Vụ dâm ô học sinh ở Quảng Nam: Thầy giáo vẫn chưa nhận tội

Thứ năm - 10/08/2017 13:03
Vụ dâm ô học sinh ở Quảng Nam: Thầy giáo vẫn chưa nhận tội Vụ dâm ô học sinh ở Quảng Nam: Thầy giáo vẫn chưa nhận tội

Một thầy giáo Trường Tiểu học Zơ Nông (Quảng Nam) vừa bị khởi tố bắt tạm giam 3 tháng về tội “hiếp dâm và dâm ô trẻ em”.

Bắt bảo vệ trường tiểu học dâm ô nhiều học sinh

Bắt đối tượng dâm ô với con gái 7 tuổi của bạn nhậu

Vụ bé gái 8 tuổi bị dâm ô ở HN: Mẹ nạn nhân bật khóc khi hung thủ bị bắt

Sáng nay (10.8), thượng tá Phạm Việt Tiến - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quang Chung (SN 1969) - nguyên giáo viên Trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) về tội “hiếp dâm và dâm ô trẻ em”.

Theo thượng tá Tiến, năm 2016, phụ huynh của 3 em học sinh Trường Tiểu học Zơ Nông (2 học sinh lớp 3, 1 học sinh lớp 1) gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo thầy Nguyễn Quang Chung dâm ô với con của họ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ khoảng đầu năm học 2015 đến tháng 4.2016, thầy Chung đã nhiều lần gọi các em học sinh vào phòng làm việc của mình trong thời gian nghỉ giải lao giữa giờ để sàm sỡ. Kết quả trưng cầu giám định cho thấy, các nạn nhân bị xâm hại tình dục và thể hiện sự hoang mang, lo sợ.

Vụ dâm ô học sinh ở Quảng Nam: Thầy giáo vẫn chưa nhận tội 1

Cơ quan công an Quảng Nam đã khởi tố bắt tạm giam thầy giáo Nguyễn Quang Chung về tội "hiếp dâm và dâm ô trẻ em".

Được biết, sau khi các phụ huynh gửi đơn, gia đình thầy Chung đã đến nhà các phụ huynh yêu cầu rút đơn, nếu không họ sẽ kiện ngược lại. Trong khi đó, dư luận rất bức xúc, phẫn nộ và phụ huynh các nạn nhân tha thiết mong cơ quan công an làm sáng tỏ vụ án. Thậm chí, không chỉ riêng gia đình các nạn nhân mà nhiều phụ huynh khác cho biết, nếu thầy Nguyễn Quang Chung còn dạy ở Trường Zơ Nông thì họ không cho con em mình học tại trường này.

“Khi khởi tố bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quang Chung, đến hiện tại đối tượng vẫn không chịu nhận tội. Nhưng với chứng cứ điều tra rõ ràng của các điều tra viên đã đủ để khởi tố, bắt giam đối tượng Chung về hai tội “hiếp dâm và dâm ô trẻ em”. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ…”, thượng tá Tiến nói.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thanh Thảo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thành Mỹ, huyện Nam Giang) cho biết: Sau khi sự việc xảy ra và trước sự phản ứng của các phụ huynh nên ngành giáo dục huyện Nam Giang đã chuyển thầy Nguyễn Quang Chung đến trưởng Tiểu học Tà Bhing (huyện Nam Giang) để công tác từ năm 2016-2017. “Dù thầy Chung không còn giảng dạy tại trường, nhưng tôi cảm thấy buồn cho đồng nghiệp của mình trước việc công an đã khởi tố bắt tạm giam về tội dâm ô trẻ em. Thầy Chung đã có thâm niên giảng dạy hơn 25 năm, thầy về trường Zơ Nông được 5 năm thì xảy ra sự việc trên. Trước việc này, tôi cũng thấy đau lòng cho các em học sinh của mình, vì các em còn quá nhỏ…”.

Vụ dâm ô học sinh ở Quảng Nam: Thầy giáo vẫn chưa nhận tội 2
Rúng động thầy giáo dâm ô học sinh ở Quảng Nam

Cơ quan chức năng khởi tố và bắt tạm giam một giáo viên tiểu học, để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 13,198
  •   Tháng hiện tại 716,681
  •   Tổng lượt truy cập 127,108,885