Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu.

Thứ sáu - 23/01/2015 03:51
Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu.

Khoảnh khắc yêu thương là khi bạn chợt nhận ra rằng trái tim luôn mong ước những điều tốt đẹp nhất dành cho nửa kia. Không có con đường nào vĩnh cửu, nhưng chúng ta đều mơ ước lựa chọn con đường dài nhất để luôn bên nhau.

Những bạn yêu thích bộ phim ‘The Heirs’ chắc hẳn sẽ nhớ chiếc dây chuyền Wishbone – kỉ vật tình yêu có hai nhánh hình chữ Y theo truyền thuyết chỉ cần một trong hai người bẻ nó thì điều ước sẽ trở thành hiện thực. Chiếc dây chuyền mang tình cảm tha thiết đôi lứa và hy vọng về một tương lai sẽ luôn nắm tay nhau hướng về phía trước sẽ là món quà ý nghĩa và đặc biệt nhất trong dịp Valentine sắp tới. 

Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. 1 Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. 2Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. 3

Truyền thuyết kể rằng, Wishbone có nguồn gốc từ bộ tộc cổ Etruscans sinh sống tại nước Ý cổ xưa. Họ tin rằng, khi gà mái phát ra những tiếng kêu đầu tiên báo tin trước khi đẻ quả trứng và gà trống có khả năng báo hiệu bình minh bắt đầu một ngày mới thì đó chính là những nhà ‘Tiên tri cổ đại’. Vì vậy, khi chiếc xương đòn của loài chim này đã được phơi khô dưới nắng, người Etruscans sẽ bẻ chiếc xương mà họ tin rằng người nào giữ phần lớn nhất của chiếc xương thì mọi điều ước và giấc mơ sẽ thành hiện thực’.

Ngày nay, biểu tượng xương đòn mang theo sức mạnh huyền bí đó đã trở thành món đồ trang sức tao nhã và thu hút dành cho cả phái nam và phái nữ. Chiếc dây chuyền với ý nghĩa sâu sắc về sự hy sinh, mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho nửa kia đã trở thành biểu tượng thiêng liêng của tình yêu đôi lứa cũng giống như kì tích sao băng sẽ xuất hiện trên bầu trời và hiện thực mọi điều ước.

Chiếc dây chuyền Wishbone với thiết kế hình chữ Y hai nhánh tượng trưng cho tình cảm vững bền, luôn sát cánh bên nhau, cùng chia sẻ những phút giây ngọt ngào cũng như vui buồn sẽ là món quà nhỏ xinh ý nghĩa sâu sắc dành tặng cho nửa kia của mình trong dịp lễ đặc biệt này.

Nếu bạn đang mong muốn gửi tới những phút giây yêu thương ngọt ngào tới nửa kia của mình, ước mong về một tình yêu đôi lứa vĩnh cửu và tràn đầy những điều tuyệt vời nhất, bạn sẽ không thể bỏ lỡ chương trình “Khoảnh khắc yêu thương” diễn ra vào ngày 22/01/2015 tại fanpage sàn TMĐT Deca.vn. Chương trình sẽ là nơi chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương đẹp nhất của tình cảm lứa đôi, cùng nhau ghép lại những miền ký ức đã qua để nhớ về những phút giây hạnh phúc bên một nửa yêu thương cùng cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn dành cho một ngày lễ tình yêu khó quên.

Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. 1 Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. 2Wishbone – Tình yêu là sự vĩnh cửu. 6

Để biết rõ hơn về thể lệ và cách tham gia chương trình, vui lòng ghé thăm tại đây .

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 6,667
  •   Tháng hiện tại 619,568
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,807