Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng

Thứ năm - 25/02/2016 13:48
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng

Masstel Tab 815 sở hữu giao diện nhiều màu sắc, kiểu dáng ổn và trang bị chip xử lý lõi tứ của Intel.

Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 1
Ra mắt tại Việt Nam dịp sau tết, Masstel Tab 815 nhắm đến phân khúc tablet giá rẻ (dưới 3 triệu), dành cho những người có thu nhập không cao. Model này gây ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên nhờ sở hữu màn hình đẹp với tấm nền IPS LCD.

Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 2
Sở hữu mức giá 2,89 triệu đồng, Tab 815 trang bị kết nối 3G, bộ quay số để sử dụng như một smartphone cỡ lớn.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 3
Masscom - hãng sản xuất từng khá thành công với một số smartphone giá rẻ tại Việt Nam - trang bị nhiều phụ kiện cho sản phẩm này, gồm sạc, cáp microUSB, cáp OTG, tai nghe, một chiếc bao bảo vệ và dán màn hình.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 4
Chất lượng màn hình là điểm đáng khen nhất trên Tab 815. Ngay cả dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời, màn hình của máy vẫn hiển thị khá mặc dù khả năng chống chói không quá ấn tượng.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 5
Màn hình máy có kích thước 8 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Với các icon lớn, nhiều màu sắc, có vẻ như thiết bị này hướng đến nhóm người dùng là trẻ em hoặc người lớn tuổi.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 6
Máy có độ dày 8,8 mm. Vị trí đặt khe cắm thẻ nhớ, khay SIM ở bên cạnh trái, không có nắp che. Những thông số về cấu hình của máy ở mức cơ bản như RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, pin 4.400 mAh. Việc hãng sản xuất Masscom hợp tác với Intel sử dụng con chip Intel Atom X3 (tốc độ 1 GHz) là một nỗ lực đáng khen, thay vì sử dụng các mẫu chip kém uy tín.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 7
Về cơ bản, trải nghiệm của máy ở mức khá. Nút nguồn và tăng giảm âm lượng đặt sát bên góc trên cạnh phải. Có thể thấy, các điểm ghép ở phần vỏ máy chưa hoàn hảo.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 8
Jack cắm tai nghe và cổng microUSB trên đỉnh đầu. Vị trí đặt các cổng kết nối đều có ký hiệu để người dùng dễ nhận biết.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 9
Sở hữu mức giá rẻ nhưng model này vẫn được trang bị bộ khung kim loại, kết hợp với các tấm nhựa cứng ở 2 đầu. Máy cho cảm giác cầm chắc chắn. Sẽ hoàn hảo hơn nếu độ mỏng của máy giảm đi đôi chút.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 10
Giao diện cài đặt của Masstel Tab 815 trực quan và dễ sử dụng, thích hợp cho những người mới sử dụng lần đầu. Thiết bị này gần như không có phần mềm rác. Máy chạy bản Android 5.1 Lollipop.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 11
Cụm camera sau đặt gọn gàng ở góc trên bên trái. Camera này có độ phân giải 5 megapixel, trong khi camera trước đạt độ phân giải 2 megapixel.
Tablet hỗ trợ nghe gọi giá dưới 3 triệu đồng 12
Máy có sẵn các màu bạc, xanh xám và màu vàng. Model này phù hợp cho những người muốn sở hữu một chiếc tablet với nhu cầu cơ bản.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 292
 
  •   Hôm nay 33,636
  •   Tháng hiện tại 1,095,244
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,448