iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 02:39
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam

Air 1 vẫn là một sản phẩm hoàn hảo đối với người dùng máy tính bảng, nhưng nếu đem ra so sánh với chiếc Air 2, người ta sẽ thấy được sự hoàn mĩ của phiên bản sau.

iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 1
iPad Air 2 - chiếc iPad thế hệ thứ 6 của Apple vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Với độ mỏng 6,1mm, cấu hình mạnh mẽ, đây được xem là chiếc máy tính bảng tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Qua trải nghiệm nhanh, iPad Air 2 gây ấn tượng mạnh bởi sự mượt mà. Bạn chỉ cảm nhận được sự chậm chạp của iPad Air khi so sánh trực tiếp 2 model này, còn không, Air vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 2
Điểm khác biệt về ngoại hình dễ nhận thấy nhất của iPad Air 2 (trên) so với phiên bản trước chính là cảm biến vân tay Touch ID . Touch ID giúp tăng cường khả năng bảo mật, giúp mở khóa màn hình, hay mua ứng dụng trên App Store không cần nhập mật khẩu.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 3
Dài loa ngoài của Air 2 cũng được tái thiết kế, giống với mẫu iPhone 6 và 6 Plus. cổng Lightning của Air cũng có chút thay đổi. Cổng này cho phép người dùng nhét cáp Lightning dễ dàng hơn.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 4
Cần gạt để khóa chuông hay xoay màn hình đã hoàn toàn biến mất trên iPad Air 2 (bên trên). Các phím tăng, giảm âm lượng của máy cũng được làm chìm hơn.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 5
Nhìn thoáng qua, người dùng khó thấy được sự khác biệt về độ mỏng của 2 sản phẩm này bởi bản thân Air cũng là một model siêu mỏng (7,5mm).
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 6
Tuy nhiên, khi cầm trên tay thì Air 2 cho cảm giác thanh thoát hơn nhiều. Máy nhẹ hơn đôi chút và nhìn sexy hơn.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 7
Air 2 cũng là mẫu tablet đầu tiên có phiên bản màu vàng. Ở thế hệ Air thứ 2, Apple đã loại bỏ bản 32 GB và chỉ cung cấp các bản 16,64 và 128 GB. Hiện tại, iPad Air trên thị trường quốc tế cũng sẽ chỉ còn bản 16 và 32 GB.

iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 8
iPad Air 2 dùng camera sau độ phân giải 8 megapixel nhưng không có flash. Trong khi đó, iPad Air đời đầu chỉ dùng camera 5 megapixel.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 9
Một số cửa hàng xách tay đã nhập về iPad Air 2 nhưng chưa phát giá. Theo dự đoán, bản Wi-Fi sẽ có giá khoảng 12,5 triệu đồng còn bản 3G khoảng 15,5 triệu đồng.
iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 10
Trao đổi với một số người dùng iPad Air tại Việt Nam, những người này tỏ ra hài lòng với model hiện tại và không có ý định nâng cấp. Đây cũng là vấn đề chính của Apple ở thị trường quốc tế: người dùng iPad lười nâng cấp các phiên bản iPad mới.

iPad Air 2 đọ dáng với thế hệ đầu tại Việt Nam 11
Theo một số chủ hàng, giá nhập iPad Air sẽ sớm giảm trong thời gian tới. Như vậy, người dùng trong nước cũng có thể mua sản phẩm này với mức giá tốt hơn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: khóa chuông
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 69,791
  •   Tháng hiện tại 1,061,374
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,578