Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện

Chủ nhật - 24/09/2017 14:53
Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện

Mẫu xe ý tưởng gần như đã hoàn thiện với thiết kế cuốn hút và ẩn chứa vô số công nghệ tiên tiến nhất thời điểm hiện tại ở bên trong.

Chiến thuật giảm giá của Honda CR-V ở Việt Nam có hiệu quả?

Kia Rio 2018 có giá khởi điểm 316 triệu đồng

Ô tô Toyota giá rẻ kỷ lục, chỉ 240 triệu đồng

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện 1

Volkswagen đã mang đến triển lãm Frankfurt một chiếc xe concept đặc biệt khi gần như hoàn thiện, sẵn sàng đưa vào sản xuất phục vụ thị trường, đó chính là mẫu concept chạy điện I.D.Crozz. Xe xuất hiện tại triển lãm với màu đỏ Hibiscus Red nổi bật. Các chi tiết thiết kế hầu như đã được định hình rõ ràng, kể cả nội thất bên trong.

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện 2

Sản phẩm được thiết kế không có trụ B như các dòng xe thông thường. Cửa trước được mở theo dạng truyền thống, trong khi cửa sau đóng mở theo dạng cửa trượt. Tất cả điều có thể điều khiển thông qua giọng nói. Chiếc xe cũng được trang bị một hệ thống để kiểm soát chất lượng không khí trong xe.

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện 3

Hệ thống vận hành của dòng xe chạy điện hòa toàn này đã từng được giới thiệu tại triển lãm Thượng Hải vào tháng 4, với 2 motor điện được đặt tại 2 đầu xe, và một nguồn pin lithium-ion, dung tích 83kWh bố trí ngay trung tâm. Trong thông cáo báo chí, nhà sản xuất công bố sản phẩm sẽ có được các đặc tính kĩ thuật tương tự như những gì mà phiên bản Goft GTI sở hữu.

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện 4

Về cấu tạo, công suất sẽ tập trung phân bổ về phía bánh sau nhiều hơn. Cụ thể, phía trước sẽ là động cơ điện có công suất 101 mã lực, và một động cơ mạnh gấp đôi được trang bị ở phía sau, nâng tổng công suất của sản phẩm lên đến 302 mã lực. Momen xoắn cũng đạt giá trị khá cao là 450Nm. Theo NEDC (Chu trình thử nghiệm châu Âu), Crozz có thể di chuyển quãng đường tối đa lên đến 500km sau mỗi lần sạc. Với công nghệ sạc nhanh, VW tuyên bố Crozz có thể sạc 80% dung lượng pin chỉ trong vòng 30 phút. Vận tốc tối đa có thể đạt được là 180km/h.

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện 5

Theo nhiều nguồn tin, Crozz sẽ chính thức là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm xe điện hòa toàn của VW, với tiền tố tên gọi I.D. Sản phẩm sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới.

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện 6

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 41,293
  •   Tháng hiện tại 1,102,901
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,105