3 laptop Asus cho dân thiết kế

Thứ bảy - 19/03/2016 15:24
3 laptop Asus cho dân thiết kế 3 laptop Asus cho dân thiết kế

Màn hình lớn, rõ nét, hiển thị màu chính xác, cấu hình và xử lý đồ họa mạnh mẽ là những tiêu chí quan trọng dân thiết kế cần lưu ý khi chọn mua laptop.

Thông thường, một chiếc laptop của những người làm trong ngành thiết kế cần phải khác với máy tính của dân văn phòng với cấu hình mạnh và hiển thị màu tốt hơn. Dưới đây là một số dòng máy Asus nhận được sự tin tưởng nhất của các chuyên gia thiết kế.

K501UX: Giá mềm, phần cứng tốt

Đây là mẫu máy thuộc dòng K Series rất thành công của Asus. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh giản, gọn nhẹ từ vỏ hợp kim nhôm, K501UX đồng thời cũng cung cấp hiệu năng sử dụng cao. Đặc biệt, với kích thước màn hình lớn 15,6 inch và độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160), tổng số điểm ảnh của K501UX lên đến 8 triệu và mật độ điểm ảnh lên đến 282 ppi, giúp truyền tải sắc nét mọi chi tiết. Đi kèm là bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 6 Skylake, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M mới nhất và trình quản lý DirectX 11, giúp máy xử lý tốt hình ảnh cả trong công việc chỉnh sửa lẫn thưởng thức phim hay chơi game ở độ sắc nét và trung thực cao nhất.

3 laptop Asus cho dân thiết kế 1

Để giải quyết vấn đề nhiệt độ khi xử lý các tác vụ đồ họa nặng, Asus đã tích hợp vào K501UX công nghệ làm mát Asus IceCool. Đây là sự kết hợp thông minh giữa phần cứng và phần mềm, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. K501UX tích hợp quạt tản nhiệt kép cùng thiết kế phân bố linh kiện bên trong thân máy thông minh giúp tản nhiệt hiệu quả, giữ nhiệt độ bề mặt chiếu nghỉ tay khoảng 28-35 độ C. 

Pin dung lượng lớn kéo dài thời gian sử dụng. Với độ dày chỉ 21,7 mm và trọng lượng 2 kg, K501UX vừa hoạt động hiệu quả tại văn phòng, vừa có thể mang theo linh hoạt khi làm việc bên ngoài. K501UX là sản phẩm tối ưu có cấu hình tốt hợp túi tiền.

N552VX: Cân bằng, mạnh mẽ

Chiếc laptop thuộc dòng N Series được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 lõi tứ thế hệ thứ 6 siêu mạnh mẽ kết hợp với hệ điều hành Windows 10 mới nhất mang đến hiệu năng tương đương máy tính để bàn. Ổ lưu trữ lớn HDD 1 TB, SSD 128 GB cùng RAM 8 GB DDR4 mới nhất nhanh hơn 33% so với DDR3, cho khả năng làm việc đa nhiệm mượt mà. Với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M, máy tính xách tay N552VX có thể xử lý những tác vụ đòi hỏi cao về đồ họa một cách dễ dàng, từ thiết kế đồ họa, xem phim độ phân giải cao hay giải trí những game mới nhất. 

3 laptop Asus cho dân thiết kế 2

N552VX có màn hình 4K/UHD độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel hiển thị hình ảnh chân thực rõ nét và chi tiết. Màn hình 4K/UHD kết hợp các thành phần phần cứng và phần mềm tối ưu cho hình ảnh tốt với gam màu siêu rộng là 72% NTSC, 100% sRGB và 74% Adobe RGB. Công nghệ Asus Splendid độc quyền của máy đảm bảo các thiết lập luôn tối ưu trong mọi tình huống sử dụng.

Những chi tiết thiết kế tuyệt đẹp được thể hiện trên khắp máy tính Asus N Series, từ hiệu ứng vân sóng độc quyền quanh loa đến những điểm nhấn cắt hiệu ứng kim cương nổi bật quanh gờ máy. N Series là sản phẩm thay thế linh động hoàn hảo cho một máy tính để bàn cao cấp, để bạn có thể thiết kế, làm việc và giải trí ở bất kỳ đâu.

Để có khả năng tương thích tối đa với các thiết bị ngoại vi, máy mang đến một loạt tùy chọn kết nối gồm cổng USB 3.0, cổng USB 3.1 Type-C, cổng ra HDMI và cổng Mini Display, một đầu đọc thẻ SDXC/SDHC/SD... Cổng USB 3.1 Type-C có thể tương thích cả hai chiều cắm cho bạn tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10 GB một giây, giúp bạn truyền những tập tin đồ họa lớn chỉ trong tích tắc.

Zen AiO Pro Z240IC: Chuyên nghiệp

Mẫu máy tính để bàn "tất cả trong một" (AiO) này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 mới nhất, bộ nhớ DDR4, ổ lưu trữ SSD PCIe Gen3 x4 M.2 siêu nhanh, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 960M. Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Windows 10.

Zen AiO Pro chế tác từ nhôm nguyên khối, các góc cạnh được cắt hiệu ứng kim cương, tích hợp giá đỡ gọn nhẹ bên dưới. Màn hiển thị IPS cảm ứng 10 điểm với độ phân giải lên đến 4K/UHD (3.840 x 2.160 pixel) và góc nhìn rộng 178 độ, không chỉ hiển thị từng chi tiết nhỏ nhất mà còn cho màu sắc sống động như thật.

3 laptop Asus cho dân thiết kế 3

Màn hình còn có gam màu rộng lên đến 82% dải NTSC, 85% Adobe RGB và 100% sRGB. Nhờ vậy, Zen AiO Pro có thể tái tạo ra nhiều màu sắc hơn, màu sắc chính xác, đậm và sống động hơn, hỗ trợ tốt cho những tác vụ đồ họa hình ảnh cho những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Dòng máy này còn sở hữu camera Intel RealSense với tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D, theo dõi chuyển động của ngón tay, scan các đối tượng và dựng mô hình khối 3D. Dãy microphone kép mang đến khả năng nhận dạng giọng nói chuẩn xác với Cortana của Windows.

Với thiết kế độc đáo, màn hình nét, dải màu rộng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp. Zen AIO Pro là sự lựa chọn phù hợp với dân thiết kế chuyên nghiệp, đòi hỏi độ chính xác cao. AIO như tên gọi đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó khăn nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
 
  •   Hôm nay 25,779
  •   Tháng hiện tại 1,087,387
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,591