Tom Cruise muốn xây ngôi làng tránh Covid-19 để quay "Nhiệm vụ bất khả thi"

Thứ tư - 03/06/2020 09:13
Tom Cruise muốn xây ngôi làng tránh Covid-19 để quay "Nhiệm vụ bất khả thi" Tom Cruise muốn xây ngôi làng tránh Covid-19 để quay "Nhiệm vụ bất khả thi"

Dân trí Ngôi sao Hollywood Tom Cruise quá sốt ruột vì lịch quay phần 7 của "Nhiệm vụ bất khả thi" trì hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19.

Trailer phim Mission: Impossible - Rogue Nation

Tom Cruise được cho là đang xây dựng một ngôi làng tạm thời tại một địa điểm bị bỏ hoang ở Oxfordshire, Anh quốc để có thể tiếp tục thực hiện phần thứ 7 của phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất 57 tuổi, và dàn diễn viên trong phim sẽ ở trong các trailer VIP để họ có thể làm việc và sinh hoạt an toàn trong quá trình quay phim mà không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nhiệm vụ bất khả thi phần 7 đã bị trì hoãn lịch quay từ tháng 7 năm 2021 đến ngày 19 tháng 11 năm 2021, sau khi đại dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới. Đoàn làm phim chuyển địa điểm quay phim từ Venice đến vương quốc Anh để tránh dịch nhưng cuối cùng phải dừng sản xuất vô thời hạn.

Tom Cruise lịch lãm trên thảm đỏ
Tom Cruise muốn xây ngôi làng tránh Covid-19 để quay "Nhiệm vụ bất khả thi" 1

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun rằng: "Bộ phim đã bị trì hoãn rất nhiều và không có dấu hiệu cho thấy mọi thứ sẽ hoàn toàn trở lại bình thường vì vậy, xây ngôi làng tạm là một cách để cố gắng đưa công việc tiến triển tốt hơn."

"Hiện tại cũng rất khó để có được phòng khách sạn vì hầu hết các khách sạn đều đóng cửa  vì thế các ngôi sao sống cùng nhau trong một khu cắm trại sang trọng là hợp lý. Chi phí sẽ đắt đỏ nhưng Tom luôn làm mọi thứ tốt hơn bất cứ ai và sẽ có rất nhiều điều thú vị trong bộ phim này. Các bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi đều là những phim thành công lớn về doanh thu phòng vé."

Trợ lý đạo diễn Tommy Gormley cho biết, ông hy vọng sẽ bắt đầu quay phim trở lại vào mùa thu này, cụ thể là tháng 9. "Chúng tôi đã có nhiều ngày quay tại Venice, Ý và sau đó dịch lan rộng, chúng tôi phải dời điểm quay phim. Chúng tôi hy vọng có thể đến được mọi quốc gia nằm trong kế hoạch quay phim ban đầu."

Trailer phim Mission: Impossible - Fallout (2018)

Kiều Minh

Theo Sun

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 18,968
  •   Tháng hiện tại 1,080,576
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,780