn hoặc đọc các thông báo điện thoại trên máy tính cá nhân bất kể thiết bị di động chạy trên nền tảng iOS hay Android.

Dẫn đầu về tính năng bảo mật

Thiết bị đầu cuối trong đó có laptop cá nhân là mục tiêu đầu tiên của tin tặc khi muốn tấn công vào hệ thống mạng doanh nghiệp. Chính vì thế việc bảo mật thiết bị đầu cuối trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là lý do HP đã cho ra đời EliteBook và biến chúng trở thành dòng máy tính cá nhân có tính năng bảo mật và khả năng quản lý đẳng cấp thế giới, sẵn sàng ứng phó với những mối nguy hiểm về an ninh mạng hiện nay.

HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 6
Bảo vệ thông tin hiển thị trên màn hình bằng một nút nhấn với tùy chọn màn hình tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View trang bị trên EliteBook 800 series G5
HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 7
HP Endpoint Security Controller – vi mạch tích hợp trong EliteBook 800 series G5 giúp kiểm soát, bảo vệ và phục hồi BIOS trong bộ nhớ, hệ điều hành và các ứng dụng trọng yếu khi bị tấn công.

Cùng với màn hình tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View, HP Sure Click bảo vệ máy tính khỏi các trang web bị nhiễm mã độc, tùy chọn camera hồng ngoại dành cho đăng nhập an toàn cùng Windows Hello, và xác thực đa nhân tố HP Multi-Factor Authenticate, EliteBook 800 series G5 còn được trang bị thêm HP Endpoint Security Controller – thiết bị điều khiển an ninh đầu cuối. Hạt nhân trong kiến trúc bảo mật này là một vi mạch độc lập, được mã hóa để đảm bảo tính toàn vẹn, có chức năng hỗ trợ HP Sure Start Gen4 trong việc kiểm soát, bảo vệ và phục hồi BIOS khi bị tấn công. Cấu phần này cũng cho phép HP Sure Run duy trì hoạt động các ứng dụng và tiến trình trọng yếu của hệ điều hành nhờ khả năng bảo vệ tự phục hồi kể cả khi bị tấn công bởi mã độc. HP Endpoint Security Controller còn giúp khôi phục máy tính trở về bản sao gần nhất một cách nhanh chóng và an toàn thông qua một kết nối mạng với HP Sure Recover – mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia CNTT ngay cả khi toàn bộ ổ cứng đã bị xóa sạch.

Giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp

Bên cạnh dòng sản phẩm EliteBook 800 series G5, HP còn giới thiệu các giải pháp đồng bộ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ gồm HP Thunderbolt Dock G2 và HP EliteDisplay S270n.

HP EliteBook 800 series G5: Laptop hoàn hảo cho doanh nghiệp 8
Giải pháp bàn làm việc linh hoạt, hiệu suất, tiết kiệm không gian cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với máy tính cơ động EliteBook 800 series G5, trạm kết nối đa năng Thunderbolt Dock G2 và màn hình 4K độ nét cao EliteDisplay S270n.

HP Thunderbolt Dock G2 là trạm kết nối có tính linh hoạt cao, hỗ trợ kết nối với một danh mục đa dạng các thiết bị HP hoặc không phải HP của doanh nghiệp chỉ qua một sợi cáp USB-C duy nhất. Trạm kết nối này cho phép truy cập mạng, cung cấp điện năng và truy xuất dữ liệu, video ra hai màn hình có độ phân giải 4K. Đặc biệt hơn, đây là trạm dock Thunderbolt đầu tiên trên thế giới có tích hợp tính năng hội thoại với mic thu âm và loa ngoài.

Việc kết nối với màn hình 4K cho chất lượng hiển thị sắc nét vượt trội cùng không gian làm việc rộng rãi hơn. Hiểu được điều đó HP cũng giới thiệu EliteDisplay S270n, đây là màn hình đầu tiên thuộc dòng EliteDisplay được trang bị độ phân giải tới 4K, cùng với đó là khả năng cung cấp nguồn sạc tới 60W cho laptop qua cổng USB-C.

EliteBook 800 series G5 được bán với giá khởi điểm 28,99 triệu đồng và được hỗ trợ dịch vụ bảo hành toàn diện của HP bao gồm bảo hành tận nhà, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí và bảo hành VIP trong vòng 30 phút. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, vui lòng truy cập www.hp.com.vn/elitebook800 hoặc gọi đến tổng đài 24/7 (miễn phí) của HP: 1800 58 88 68.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 402
  •   Máy chủ tìm kiếm 187
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 66,217
  •   Tháng hiện tại 1,057,800
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,004