10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay

Thứ sáu - 07/11/2014 02:39

Dù có dấu hiệu chững lại nhưng tablet vẫn đang rất được ưa chuộng. Dưới đây là danh sách 10 chiếc tablet tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ chuyên trang Techradar.

10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 1

10. iPad mini 1

Steve Jobs, nguyên CEO của Apple từng kịch liệt phản đối ý tưởng về một chiếc iPad có màn hình nhỏ. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi dưới triều đại của Tim Cook. Việc Nexus 7 tung hoành ở phân khúc giá rẻ trong khi Microsoft ra mắt Surface đã khiến Apple không thể ngoảnh mặt trước nguy cơ bị cướp thị phần. iPad mini chính là cú đáp trả của gã khổng lồ đến từ Cupertino. 

iPad mini 3 vừa ra mắt hồi tuần trước sẽ nhanh chóng lên kệ trong thời gian tới. Do đó, giá của iPad mini thế hệ đầu tiên chắc chắn sẽ giảm mạnh. Với những người dùng không có quá nhiều tiền, đây là cơ hội sở hữu một chiếc máy tính bảng giá mềm nhưng có chất lượng tốt đến từ Apple.
10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 2
9. Amazon Kindle Fire 7 HDX

Thiết kế gọn gàng, cứng cáp và cấu hình mạnh mẽ hơn là những ưu điểm nổi bật của Kindle Fire 7 HDX so với chiếc máy tiền nhiệm của nó. Amazon đã cố gắng cải tiến chất lượng phần cứng và thư viện ứng dụng, nội dung số để giúp Kindle Fire cạnh tranh tốt hơn với dòng Nexus 7 của Google. Tuy không chạy Android gốc nhưng hiệu suất cũng như các tính năng sẵn có trên hệ điều hành Fire OS do chính Amazon thiết kế vẫn đủ để người dùng trải nghiệm. 

Với người dùng hay mua hàng trên Amazon hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến Prime, Kindle Fire 7 HDX rõ ràng là một lựa chọn thông minh. Chiếc máy tính bảng 7 inch mới nhất của Amazon hoạt động dựa trên bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 2,2 GHz, 2 GB RAM, màn hình Full HD, dung lượng lưu trữ tốt nhất lên đến 64 GB và có mức giá khởi điểm là 229 USD.
10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 3
8. LG G Pad 8.3

Sau thất bại của Optimus Pad, LG quyết định tái xuất thị trường máy tính bảng bằng siêu phẩm G Pad 8.3. Chiếc máy này xứng đáng đứng trong danh sách các thiết bị Android có cấu hình tốt nhất hiện nay với màn hình IPS 8,3 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 600 xung nhịp 1,7 GHz, 2 GB RAM, dung lượng lưu trữ 16 GB và camera sau 5 MP.

Đây cũng là chiếc máy tính bảng chạy Android hiếm hoi có khung máy làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, tương tự iPad mini. Máy được thiết kế dựa trên nguyên bản là chiếc smartphone LG G2.

10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 4

7. Galaxy Note Pro 12.2

Samsung là nhà sản xuất tiên phong trong cuộc cách mạng về kích thước màn hình. Hãng vừa làm mới dòng máy tính bảng Galaxy của mình bằng chiếc Note Pro có kích thước màn hình lên đến 12,2 inch. Với bộ xử lý lõi tứ cho hiệu suất vượt trội, 3 GB RAM và bút cảm ứng S-Pen tiện dụng, chiếc máy này thật sự hữu ích với đối tượng người dùng văn phòng, hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 5
 6. Tesco Hudl 2

Phiên bản mới nhất của Tesco Hudl được trang bị bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ Intel Atom có xung nhịp lên đến 1,83 GHz, màn hình trung thực với độ phân giải Full HD và gia o diện người dùng trực quan, dễ sử dụng. Với mức giá khởi điểm từ 129 bảng Anh, Teso Hudl 2 thật sự nổi bật và phù hợp với người dùng yêu thích các thiết bị công nghệ giá rẻ. Đặc biệt, với người dùng đang sở hữu thẻ Tesco Clubcard, mức giá ưu đãi sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều. 

10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 6
 5. Google Nexus 7

Nexus 7 2013 đã được cải tiến đáng kể từ phiên bản đầu tiên năm 2012. Vẫn giữ nguyên kích thước màn hình nhưng toàn bộ phần còn lại trong cấu hình đã có sự nâng cấp rõ rệt với bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1,5 GHz, 2 GB RAM, dung lượng lưu trữ 16 GB và 32 GB.

Với mức giá hấp dẫn (thấp nhất là 229 USD cho bản 16 GB), Nexus 7 2013 là đại diện tiêu biểu cho phân khúc giá rẻ có cấu hình chất lượng tốt nhất. Điểm trừ duy nhất cùa dòng máy này không hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ microSD.

10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 7

4. iPad mini Retina

Dù không tạo ra nhiều bất ngờ nhưng Apple đã mang đến cho dòng iPad mini một phiên bản nâng cấp đáng giá. Không chỉ giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, iPad mini Retina còn được trang bị màn hình sắc nét và bộ xử lý A7 mạnh mẽ hơn. Chiếc máy này luôn được đánh giá cao từ thiết kế, cấu hình cho đến dung lượng pin hay hiệu năng. Đây chắc chắn là đối thủ đáng gờm của Google Nexus 7.

10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 8
 3. Sony Xperia Z2 Tablet

Dù không giành được vị trí dẫn đầu và ra mắt rất ít sản phẩm nhưng cái tên Sony vẫn rất nóng trên thị trường máy tính bảng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn trung thành với kích thước 10,1 inch và tung ra thị trường những sản phẩm mang nhiều tính năng độc đáo để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ. Cái tên thứ 3 trong danh sách không ai khác chính là Xperia Z2 Tablet.

Giống như phiên bàn tiền nhiệm, Xperia Z2 Tablet cũng có khả năng chống nước và chống bụi cao cấp. Thiết kế sang trọng và màn hình sắc nét sẽ là những điều người dùng nhớ về chiếc máy này. Giao diện người dùng trực quan với bản Android đã được tùy biến, tạo nên một thiết bị tiêu biểu cho phân khúc cao cấp.
10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 9
2. Galaxy Tab S

Dù không thành công với dòng Galaxy Tab Pro trước đó, Samsung vẫn quyết tâm giành lấy thị phần từ các đối thủ. Tập đoàn điện tử Hàn Quốc đã dành nhiều thời gian và công sức cho một dòng máy tính bảng có đủ khả năng cạnh tranh với iPad của Apple. Đó chính là Galaxy Tab S. 

Khả năng tái tạo màu vượt trội của màn hình Super AMOLED mang đến cho Tab S khả năng hiển thị tuyệt vời. Thiết kế siêu mỏng, chạy đa nhiệm mượt mà và công nghệ bảo mật vân tay là những tính năng đáng chú ý nhất của Tab S. Dòng máy này đã chính thức lên kệ với hai phiên bản 8,4 inch và 10,5 inch. 
10 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay 10

1. iPad Air

Không quá ngạc nhiên khi chiếc máy tính hàng đầu của Apple tiếp tục thống trị bảng xếp hạng này. iPad Air luôn được các chuyên trang công nghệ chấm điểm cao trong các bài đánh giá chi tiết. Đây không chỉ là chiếc máy tính bảng tốt nhất của Apple mà còn là mẫu hình lý tưởng dành cho người dùng yêu thích các thiết bị màn hình lớn. 

Thế hệ thứ 2 của iPad Air vừa giành lấy danh hiệu "chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới" với độ mỏng lý tưởng chỉ với 6,1 mm. Màn hình sắc nét, chip xử lý A8X cho hiệu suất cao hơn phiên bản tiền nhiệm và trọng lượng siêu nhẹ là những khó có thể bỏ qua của thiết bị này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 20,642
  •   Tháng hiện tại 571,235
  •   Tổng lượt truy cập 128,189,474