Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6

Thứ tư - 30/05/2018 23:36
Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6

Không chỉ có khả năng in liền hình ảnh vừa chụp dạng khổ giấy vuông, mẫu máy ảnh Instax Square SQ6 còn có khả năng lưu lại hình ảnh kỹ thuật số để người dùng chia sẻ lên mạng xã hội hoặc chia sẻ trực tuyến với bạn bè, người thân trong gia đình.

  • Canon giới thiệu loạt máy ảnh 2018 và đèn flash thông minh Speedlite 470EX-AI
  • Fujifilm ra mắt máy ảnh không gương lật X-E3 mới, giá từ 22 triệu đồng
  • Cận cảnh camera rời Hasselblad True Zoom cho Moto Z
  • Casio từ bỏ thị trường máy ảnh compact
  • Máy ảnh mirrorless full-frame Canon lộ cấu hình

Instax Square SQ6 có thể xem là chiếc máy ảnh đầu tiên được Fujifilm thiết kế để chụp và in ảnh trên khổ giấy vuông (square-format). Về cơ bản, Instax Square SQ6 cũng có khả năng in liền hình ảnh vừa chụp lên giấy in ảnh tựa như các loại máy chụp ảnh lấy ngay khác trên thị trường.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý khác của Instax Square SQ6 chính là khả năng lưu trữ đồng thời cả hình ảnh kỹ thuật số. Người dùng đương nhiên có thể dùng chính hình ảnh digital này để chia sẻ lên mạng xã hội, hoặc lưu dự phòng trên các kho lưu trữ trực tuyến khác khi cần.

Instax Square SQ6 sở hữu ngoại hình khá gọn gàng, vuông vức. Máy cũng được tích hợp đèn flash tự động tính toán để điều chỉnh tốc độ màn trập từ 1,6 giây đến 1/400 giây. Để không lỡ xu hướng hiện tại, Fujifilm Instax Square SQ6 cũng có khả năng selfie. Người dùng chỉ cần quay ngược máy hướng ống kính về phía mình, cân chỉnh gương mặt qua gương nhỏ bố trí bên cạnh ống kính để “định khung” và nhấn nút là đã có ngay 1 tấm ảnh selfie trên khổ giấy vuông. Không chỉ vậy, Instax Square SQ6 còn hỗ trợ chế độ chụp hẹn giờ 10 giây, double exposure, landscape và cả macro giúp chụp cận cảnh những chủ thể từ khoảng cách chỉ 30cm.

Với Instax Square SQ6, người dùng có thể chụp khoảng 300 tấm ảnh (3 bộ giấy in ảnh loại 10 tấm) với 2 viên pin CR2. Dự kiến, Fujifilm Instax Square SQ6 sẽ được lên kệ vào ngày 25/5 với mức giá chỉ 130 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh sản phẩm và một số ảnh chụp thử từ chiếc máy ảnh Instax Square SQ6 ngay sau đây:

Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 1
Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 2
Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 3
Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 4
Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 5
Fujifilm giới thiệu máy chụp hình lấy ảnh ngay Instax Square SQ6 6

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 365
  •   Máy chủ tìm kiếm 127
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 53,118
  •   Tháng hiện tại 1,044,701
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,905