Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn

Thứ năm - 10/08/2017 17:54
Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn

Người phụ nữ nhận mình là mẹ của bé trai đang được chăm sóc ở Làng Hòa Bình, bệnh viện Từ Dũ và cho biết bị lạc mất con khi đến bệnh viện thăm người thân.

Bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi đã về với gia đình

Bé trai bị bỏ rơi trên taxi: Không thể liên lạc với mẹ đẻ

Một bé trai bị bỏ rơi trên taxi trong đêm

Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn 1

Chị N. nhận mình là mẹ của bé trai bị bỏ rơi trước bệnh viện Từ Dũ

Sáng 10.8, bà Nguyễn Thị Thanh Nga, cán bộ Bình đẳng giới – Trẻ em của UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) cho biết cơ quan chức năng đang xác minh các giấy tờ liên quan về chị P.T.N (30 tuổi, làm nghề nail, ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Chị N. nhận chính là mẹ của bé Bin bị bỏ rơi trước bệnh viện Từ Dũ.

“Hiện vẫn chưa thể xác định chính xác đây có phải là mẹ của bé Bin hay không vì phải kiểm tra, xác minh một số giấy tờ liên quan. Tuy nhiên, chị N. cũng đưa ra một số hình ảnh, giấy tờ và nhận là mẹ của bé Bin”, bà Nga thông tin.

Trước đó, vào khuya 11.7, bảo vệ bệnh viện Từ Dũ (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thấy bé trai khoảng 2 tuổi đi bộ một mình trước khu vực cổng bệnh viện nên giữ lại. Thời điểm phát hiện bé trai mặc áo thun trắng, bên ngoài mặc áo khoác xanh dương. Tại đây, bé nói mình tên Bin, nhà ở gần bến xe quận 8.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, UBND và công an phường Phạm Ngũ Lão đã vào cuộc xác minh thân nhân của bé trai nhưng gần 1 tháng trôi qua, việc xác minh không có kết quả.

“Địa phương liên hệ với quận Bình Tân và quận 8 cùng nhiều quận, huyện khác để xác minh nhưng chính quyền ở những nơi đó trả lời không có ai đến trình báo bị lạc mất con”, đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão thông tin và cho biết nếu không tìm được người thân, cậu bé sẽ được giao cho mái ấm Thanh Bình ở xã Long Thới, huyện Chợ Lách (Bến Tre) nuôi dưỡng.

Sau khi thông tin bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trước bệnh viện Từ Dũ được đăng tải, UBND phường Phạm Ngũ Lão nhận được điện thoại báo cho biết từng thấy bé Bin sống cùng mẹ trên Quốc lộ 50 (đoạn gần bến xe quận 8, huyện Bình Chánh) và mẹ bé làm nghề nail.

Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn 2

Bé Bin đang được chăm sóc ở Làng Hòa Bình bệnh viện Từ Dũ

Từ thông tin này, cán bộ UBND phường Phạm Ngũ Lão đến khu vực trên rà soát và gặp được chị N. Chị N. cho biết chính là mẹ của bé Bin và bị lạc mất con khi vào bệnh viện Từ Dũ thăm người thân.

Theo chị N. sau khi bị lạc mất con chị có đi tìm nhưng không thấy và cũng không báo với chính quyền địa phương. Chị N. cho biết bé Bin có tên Phạm Gia Huy, sinh ở Cà Mau ngày 16/1/2014.

Bà Nguyễn Thị Thanh Nga cho biết nếu xác minh đúng Bin là con chị N., địa phương sẽ làm thủ tục để bé về với mẹ.

Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn 3
Bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường ở Vĩnh Phúc

Khi đi tập thể dục, nhóm học sinh phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường kèm lá thư có nội dung “hoàn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 23,594
  •   Tháng hiện tại 1,085,202
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,406