Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới trong tháng 5

Thứ tư - 30/05/2018 23:40
Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới trong tháng 5 Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới trong tháng 5

Hãng sản xuất máy ảnh lừng danh Nhật Bản sẽ tổ chức một sự kiện lớn, tập trung giới thiệu mẫu máy ảnh không gương lật thế hệ mới vào giữa tháng 5/2018.

  • Máy ảnh mirrorless full-frame Canon lộ cấu hình
  • Thêm tùy chọn máy ảnh DSLR giá rẻ từ Canon
  • Nikon D500 bị tố dính lỗi pin khó hiểu
  • Fujifilm X-A5: lựa chọn mới cho người dùng phổ thông
  • Nikon đóng cửa nhà máy vì...smartphone

Làng máy ảnh dạo gần đây khá ồn ào trước thông tin Canon đang bí mật phát triển một mẫu mirrorless thế hệ mới. Cách đây không lâu, nguồn tin thân cận với Canon còn khẳng định hãng máy ảnh tên tuổi này sẽ sớm tung ra thị trường chiếc mirrorless cảm biến full-frame nhằm cạnh tranh với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

Theo cập nhật mới nhất từ Mirrorless Rumors, Canon đã chính thức mời trang tin này đến tham dự sự kiện xoay quanh sản phẩm máy ảnh mirrorless mới được hãng tổ chức trong thời điểm giữa tháng 5/2018. Tiếc rằng chi tiết sản phẩm mới của Canon hiện vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên, giới quan sát vẫn kỳ vọng sự xuất hiện của chiếc máy ảnh mirrorless full-frame được đồn thổi gần đây.

Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới trong tháng 5 1
Canon sẽ tổ chức sự kiện ra mắt máy ảnh mirrorless thế hệ mới trong tháng 5.

Được biết, làng máy ảnh gần đây cũng rộ thông tin cho rằng mẫu mirrorless full-frame mà Canon phát triển đã được trên tay các chuyên gia nhiếp ảnh. Gần đây nhất, mẫu mirrorless cảm biến full-frame cũng đã lộ nhiều chi tiết cấu hình tiết lộ sẽ có phần grip lớn hơn. Mẫu máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame của Canon cũng sẽ có thiết kế màn hình ở cạnh trên tựa như chiếc máy ảnh mirrorless cũng dùng cảm biến full-frame Leica SL. Không chỉ vậy, mẫu máy ảnh mirrorless mà Canon dùng cảm biến full-frame cũng sẽ trang bị các bánh xe chức năng lớn tựa như mẫu EOS 5D Mark IV.

Đáng chú ý là cảm biến full-frame mà mẫu máy ảnh mirrorless này sử dụng cũng được Canon làm mới từ chiếc EOS 5D Mark IV. Đặc biệt, tốc độ chụp ảnh liên tục của mẫu máy ảnh mirrorless full-frame Canon cũng được cho rằng sẽ đạt mức 10 khung hình/giây, tốc độ màn trập tối đa đạt mức 1/16000 giây. Đương nhiên, chiếc mirrorless đặc biệt của Canon cũng sở hữu 2 khe cắm thẻ SD, khả năng ghi hình 4K 60p/30p/24p hoặc Full HD 120p. Ngoài ra, mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời này cũng sẽ có thiết kế thân máy sẽ không hề nhẹ, có thể do phần grip lớn.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 11,060
  •   Tháng hiện tại 1,072,668
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,872