Dell trình làng máy tính bảng siêu bền

Thứ năm - 23/07/2015 20:55
Dell trình làng máy tính bảng siêu bền Dell trình làng máy tính bảng siêu bền

Dell vừa chính thức giới thiệu mẫu tablet được thiết kế với khả năng chống chọi những điều kiện khắc nghiệt của... một cuộc chiến tranh.

Latitude 12 Rugged Tablet là chiếc máy tính bảng mới xuất hiện trong dòng sản phẩm "nồi đồng cối đá" Rugged, mang lại cho người dùng những tính năng đặc biệt mà một tablet khác không đảm đương nổi.

Dell trình làng máy tính bảng siêu bền 1
Dell Latitude 12 Rugged Tablet được thiết kế để chống chọi lại những điều kiện khắc nghiệt. Ảnh: Engadget.

Được thiết kế dành cho người thích phiêu lưu mạo hiểm hoặc làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, Latitude 12 Rugged Tablet có hiệu suất cao, ổn định và khả năng thích nghi tốt với môi trường bên ngoài.

Máy có màn hình 11,6 inch, hiển thị tốt dưới trời nắng nhờ công nghệ Direct-View, cảm ứng đa điểm làm việc ngay cả khi người dùng đeo găng tay.

Để có thể chống chịu lại nhiệt độ cao, Latitude 12 Rugged Tablet được trang bị công nghệ quản lý nhiệt và năng lượng QuadCool thế hệ thứ 4. Theo hãng, máy có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -29 độ C đến 63 độ C, thậm chí là trong bầu không khí có áp suất "như sắp nổ tung".

Dell trình làng máy tính bảng siêu bền 2
Tablet này chạy trên nền Windows 8.1 với cấu hình mạnh mẽ. Ảnh: Engadget.

Sức mạnh xử lý của máy được đảm nhiệm bởi chip Intel Core M thế hệ thứ 5, ổ SSD lên đến 512 GB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi a/c, GPS và thời lượng pin lên đến 12 giờ.

Để đảm bảo linh hoạt cho công việc, Dell trang bị thêm tùy chọn dock bàn phím rời có đèn nền.

Latitude 12 Rugged Tablet đạt chuẩn IP-65, cho phép chống nước, bụi, bùn, cát, phù hợp cho những môi trường làm việc khác nhau như quân đội, cứu hộ, công trình ngoài trời, các chuyến thám hiểm.

Tablet này được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 Pro từ lúc xuất xưởng. Dell sẽ bán ra Latitude 12 Rugged Tablet vào cuối tháng 7 tại Mỹ thông qua trang web Dell.com, tuy nhiên giá của thiết bị chưa được công bố.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 41,797
  •   Tháng hiện tại 1,103,405
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,609