Vụ cháy 5 người chết ở Đà Lạt: Camera ghi hình ông hàng xóm cầm can xăng

Thứ ba - 13/03/2018 16:21
Vụ cháy 5 người chết ở Đà Lạt: Camera ghi hình ông hàng xóm cầm can xăng Vụ cháy 5 người chết ở Đà Lạt: Camera ghi hình ông hàng xóm cầm can xăng

Đến trưa nay (13.3), cơ quan điều tra đã thu thập được nhiều chứng cứ về vụ cháy nhà khiến 5 người tử vong ở Đà Lạt, trong đó có hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy ông hàng xóm mang can xăng, đèn khò lửa sang nhà nạn nhân.

Ngoài một can nhựa nghi đựng xăng, một bình gas nhỏ và mùi xăng bốc lên từ hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng còn thu giữ được camera an ninh có hình ảnh liên quan đến vụ việc. Hình ảnh ghi lại cảnh ông Trần Văn Quốc (49 tuổi, hàng xóm của gia đình nạn nhân) mang một can xăng và một đèn khò gắn vào bình gas nhỏ. Khi đến gần nhà nạn nhân, ông Quốc còn bật thử đèn khò lửa.

Vụ cháy 5 người chết ở Đà Lạt: Camera ghi hình ông hàng xóm cầm can xăng 1

Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa tại hiện trường.

Cơ quan chức năng xác định, ngoài 4 người trong gia đình ông Nguyễn Thông Thăng, nạn nhân tử vong thứ năm chính là ông Trần Văn Quốc. Ngoài ra, vào ngày 30 Tết, giữa ông Quốc và ông Thăng đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc ông Quốc đâm ông Thăng bị thương. Khi cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định thương tật của ông Thăng để xử lý thì xảy ra vụ việc đau lòng này.

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 19h30 tối 12.3, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, kèm theo khói lửa bốc lên từ ngôi nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo, TP.Đà Lạt nên chạy đến dập lửa, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đích thân Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến và Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu hộ các nạn nhân. Đến 20h30 ngọn lửa mới cơ bản được dập tắt.

Vụ cháy 5 người chết ở Đà Lạt: Camera ghi hình ông hàng xóm cầm can xăng 2

Xe cấp cứu đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Hậu quả là ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), vợ ông Thăng là bà Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi) tử vong. Nạn nhân còn lại được cho là ông Trần Văn Quốc, nhưng cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định ADN để có căn cứ xác định chính xác.

Được biết ông Thăng làm nghề lái xe cho một cơ quan Nhà nước nằm trong Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng, vợ ông làm việc cho một nhà hàng, hai con đang học THCS. Còn ông Quốc sinh sống một mình gần đó.

Vụ cháy 5 người chết ở Đà Lạt: Camera ghi hình ông hàng xóm cầm can xăng 3
Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình anh Thăng, cùng một người khách đến chơi tử vong.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 436
  •   Máy chủ tìm kiếm 166
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 43,579
  •   Tháng hiện tại 1,035,162
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,366