Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi

Thứ ba - 04/04/2017 14:38
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi

Nữ ca sĩ bất ngờ gặp sự cố trang phục khi đang biểu diễn trên sân khấu lớn.

Khám phá bí mật khi Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh mặc đồ trễ vai gợi cảm

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc tựa vào vai người yêu Vĩnh Thụy

Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh liên tục bị "bóc" ảnh chưa photoshop

Luôn đầy ma mị, đẳng cấp và biến hoá liên tục mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Hoàng Thuỳ Linh có một đội ngũ hùng hậu từ phía sau để chuẩn bị từng chiếc áo, quần để mang lại một tổng thể đẹp mắt nhất.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chứng minh gu thời trang đỉnh cao, khi diện một set đồ sequin đẹp mắt gồm quần skinny, áo crop top và một chiếc bomber jacket đồng điệu khoác ngoài.

Tuy nhiên, vì biểu diễn quá bốc lửa cùng với việc thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ nên cô đã gặp phải sự cố thời trang, khi chiếc quần đột nhiên bị rách và hư khoá.

Nữ ca sĩ xin lỗi mọi người về sự cố thời trang ngoài ý muốn này, và mong mọi khán giả chỉ đăng tải những hình ảnh đẹp của cô lên mạng xã hội. Cách xử lý khôn khéo và nhạy bén của bạn gái Vĩnh Thuỵ được đánh giá cao.

Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 1 Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 2Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 3

Hoàng Thuỳ Linh cống hiến những màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu show diễn "Đồng hành" được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 1 Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 2Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 6

Tuy nhiên, set đồ sequin lấp lánh của giọng ca "bánh trôi nước" bất ngờ bị rách và hư khoá quần. Hoàng Thuỳ Linh lập tức xin lỗi vì sự cố thời trang ngoài ý muốn này và nhanh chóng xoay người vào trong để ứng phó.

Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 1 Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 2Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 9

Nữ ca sĩ nhanh trí khi kéo nhanh chiếc áo khoác xuống để buộc ngang eo che đi chỗ trang phục bị rách. Phía dưới sân khấu rất nhiều tiếng vỗ tay vang lên ủng hộ và thông cảm cho sự cố của Linh. Nhiều người còn hô to "không sau đâu" để mong muốn thấy được những màn trình diễn bốc lửa tiếp theo của cô.

Theo Sana - Ảnh: Tổng Hợp (Khám Phá)
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 10

Khám phá bí mật khi Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh mặc đồ trễ vai gợi cảm

Mỗi kiểu áo được lựa chọn áo ngực phù hợp sẽ giúp chủ nhân tự tin và lộng lẫy hơn.
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 11

Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh liên tục bị "bóc" ảnh chưa photoshop

Hình ảnh thực tế trên sân khấu cô có thân hình khá tròn và chân kém nuột nà hơn hẳn hình ảnh long lanh không tì vết gửi báo chí.
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 12

Hoàng Thuỳ Linh nhảy cuồng nhiệt lau sạch sàn catwalk VN Next Top Model

Nữ ca sĩ mặc bộ suit lấp lánh trình diễn ca khúc chủ đề của Vietnam’s Next Top Model 2016.
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 13 Tin tài trợ | BigBB Plus Bất cứ mẹ nào cũng có thể trị ho cho con bằng cách này.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương eo...
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 14 Tin tài trợ | Cumargold Ngắm bà mẹ 2 con "đẹp hơn cả thời con gái".
Ngày sinh bé đầu Hà Linh, chị Đoan phải nỗ lực đắp mặt nạ để giảm các vết sạm nám bằng những kinh nghiệm dân gian của bà và mẹ truyền lại là...
Đang hát thì quần rách, Hoàng Thuỳ Linh đã xử lý cực nhanh nhạy cứu lỗi 15 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ Việt trị muỗi đốt cho con thế nào cho đúng cách?.
Có những vấn đề gây ra hậu quả nghiêm trọng với làn da và sức khỏe của bé nếu các bậc làm cha mẹ chủ quan, như khi bé bị côn trùng, muỗi,...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 7,093
  •   Tháng hiện tại 1,068,701
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,905