Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng

Thứ tư - 02/05/2018 15:51
Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng

Dân trí Muốn có được thành công, các sao nổi tiếng đều phải đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức. Đặc biệt với những ngôi sao có một xuất phát điểm gian khổ thì những nỗ lực bỏ ra lại càng phải nhiều hơn gấp bội.

Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng 1

Ít ai biết rằng cái tên "Halle" của Halle Berry bắt nguồn từ tên… một cửa hàng bách hóa trong khu phố gần nhà. Tuổi thơ của Halle Berry thì ngập tràn trong cảnh bố đánh đập mẹ và đến khi Halle 4 tuổi thì ông bố vũ phu này cũng bỏ rơi cả gia đình. Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc cấp trường, Halle Berry chuyển tới New York và tự mình bươn chải cuộc sống, dù phải tạm trú ở những địa chỉ dành cho người vô gia cư. Sau đó, Halle Berry làm hầu bàn, nhân viên pha chế và vẫn kiên trì nuôi mộng thành danh bất chấp việc bị đánh trượt thử vai vô số lần.

Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng 2

Sylvester Stallone đã phải chịu những bất hạnh từ khi mới sinh do bị bác sĩ sản khoa làm hỏng một dây thần kinh trên gương mặt, khiến cho Sylvester Stallone bị tê cơ mặt và khó có thể nói chuyện bình thường. Suốt những năm tháng đi học, Sylvester Stallone đã bị nhiều bạn học bắt nạt và sau này, Sylvester Stallone chỉ kiếm được công việc làm gác cổng, dọn chuồng cho một sở thú. Vì quá túng quẫn không đủ tiền thuê nhà và phải lang thang ngoài đường suốt 3 tuần trời nên Sylvester Stallone từng phải nhận lời đóng phim người lớn với mức thù lao "bèo bọt" là 200 đô la Mỹ.

Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng 3

Ella Fitzgerald mồ côi mẹ vào năm 14 tuổi rồi nhanh chóng được đưa vào trại trẻ mồ côi và sau đó trở thành người vô gia cư. Trong lần đầu tiên tham gia cuộc thi hát, Ella Fitzgerald nhanh chóng gây được ấn tượng dù trước đó, Fitzgerald chưa hề được đứng trên sân khấu và cũng chẳng có nổi một bộ váy tươm tất.

Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng 4

Charlie Chaplin, danh hài vĩ đại nhất thế kỉ 20 kỳ thực lại lớn lên trong cảnh hết sức khốn khó do bố mất sớm, mẹ lại mắc bệnh tâm thần. Cậu bé Charlie Chaplin từ nhỏ đã phải bươn chải kiếm sống, làm từ nghề giao báo, phụ tá cho bác sĩ và cả xẻ gỗ. Đến năm 14 tuổi, Charlie Chaplin có được một vai diễn nhỏ tại nhà hát và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất phi thường của mình.

Từ “đầu đường xó chợ”, loạt sao đã vươn lên tỏa sáng 5

Chris Pratt từng phải sống lang bạt trên một chiếc xe tải và phải bán vé làm thêm cũng như trở thành vũ công thoát y để kiếm sống. Rất may mắn là sau đó, Chris Pratt đã được chú ý và có cơ hội góp mặt trong một bộ phim truyền hình để rồi dần nỗ lực phấn đấu trở thành tài tử hạng A như hiện nay.

Dung nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 44,913
  •   Tháng hiện tại 1,106,521
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,725