Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ?

Chủ nhật - 07/06/2020 09:29
Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ?

Dân trí Nam diễn viên hài Trấn Thành rất hào hứng chia sẻ: “Tôi cực kỳ hạnh phúc khi được làm giám khảo chung với vợ mình”.

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 1

Sau câu chuyện ồn ào khi “xử đẹp” những cư dân mạng nói sai sự thật về bản thân, sắp tới Trấn Thành sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai trò giám khảo gameshow “Siêu tài năng nhí”.

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 2

Đặc biệt, trong chương trình này Trấn Thành sẽ cùng kết hợp với Hari Won trên ghế nóng. Đây là lần đầu tiên nam MC có cơ hội cùng làm giám khảo với vợ.

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 3

Nói về việc lần đầu ngồi ghế nóng cùng vợ Hari Won, Trấn Thành hào hứng cho biết: “Tôi cực kỳ hạnh phúc khi được làm giám khảo chung với vợ mình".

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 4

"Tuy nhiên, làm một mình thì muốn nói gì cũng được nhưng làm với bả thì phải để ý và tập trung cao độ vì vợ tôi hay rối lắm, sợi dây cảm xúc tột cùng và tột đỉnh hơn người ta", Trấn Thành chia sẻ thêm.

Trấn Thành tiết lộ, ngồi cùng ghế nóng với vợ anh phải kiêm luôn nhiệm vụ "thông dịch viên bất đắc dĩ" để các cháu thiếu nhi hiểu. "Bên cạnh đó, Hari cũng nguy hiểm lắm, đồng nghiệp yêu thương chớ bả là hay "chống đối", “bới móc” mình không thương tiếc”.

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 5

Cùng với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Gil Lê sẽ đảm nhận vai trò host chính của chương trình. Gil Lê chia sẻ, đây là chương trình khiến mình vô cùng vất vả vì phải giữ bình tĩnh trước tài năng xuất sắc và khả năng vượt khó kiên cường của các bạn nhỏ. 

Gil Lê còn dành nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý thiếu nhi, được Trấn Thành hỗ trợ cách “lấy lòng" các bé để hoàn thiện vai trò quan trọng của mình. “Nhiều lúc, tâm trạng của Gil bị hòa trộn giữa phấn khích lẫn xúc động vì yêu thích màn trình diễn một nhưng cảm kích tinh thần sống của các bé đến mười". 

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 6

Tại phim trường, Gil Lê liên tục nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt vì lối trò chuyện dễ mến cùng ngoại hình sang chảnh, bảnh bao của mình. 

Thậm chí, nhan sắc của Gil Lê còn khiến các bạn nhỏ nhầm lẫn và gọi là “chú" ngay trên sân khấu. Bị nhầm lẫn nhưng Gil Lê vẫn vui vẻ dù các nghệ sĩ khác ra sức “đính chính" giúp mình. 

Trấn Thành nói gì khi được ngồi ghế giám khảo chung với vợ? 7

Đồng hành cùng Trấn Thành - Hari Won sẽ là những giám khảo khách mời như Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Trúc Nhân, Hoa hậu Khánh Vân, John Huy…

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 13,160
  •   Tháng hiện tại 591,330
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,569