Chọn máy tính bảng "biến hình" cho ngày dài năng động

Thứ sáu - 07/11/2014 02:36
Chọn máy tính bảng "biến hình" cho ngày dài năng động Chọn máy tính bảng "biến hình" cho ngày dài năng động

Đó chính là Lenovo Yoga Tablet 10 HD+, chiếc máy tính bảng màn hình 10 inch góc nhìn rộng, cùng chế độ sử dụng linh hoạt, pin kéo dài 18 giờ.

Ẩn chứa 3 “phép biến hình”

Mang phong cách thiết kế tương tự người anh Yoga Tablet 10, Yoga Tablet 10 HD+ vẫn có 3 chế độ giữ, nghiêng và đứng phù hợp cho nhiều tính huống sử dụng khác nhau. Đây là đặc điểm được nhiều chuyên gia lẫn người dùng đánh giá cao bấy lâu nay. Với 3 “phép biến hình” kể trên, thiết bị này không chỉ đơn giản là một chiếc máy tính bảng thụ động, mà nó còn có khả năng thay đổi ở đế xoay, để người dùng luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, dù đang nằm, ngồi hay đứng.

Chọn máy tính bảng "biến hình" cho ngày dài năng động 1
Kiểu dáng cách tân và sáng tạo của Lenovo Yoga Tablet 10 HD+.

Để làm được điều này, hãng Lenovo đã thiết kế một đế xoay hình trụ tròn độc đáo ở bên cạnh máy. Ngoài khả năng “biến hình”, đế xoay này còn giúp cầm nắm dễ dàng. Đế xoay sáng tạo, kết hợp với ngoại hình sang trọng, bắt mắt, cùng màn hình đen tuyền, bóng bẩy đã đưa Yoga Tablet 10 HD+ trở thành một sản phẩm thời thượng.

Đặc biệt hãng sản xuất đã cải tiến và làm mới phần chân đế xoay giúp cho chế độ đứng (Stand Mode) được chắc chắn và ổn định hơn, với góc nghiêng từ 30 đến 80 độ. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức những thước phim và xem ảnh một cách tiện lợi, dễ dàng hơn mà không cần phải trang bị bao da, vừa rườm rà vừa tốn kém.

Trải nghiệm phim, ảnh tuyệt vời

Ngoài khả năng “biến hình” linh hoạt, Yoga Tablet 10 HD+ còn thích ứng với nhiều điều kiện môi trường sử dụng khác nhau, dù trong nhà hay ngoài trời. Nếu như tự cân chỉnh độ sáng màn hình là tính năng không thể thiếu trên hầu hết các thiết bị di động hiện na,y thì tính năng này trên thiết bị của Lenovo hoạt động nhạy và thông minh hơn rất nhiều. Cụ thể, tính năng Smart Display mới giúp chiếc máy tính bảng có thể tự động điều chỉnh nội dung hiển thị trên màn hình, sao cho phù hợp ánh sáng môi trường xung quanh. Nhờ đó hình ảnh luôn dịu nhẹ với đôi mắt của người sử dụng, tại tất cả các chế độ sử dụng của máy.

Chọn máy tính bảng "biến hình" cho ngày dài năng động 2
Thiết bị cho trải nghiệm giải trí di động tuyệt vời.

Màn hình cũng là một trong những thành phần được nâng cấp đáng kể nhất trong phiên bản Yoga Tablet 10 HD+. Màn hình của máy không chỉ có độ phân giải cao hơn (Full HD 1920x1200 pixel so với HD 1280x800 pixel của thế hệ trước), mà chất lượng hình ảnh còn trong mịn, rõ ràng và sắc nét hơn hẳn. Góc nhìn của màn hình cũng tốt hơn so với thế hệ Yoga Tablet 10 trước kia. Chính vì vậy mà khi sử dụng máy trong các tư thế giữ, nghiêng và đứng, thiết bị đều tỏ ra vượt trội về khả năng hiển thị so với người tiền bối của mình.

Cho cả ngày dài năng động

Cải tiến đáng kể tiếp theo so với thế hệ đầu của Lenovo Yoga Tablet 10 HD+ chính là ở hiệu năng hoạt động, mà cụ thể là việc nâng cấp lên bộ vi xử lý Qualcomm lõi tứ xung nhịp 1.6 GHZ, 2 GB RAM. Nâng cấp này có thể coi là yếu tố cốt lõi giúp việc trải nghiệm trở nên thú vị và hấp dẫn gấp nhiều lần so với thế hệ đầu tiên.

Chọn máy tính bảng "biến hình" cho ngày dài năng động 3
Yoga Tablet 10 HD+ là trợ thủ đắc lực trong công việc, học tập và các hoạt động giải trí.

Bộ vi xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, dung lượng bộ nhớ RAM cao hơn giúp cho phiên bản mới hoạt động nhanh, hiệu quả và mượt mà. Mọi tác vụ, từ cơ bản như duyệt web, lướt Facebook, kiểm tra thư điện tử, tới nâng cao như “cày” game 3D hạng nặng, chỉnh sửa hình ảnh, xem phim Full HD…, đều diễn ra hết sức nhẹ nhàng, trơn tru, không hề xảy ra hiện tượng giật hình.

Trong suốt một ngày dài, có nhiều sự kiện diễn ra xung quanh và không có lý do gì để người dùng bỏ qua chúng. Với Yoga Tablet 10 HD+, bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp, sắc nét và sống động một cách dễ dàng bằng camera chính 8 megapixel. Đây là sự nâng cấp rõ rệt khi khi so sánh với camera 5 megapixel của thế hệ trước. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp ảnh “tự sướng” hay gọi, nhận các cuộc gọi video call với camera phụ tích hợp 1,6 megapixel. Cuối cùng, dung lượng pin lên đến 9.000 mAh mới là yếu tố cốt lõi mang tới sức sống bền bỉ cho Yoga Tablet 10 HD+ trong suốt một ngày dài năng động, giúp máy có thể hoạt động liên tục lên đến 18 tiếng ở chế độ sử dụng trên mức trung bình.

Tất cả các đặc điểm vượt trội trên kết hợp với bộ phần mềm DOit độc quyền tích hợp của Lenovo trên nền tảng Android mới nhất (máy có thể lên Kitkat 4.4 ngay thông qua OTA), Yoga Tablet 10 HD+ là một chiếc máy tính bảng đáng mua đối với nhiều người.

Tư liệu: Lenovo

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 26,289
  •   Tháng hiện tại 1,087,897
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,101