Trải lòng của người mẹ sau 1 tháng lạc mất con nhỏ giữa Sài Gòn

Thứ bảy - 12/08/2017 21:04
Trải lòng của người mẹ sau 1 tháng lạc mất con nhỏ giữa Sài Gòn Trải lòng của người mẹ sau 1 tháng lạc mất con nhỏ giữa Sài Gòn

Sau khi xác minh các giấy tờ liên quan, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ “bí ẩn” chính là mẹ ruột của bé trai bị bỏ rơi nên làm thủ tục bàn giao.

HN: Bé gái kháu khỉnh bị bỏ rơi trong thùng giấy trước cửa nhà dân

Tâm sự thắt lòng người mẹ bỏ rơi 2 con nhỏ ở Sài Gòn

Hai bé trai nghi bị mẹ bỏ rơi trên vỉa hè ở Sài Gòn

Trải lòng của người mẹ sau 1 tháng lạc mất con nhỏ giữa Sài Gòn 1

Sau 1 tháng thất lạc, bé Bin đã trở về với mẹ ruột

Ngày 12.8 chị P.T.N. (30 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã đến UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) để xin nhận lại con. Sau khi kiểm tra, xác minh các giấy tờ liên quan, UBND phường Phạm Ngũ Lão xác định bé trai Phạm Gia Huy (sinh ngày 16.1.2014) là con ruột của chị N. nên làm thủ tục bàn giao bé về với mẹ.

Trước đó, vào khuya 11.7, bảo vệ bệnh viện Từ Dũ (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thấy bé trai khoảng 2 tuổi đi bộ một mình trước khu vực cổng bệnh viện nên giữ lại. Thời điểm phát hiện bé trai mặc áo thun trắng, bên ngoài mặc áo khoác xanh dương. Tại đây, bé nói mình tên Bin, nhà ở gần bến xe quận 8.

Trải lòng của người mẹ sau 1 tháng lạc mất con nhỏ giữa Sài Gòn 2

Bé Bin có khuôn mặt rất kháu khỉnh

Ngay khi tiếp nhận thông tin, UBND và công an phường Phạm Ngũ Lão đã vào cuộc xác minh thân nhân của bé trai nhưng gần 1 tháng trôi qua, việc xác minh không có kết quả.

Mới đây, khi các cơ quan báo chí thông tin, chị N. đến nhận bé Bin là con trai của mình, bé bị lạc khi chị dẫn đến bệnh viện Từ Dũ để thăm người thân. Theo chị N. sau khi bị lạc mất con chị có đi tìm nhưng không thấy.

“Thấy con em mừng lắm. Sau 1 tháng thất lạc thằng bé thấy em nó chỉ đứng nhìn với vẻ mặt buồn sau đó chạy tới ôm và hôn em. Nói con nhớ mẹ”, chị N. cho biết.

“Em đã sai khi để con đi lạc mà không tìm đến nơi đến chốn. Em sẽ không bao giờ để lạc con lần nữa, con trai sẽ không bao giờ rời xa vòng tay của em. Em hứa sẽ chăm sóc Bin tốt hơn”, chị N. nói trong tiếng nấc. "Em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ, kiếm tiền để nuôi dạy con thành người. Thời gian tới em sẽ gửi con đi mẫu giáo để con được học tập, vui chơi như bao đứa trẻ khác".

Trải lòng của người mẹ sau 1 tháng lạc mất con nhỏ giữa Sài Gòn 3
Bé trai khôi ngô nghi bị bỏ rơi ở trung tâm Sài Gòn

Trong vài ngày nữa, nếu không có người thân đến nhận bé trai khoảng 2 tuổi nghi bị bỏ rơi trước Bệnh viện Từ Dũ, cơ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 27,600
  •   Tháng hiện tại 605,770
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,009