Vì cách ly, Liam Payne không gặp con đã nhiều tuần

Thứ sáu - 10/04/2020 08:38
Vì cách ly, Liam Payne không gặp con đã nhiều tuần Vì cách ly, Liam Payne không gặp con đã nhiều tuần

Dân trí Nam ca sĩ Liam Payne thừa nhận anh không thể dự sinh nhật 3 tuổi của con trai nhỏ hồi tháng 3 vừa qua.

Liam Payne - Stack It Up

Cựu thành viên nhóm One Direction - Liam Payne tiết lộ, vì tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành nên anh không gặp con trai nhỏ đã nhiều tuần nay.

Liam Payne cho biết, bé Bear, 3 tuổi đang sống cùng với mẹ Cheryl còn Liam lại đang ở London, Anh quốc. Nam ca sĩ trẻ đã không thể dự sinh nhật 3 tuổi của con dù đó là lần hiếm hoi anh ở nhà vào sinh nhật con.

Vì cách ly, Liam Payne không gặp con đã nhiều tuần 1

Liam Payne và bạn gái cũ Cheryl có với nhau 1 con trai năm nay 3 tuổi


Ngôi sao 26 tuổi nói: "Đúng vào ngày sinh nhật của Bear, chúng tôi được yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội. Đó là một trong những lần đầu tiên tôi ở nhà vào ngày sinh nhật của cậu nhóc và tôi đã sẵn sàng để tới dự sinh nhật con...

"Thật khó khăn khi phải sử dụng FaceTime để trò chuyện với con. Đôi khi cậu nhóc muốn nói chuyện trên FaceTime, đôi khi thì không."

Liam Payne, Rita Ora - For You

Liam Payne và Cheryl hẹn hò từ tháng 2 năm 2016, họ có với nhau 1 con trai vào tháng 3/2017 và chia tay vào tháng 7 năm 2018. Mặc dù không còn ở bên nhau, nhưng Liam Payne và Cheryl cùng nuôi dưỡng đứa con trai nhỏ của họ và có những thỏa thuận hợp lý kể từ khi chia tay.

Liam hiện đang hẹn hò với người mẫu 19 tuổi Maya Henry. Liam Payne hết lời khen bạn gái Maya Henry sống bình lặng, điềm tĩnh và giúp anh xả stress. Liam Payne cố gắng giữ kín quan hệ với Maya Henry trong một thời gian dài để thể hiện sự tôn trọng với bạn gái cũ Cheryl.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
 
  •   Hôm nay 16,962
  •   Tháng hiện tại 1,078,570
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,774