3 mẫu laptop thời trang, cá tính của Asus

Thứ bảy - 19/03/2016 15:29
3 mẫu laptop thời trang, cá tính của Asus 3 mẫu laptop thời trang, cá tính của Asus

Kiểu dáng thanh lịch, mỏng nhẹ, cấu hình mạnh và nhiều ứng dụng hữu ích là những ưu điểm vượt trội của các mẫu máy tính Asus.

Nếu đang có ý định mua một chiếc máy tính xách tay mới, bạn có thể tham khảo một số model dưới đây.

ZenBook UX303: Đẹp quyến rũ

UX303 có thiết kế tinh xảo với họa tiết vân tròn đồng tâm Zen điển hình của dòng Zenbook. Thiết bị gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu vàng hồng đang là xu hướng của thị trường công nghệ và thời trang.

3 mẫu laptop thời trang, cá tính của Asus 1

ZenBook UX303.

Sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối tinh tế, chiếc ultrabook này có điểm mỏng nhất chỉ 3 mm và khi đóng máy có độ dày 9 mm tại bản lề. Các góc máy hơi bo tròn đem đến dáng vẻ hài hòa và thân thiện khi sử dụng.

Đây cũng là notebook đầu tiên của Asus trang bị chip xử lý Intel Skylake thế hệ thứ 6 tại Việt Nam. Theo Intel, dòng chip này gia tăng hiệu suất 10%, cải tiến tốc độ đồ họa 30% nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng so với thế hệ cũ. Máy dùng chip Core i5, RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB.

Không gian giải trí trở nên sôi động hơn với công nghệ SonicMaster giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao. Loa 1.5W với lõi âm hình ô van và nam châm cỡ lớn, kết hợp buồng loa cộng hưởng kích thước lớn và thiết kế khung nhôm của thân máy cho chất lượng âm thanh cao cấp. Màn hình 13,3 inch của ZenBook UX303UA có độ phân giải chuẩn Full HD và tấm nền IPS cho độ sáng tối đa 300 cd/m2, tỷ lệ tương phản cao 770:1. Máy cũng đem đến dải màu rộng 72% NTSC và công nghệ Asus Splendid cho phép chỉnh gam màu sắc để tối ưu khả năng hiển thị trên thiết bị.

EeeBook E403: Đẹp mạnh mẽ

Phiên bản Asus EeeBook E403 có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang nét thời trang hiện đại cùng nhiều tính năng và các cổng kết nối cần thiết để giải quyết công việc thường ngày.

3 mẫu laptop thời trang, cá tính của Asus 2

EeeBook E403.

Gây ấn tượng với lớp vỏ nhôm xám bạc họa tiết vân xước tinh tế, chiếc máy tính 14 inch này có độ mỏng chỉ 17,9 mm cùng trọng lượng 1,5 kg, rất linh hoạt để mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. EeeBook E403 trang bị một cổng USB type C với đầu nối chỉ nhỏ bằng 1/3 kích cỡ của đầu nối USB hiện tại. Đầu nối này cũng có khả năng kết nối đa chiều nên dù bạn gắn USB chiều nào máy đều có khả năng tương thích.

Thời lượng pin lên đến 14 tiếng hỗ trợ tốt các tác vụ văn phòng và giải trí khi người dùng đi công tác hay du lịch. Khi hoạt động lâu, nhiệt độ máy vẫn không quá nóng nhờ công nghệ IceCool đã bố trí các linh kiện sinh nhiệt bên trong cách xa chiếu nghỉ tay. Điều này giữ cho nhiệt độ chiếu nghỉ tay luôn ở mức 28-35 độ C, mang đến cảm giác thoải mái dù sử dụng máy trong nhiều giờ liên tiếp.

Các công nghệ độc quyền sử dụng trong sản xuất màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh cũng áp dụng vào E403 như bàn di chuột nhạy bén với độ chính xác cao, khả năng hồi đáp gần như ngay lập tức, đem đến trải nghiệm trực quan cho người dùng. Bộ loa kép chất lượng cao với khoang loa rộng nằm dưới chiếu nghỉ tay sẽ hướng tiếng động về phía người dùng, cho trải nghiệm âm thanh sôi nổi.

VivoBook Flip TP301: Đẹp hiện đại

TP301 có lớp vỏ ngoài bằng kim loại thời trang, mỏng hơn 10% so với thế hệ trước, dày chỉ 19,9 mm, nặng 1,5 kg. Bản lề kim loại đa bánh răng hỗ trợ xoay màn hình cảm ứng 13 inch lên đến 360 độ cho nhiều chế độ lật màn hình như chế độ lều để chia sẻ hoặc thảo luận thông tin cùng đồng nghiệp hay chế độ giá đỡ để xem phim cá nhân.

3 mẫu laptop thời trang, cá tính của Asus 3

VivoBook Flip TP301.

Bên trong thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt là cỗ máy hiệu suất cao với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 và đồ họa rời hiệu năng cao NVIDIA GeForce. Nền tảng hệ điều hành Windows 10 thông minh liên tục tự động thay đổi bố cục màn hình Windows tùy thuộc vào từng chế độ lật màn hình Flip TP301.

Flip TP301 trang bị pin 55 Wh cho đến 10 tiếng sử dụng cùng khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với ổ lưu trữ HDD lên đến 1 TB hoặc SSD 512 GB, Flip TP301 đủ dung lượng cho các nội dung làm việc hay giải trí đa phương tiện.

Màn hình cảm ứng được thiết kế để hồi đáp tức thì mọi thao tác dù là nhẹ nhất của đầu ngón tay. Màn hình Full HD cho góc nhìn rộng, hình ảnh không bị nhợt nhạt hoặc thiếu tương phản, kể cả khi nhìn máy từ cạnh bên. Điều này giúp Flip TP301 chia sẻ nội dung trên màn hình rõ ràng với cả nhóm người, trong bất kỳ chế độ lật nào.

Cổng USB Type C khả nghịch mới giúp việc kết nối các thiết bị trở nên dễ dàng. Cổng USB 3.1 tốc độ lên đến 5 Gbit một giây cho phép truyền tải 2 GB dữ liệu vào thẻ nhớ USB chỉ trong vòng 2 giây. TP301 còn sở hữu một cổng USB 2.0 và 2 cổng USB 3.0 tiêu chuẩn, cùng một cổng HDMI bổ sung để kết nối các thiết bị và thiết bị ngoại vi khác nhau.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 4,700
  •   Tháng hiện tại 534,635
  •   Tổng lượt truy cập 128,152,874